Top 3 Rạp chiếu phim nên đến nhất tại tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Venus
  2. Top 2 RameStar Cinemas
  3. Top 3 Lotte Cinema Hải Dương

Top 3 Rạp chiếu phim nên đến nhất tại tỉnh Hải Dương

Phạm Hồng Hạnh 19724 0 Báo lỗi

"Rạp chiếu phim nên đến nhất ở Hải Dương?" là câu hỏi được đưa ra nhiều nhất với các bạn học trong những tháng hè này. Bởi lẽ, xem phim tại rạp chính là phương ... xem thêm...

  1. Venus Cinema là rạp phim kỹ thuật số đầu tiên của thành phố Hải Dương do những người con của thành phố xây dựng và phát triển từ năm 2010. Năm 2015, Venus Cinema được mở rộng, các phòng chiếu lớn được đầu tư với các thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Nhờ đó, khán giả đến Venus Cinema sẽ được tận hưởng những thước phim sống động hơn, những bộ phim điện ảnh trung thực hơn, hoành tráng hơn.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Venus Cinema đã trở thành rạp chiếu phim Hải Dương được đánh giá tốt nhất, thu hút nhiều khán giả nhất. Chất lượng ghế ngồi, nhân viên phục vụ cũng rất tốt. Venus được đầu tư “thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế” để chiếu được phim của Hollywood, chính thức tham gia vào mạng lưới phân phối phim quốc tế với các bom tấn được phát hành đồng loạt trên toàn cầu. Các phim mới, bom tấn liên tục về rạp đã thực sự là niềm vui cho những “mọt phim” khi tiết kiệm được khối thời gian di chuyển cũng như giá vé cũng chỉ ở mức trung bình thấp như này.


    Với mục tiêu: "Xây dựng Venus thành cụm rạp tiêu chuẩn, hiện đại", Venus Cinema hứa hẹn trong tương lai sẽ có những thành ng mới, phát triển mới để phục vụ khán giả tốt hơn. Venus Cinema - xứng đáng để bạn trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Venus Cinema: Số 62, 64, 66 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương
    • Rạp chiếu phim Venus: Số 363 Nguyễn Văn Linh, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 425 435

    Email: venus@venuscinema.com.vn
    Website: www.venuscinema.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/venuscinemahaiduong/

    Gọi điện
    Rạp chiếu phim Venus Cinema
    Rạp chiếu phim Venus Cinema
    Nước và bỏng ở Venus Cinema cũng rất ngon
    Nước và bỏng ở Venus Cinema cũng rất ngon

  2. RameStar Cinemas rạp chiếu duy nhất tại Hải Dương có phòng chiếu giường nằm cao cấp. Công nghệ chiếu laser tiên tiến kết hợp hệ thống âm thanh 7.1 đem lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời. RameStar. Toàn bộ hệ thống của RameStar được tư vấn thiết kế và cung cấp lắp đặt bởi ng ty liên doanh EV Entertainment rất hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, RameStar còn trang bị cho mình dàn âm thanh Dolby 7.1 cực chuẩn, màn chiếu cong với công nghệ hiện đại và những thiết bị tiên tiến khác. Không gian RameStar Cinema to rộng, phòng xem ấm cúng, thoải mái và mát mẻ.


    Không chỉ có không gian xem rộng mà RameStar còn có không gian chờ xem phim đẹp, thỏa thích cho những bạn có "máu selfie", kết hợp với những ca khúc nhạc trẻ khiến mọi người đến rạp đều rất hào hứng và thích thú. Rạp RameStar "tự tin" với đội ngũ nhân viên đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện và nghiêm túc trong ng việc; đồ ăn đồ uống ngon cùng giá cả hợp lí, đặc biệt là đồ uống được pha chế trực tiếp rất sạch sẽ; phương tiện đi lại có chỗ để thoải mái mà không bị chật hẹp hay va chạm giúp khách xem rất hài lòng.


    RameStar luôn cam kết với khách hàng sẽ đem đến những bộ phim mới nhất, những bom tấn trong và ngoài nước và những dịp khuyến mại hấp dẫn nhất. Cho nên, RameStar Cinema cũng là điểm vui chơi giải trí lí tưởng nhất của các bạn trẻ! Hãy đến và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 172 Thanh Bình, Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0763 217 172
    Email: ramestarvn@gmail.com

    Website: ramestar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ramestarvn/

    Gọi điện
    Rạp chiếu phim RameStar Cinema
    Rạp chiếu phim RameStar Cinema
    Không gian phòng chiếu giường nằm của RameStar Cinema
    Không gian phòng chiếu giường nằm của RameStar Cinema
  3. Lotte Cinema Hải Dương nằm ở tầng 4 của Trung tâm thương mại Đỗ Gia nên sẽ rất tiện cho bạn trong việc sau mua sắm, nhâm nhi một tách cà phê, tập gym hoặc thậm chí dự một bữa tiệc xong, có thể đón xem những bom tấn mới mà không mất thời gian di chuyển quá nhiều.


    Hiện tại rạp gồm có 4 phòng chiếu phim, trong đó có 1 phòng chiếu phim 3D và 3 phòng chiếu phim 2D. Tổng số ghế trong rạp lên tới 796 ghế, con số này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả trong tỉnh vào những dịp cuối tuần, ngày lễ tết hoặc vào dịp những bộ phim bom tấn được ng chiếu.


    Cụm rạp Lotte Cinema Hải Dương nằm trong hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Cinema Hàn Quốc. Vì vậy rạp được đầu tư với hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại cho khán giả trải nghiệm đẳng cấp như xem phim tại Hollywood. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, không mang lại cảm giác ù tai hoặc khó chịu khi theo dõi phim; đồng thời hệ thống cách âm luôn giữ cho âm thanh không bị lọt ra bên ngoài gây ảnh hưởng cho phòng chiếu khác và khán giả đang chờ đợi đến giờ chiếu. Màn chiếu với độ phân giải cao đảm bảo mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Hệ thống ghế ngồi nhập khẩu luôn mang đến cảm giác thoải mái cho khán giả khi theo dõi phim trong suốt hai tiếng đồng hồ hoặc hơn.


    Lotte Cinema Hải Dương luôn cập nhật những tác phẩm điện ảnh mới nhất và hot nhất trên thị trường, khán giả tại đây sẽ luôn được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhanh chóng như tại các thành phố khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Đỗ Gia Palace, số 158, Ngô Quyền, Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0383 8511
    Email: lottecinemahaiduong@gmail.com
    Website: lottecinemavn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haiduonglottecinema/

    Gọi điện
    Lotte Cinema Hải Dương
    Lotte Cinema Hải Dương
    Giá vé Lotte Cinema Hải Dương
    Giá vé Lotte Cinema Hải Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy