Lotte Cinema

top 3
Vũ Minh Hoàng

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng thuộc Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam nằm trên tầng 5 và 6 của khu trung tâm mua sắm Lotte Mart, trên đường 2 Tháng 9 bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng và khu thể thao Tiên Sơn. Đây là một trong những rạp chiếu phim hiện đại đẳng cấp quốc tế thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc.


Đến với rạp chiếu phim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, ghế ngồi thoải mái với chỗ ngồi dành cho trẻ em và ghế để chân phía trước cùng với hệ thống máy chiếu 3D hiện đại, với 4 phòng riêng biệt, quý khách có thể lựa chọn thể loại phim mà mình yêu thích tại đây, để thưởng thức những khoảnh khắc giải trí vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những khoảng khắc vui vẻ khi đi xem phim, Lotte Cinema luôn tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thân thiện khi phục vụ khách hàng.


Lotte Cinema Đà Nẵng có các chính sách bán hàng ưu đãi đối với khách hàng là các đơn vị mua với số lượng lớn phiếu quà tặng Movie Gift với ưu điểm nổi trội có thể xem bất kỳ phim nào mình yêu thích và vào thời gian không hạn chế. Với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ - phục vụ mang đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi, Lotte Cinema tại Việt Nam cam kết sẽ không ngừng phát triển và nâng cấp hệ thống để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5 và Tầng 6, Lotte Mart, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 028 3775 2520
Email: cs@lotte.vn
Website: https://www.lottecinemavn.com
Fanpage: www.facebook.com/lottecinema/
Lotte Cinema
Lotte Cinema
Lotte Cinema
Lotte Cinema

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy