Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới tốt nhất tại TP Vinh, Nghệ An

An Phong 8620 3 Báo lỗi

Ngày thành hôn ghi dấu sự mở đầu cho cuộc sống chung đầy yêu thương và hạnh phúc, đây là ngày được xem là một trong những ngày quan trọng nhất trong đời con ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung Bộ, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố. Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại TP Vinh vì thế Mường Thanh Luxury Sông Lam tự hào luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Không những cuốn hút khách du lịch cư trú, nơi đây còn là điểm đến để tổ chức tiệc cưới, lễ thành hôn nổi tiếng tại TP Vinh.

    Với đẳng cấp 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Lam sẽ làm buổi tiệc cưới của các bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn bao giờ hết, đầu bếp của khách sạn đạt chuẩn 5 sao sẽ tạo nên những nét ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Khám phá thực đơn ẩm thực phong phú của đám cưới trong mơ, phù hợp với nhu cầu của mọi cặp đôi và tạo bất ngờ cho khách mời về một lễ kỷ niệm khó quên. Đối với Mường Thanh Luxury Sông Lam, chỉ cần bạn muốn khách sạn sẽ giúp bạn thực hiện, buổi tiệc của bạn sẽ được thiết kế theo đúng với sở thích, hoàn cảnh và vẫn tiết kiệm chi phí nhất.


    Khách sạn Mường Thanh Thanh khuyên các cặp cô dâu, chú rể nên tham khảo, tư vấn và ký hợp đồng với khách sạn trước đám cưới khoảng từ 3-4 tháng. Đặc biệt vào mùa cưới từ tháng 8 đến hết tháng 2 âm lịch năm sau thường kín lịch rất sớm vào các ngày đẹp nên nếu khách mời đông và diễn ra vào cuối năm thì các cặp đôi nên có dự định từ sớm hơn thậm chí đặt lịch 4 đến 6 tháng để chọn lựa được địa điểm và phòng tiệc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8373 7666

    Email: it@songlam.muongthanh.vn

    Website: songlam.muongthanh.vn

    Fanpage: facebook.com/songlammuongthanh

      Gọi điện
      Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
      Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
      Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
      Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

    • Là 1 trong những khách sạn 3 sao hàng đầu tại thành phố Vinh, Khách sạn Mường Thanh Thanh Niên Vinh là nơi giao thoa, hội tụ giữa hương sắc của núi rừng Tây Bắc và sự đậm đà của miền Trung yêu dấu. Với vị trí địa lý nằm cách ga Vinh chưa đầy 5 phút đi bộ, khách sạn sẽ là sự lựa chọn thuận tiện cho du khách đến thăm thành phố Vinh và cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi hội thảo, tiệc cưới. Khách sạn cung cấp cho Quý khách một không gian ấm cúng để nghỉ ngơi với hệ thống phòng ngủ tiêu chuẩn, hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ: lưu trú, đại tiệc, tổ chức sự kiện, cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, cùng với dịch vụ vật lý trị liệu hiện đại, bể bơi ngoài trời và các loại hình vui chơi giải trí khác.


      Sảnh tiệc cưới Hoa Ban có quy mô phòng tiệc tầng 1 với diện tích 111 mét vuông, sức chứa tối đa 600 người, hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn 4 sao, là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại Vinh. Thiết kế không gian của khách sạn Mường Thanh là sự tổng hòa giữa nét truyền thống và hiện đại với các họa tiết lấy cảm hứng từ con người và đất nước Việt Nam. Khu vực cửa vào và sảnh của khách sạn được thiết kế rộng rãi với lớp kính tạo cảm giác sang trọng. Tại đây khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn phong cách để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Menu đa dạng và hấp dẫn, các món ăn được bày trí đẹp mắt thỏa mãn khách mời. Đội ngũ đầu bếp danh giá của khách sạn sẽ mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


      Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại đây sẽ đồng hành để hỗ trợ cô dâu, chú rể xuyên suốt hành trình cưới, từ khâu lên kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng cho đến ngày lễ thành hôn. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên trẻ trung, duyên dáng, nhiệt tình, mến khách, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chắc chắn sẽ mang đến một lễ cưới sang trọng, tiết kiệm nhưng quý khách sẽ thực sự hài lòng. Hãy đến với khách sạn để tận hưởng: “không gian thanh thản, tình cảm chân thành”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 74 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 1900 1833

      Email: dgm2@tnvinh.muongthanh.vn

      Website: thanhnienvinh.muongthanh.com

      Fanpage: facebook.com/ksmuongthanhthanhnien

        Gọi điện
        Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
        Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
        Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
        Mường Thanh Thanh Niên Vinh Hotel
      • Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng là nơi chắp cánh cho tình yêu thăng hoa, hạnh phúc lứa đôi trong ngày cưới, là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo long trọng, tiệc tùng gặp gỡ bạn bè, người thân hay thôi nôi, đầy tháng... Nhà hàng là nơi thích hợp để trao niềm tin cho buổi lễ tiệc trọng đại trong cuộc đời bạn. Với bề dày 25 năm trong hoạt động kinh doanh ẩm thực, trung tâm tổ chức sự kiện và nhà hàng Minh Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc cưới hoành tráng, long trọng nhất.


        Trung tâm được thiết kế sang trọng với sảnh tiệc đẹp, không gian thoáng, hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED 300 in được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại. Menu đồ ăn đa dạng phù hợp với các lựa chọn, các kiểu thời tiết khác nhau. Bằng sự chăm chút tỉ mỉ nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu của đội ngũ nhân viên sẽ làm hài lòng bất cứ đôi bạn trẻ nào đã đặt tiệc cưới ở đây. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp, không gian trang trí bắt mắt, tinh tế, đầy quyến rũ.


        Ngoài ra, khi đặt tiệc cưới tại Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng các cặp đôi còn có thể có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ các chương trình khuyến mãi vào mùa cưới hàng năm. Được đồng hàng cùng bạn trong ngày trọng đại là niềm vinh hạnh lớn của toàn thể nhân viên Minh Hồng vì thế hãy cùng Minh Hồng làm nên thành công cho sự kiện đặc biệt trong đời của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 09B Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0983 922 822

        Email: nhminhhong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/minhhong.nhahang.tieccuoi

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
          Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
          Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
          Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Và Nhà Hàng Minh Hồng
        • Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông là một trong những khách sạn sang trọng chuyên tổ chức sự kiện, liên hoan, hội nghị, tiệc cưới, trọn gói chuyên nghiệp ở TP Vinh. Với vị trí đắc địa, cách sân bay Vinh chỉ 5 km, nằm ngay trên tuyến đường trung tâm đẹp nhất thành phố, ngay sát quảng trường trung tâm, Mường Thanh Grand Phương Đông là địa điểm phù hợp cho các cặp đôi tổ chức sự kiện trọng đại nhất cho cuộc đời mình.


          Một vài lý do vì sao bạn nên chọn khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông?

          • Địa điểm rộng rãi, sang trọng phù hợp tổ chức một buổi tiệc cưới tuyệt vời
          • Diện tích hơn 1000 mét vuông có thể chứa tới 650 - 700 khách mời.
          • Số bàn tiệc có thể bày trí tại mỗi sảnh là 40 - 50 bàn mà vẫn đảm bảo khách mời có đủ không gian để di chuyển và thoải mái thưởng thức món ăn.
          • Một thực đơn đồ ăn phong phú với những đầu bếp chuyên nghiệp và mức giá vô cùng phải chăng
          • Giá thành hết sức hợp lý với nhiều ưu đãi bất ngờ
          • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc
          • Đã từng có rất nhiều cặp đôi tin tưởng tổ chức tiệc cưới tại đây và thành công ngoài sức mong đợi

          Tại đây luôn luôn biết chiều lòng các vị khách cũng như mong muốn tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với các cô dâu chú rể. Tất cả những chia sẻ, góp ý của khách hàng luôn là động lực để khách sạn không ngừng hoàn thiện các dịch vụ và các khâu tổ chức. Vậy bạn còn chờ gì nữa, trao trọn niềm tin của bạn vào khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông chắc chắn rằng, với sự tổ chức hoàn hảo từ nơi này, sự kiện của bạn sẽ hết sức long trọng và đáng nhớ so với những gì bạn mong đợi đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 02, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 023 8356 2299

          Email: sales@phuongdong.muongthanh.vn

          Website: https://grandphuongdong.muongthanh.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhphuongdong

            Gọi điện
            Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
            Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
            Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
            Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông
          • Top 5

            Khách Sạn Giao Tế

            Gọi điện

            Địa điểm cho đám cưới đóng vai trò hết sức quan trọng cho buổi tiệc trọng đại nhất của cuộc đời bạn, Khách Sạn Giao Tế thực sự là nơi lựa chọn lý tưởng để tổ chức một lễ cưới tuyệt vời nhất. Giao Tế không những có khuôn viên rộng, bài trí hợp lý, đẹp mắt mà còn rất ấm cúng do được sự sắp xếp của những nhà tổ chức có kinh nghiệm. Lựa chọn khách sạn Giao Tế làm nơi tổ chức tiệc cưới, quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng với sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.


            Đến với khách sạn Giao Tế, bạn có thể chọn phòng tiệc có phong cách sang trọng, bài trí cầu kỳ, chương trình cưới hoành tráng, hay một nơi thơ mộng, bài trí lãng mạn, âm nhạc tươi trẻ, sôi động. Bạn cũng có thể chọn phòng tiệc với nền nhạc nhẹ du dương, những bản giao hưởng không lời đem đến một không khí ấm cúng và nhẹ nhàng. Hay sự kết hợp của các phong cách phòng tiệc nêu trên cũng không phải là một ý kiến tồi, tất cả tùy thuộc vào bạn và người bạn đời, phù hợp tính cách, sở thích, đối tượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của hai bạn


            Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên được đi học tập tại các thành phố lớn sẽ giúp bạn lựa chọn một thực đơn thật hợp lý và sẽ phục vụ những món ăn ngon, đẹp mắt cho những vị khách mời trong bữa tiệc quan trọng của bạn. Khách sạn Giao Tế sẽ giúp hai bạn toả sáng hạnh phúc với chương trình tiệc cưới hoàn hảo hấp dẫn. Khách sạn Giao Tế là nơi hạnh phúc vẹn tròn để lưu giữ những câu chuyện tình yêu đẹp, những khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ của 2 trái tim đồng điệu hoàn hảo nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 9 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 023 8383 3510

              Email: giaotehotel@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/diamonplace

                Gọi điện
                Khách Sạn Giao Tế
                Khách Sạn Giao Tế
                Khách Sạn Giao Tế
                Khách Sạn Giao Tế
              • Top 6

                Summer Convention Center Vinh

                Gọi điện

                Vào thời điểm hiện tại, việc tổ chức Lễ Đính Hôn ngay tại Trung tâm tiệc cưới đang là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cặp đôi. Với chi phí tiết kiệm, không gian thoải mái để có thể làm đầy đủ các thủ tục trong lễ. Summer Convention Center Vinh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng được các cặp đôi hướng đến trong mùa lễ cưới này. Thấu hiểu ước mơ về một tiệc cưới đẹp như cổ tích của các đôi trẻ. Summer Convention Center Vinh đã thiết kế riêng một thiên đường đẹp như cổ tích cho các cặp đôi với quy mô hơn 3000 khách.


                Sảnh tiệc sẽ là linh hồn của ngày cưới, thấu hiểu được điều đó nên các sảnh tiệc tại Summer Convention Center Vinh đã được thiết kế theo phong cách sang trọng và được trang trí độc đáo, nhiều phong cách, các món ăn được chuẩn bị cẩn thận, đẹp mắt, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Summer Convention Center Vinh cam kết sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới lãng mãn, độc đáo nhưng không kém phần trang trọng ấm cúng, mở đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa. Điều đặc biệt, không chỉ dừng lại ở phần nhìn với những ý tưởng sáng tạo trong việc trang trí bàn tiệc, cổng hoa, sân khấu, khu chụp hình lưu niệm bức tranh ngày cưới của đôi uyên ương sẽ thêm hoàn hảo hơn nữa với gói quà tặng của Summer Convention Center Vinh.


                Giá mâm chỉ từ 2.500.000 đồng với thực đơn được thực hiện bởi Đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu. Thực đơn các món ăn trong lễ cưới hoàn toàn có thể lựa chọn đúng thực đơn sẵn có của nhà hàng hoặc có thể tự lên thực đơn cho riêng mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, đội phục vụ nhiệt tình, chu đáo suốt buổi tiệc. Summer Convention Center Vinh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng được các cặp đôi hướng đến trong mùa lễ cưới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                343 Lê Duẩn, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại:
                0919 901 888
                Fanpage:
                www.facebook.com/Summervinhconventioncenter

                Gọi điện
                Summer Convention Center Vinh
                Summer Convention Center Vinh
                Summer Convention Center Vinh
                Summer Convention Center Vinh
              • Nằm tọa lạc ở vị trí đẹp trên đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An, Cung Lễ Hội nhiều năm qua đã và đang ghi dấu ấn trong việc tổ chức tiệc cưới. Với không gian tầng hai rộng rãi, hội trường có sức chứa lên đến hàng ngàn người nhưng cũng cơ động có thể thu hẹp cho những đám cưới có lượng khách vừa phải. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở Cung Lễ Hội được đào tạo rất chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng. Không chỉ vậy, các món ăn ở Cung Lễ Hội rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau sẽ mang lại sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Với mục đích mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho ngày trọng đại của các cặp uyên ương, Cung Lễ Hội luôn có các chương trình, ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


                Hãy xem vì sao các đôi uyên ương nên chọn Cung Lễ Hội làm nơi tổ chức lễ cưới nhé!

                • Cung Lễ Hội thường xuyên đưa ra các gói khuyến mãi tiệc cưới trong cả năm.
                • Chất lượng món ăn không đổi, dịch vụ chăm sóc khách hàng không đổi, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, dịch vụ trang trí sảnh cưới độc đáo.
                • Quy mô không đổi: Bạn có thể chọn 1 trong 3 sảnh của nhà hàng, mỗi sảnh có diện tích khoảng hơn 600m vuông có sức chứa từ 400 – 2000 thực khách có thể sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.
                • Dịch vụ gửi xe miễn phí, có bãi đậu xe rộng, thông thoáng đảm bảo an ninh để khách thuận tiện việc đi lại.
                • Thời gian đều trong năm
                • Dịch vụ ăn thử hoàn hảo
                • Thanh toán rõ ràng, tiện lợi

                Cung Lễ Hội luôn làm việc hết tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết để đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình hai bên đồng thời làm hài lòng mọi mong muốn của khách mời, tạo nên một tiệc cưới đáng nhớ trong ngày vui trọng đại nhất đời.Với phương châm “Uy tín – Chất lượng”, Cung Lễ Hội sẽ luôn chú trọng vào cảm thụ của khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất để Cung Lễ Hội luôn là nơi “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 01 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

                  Điện thoại: 0947 151 777

                  Website: https://cunglehoi.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/CungLeHoiVinh

                  Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
                    Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
                    Bàn tiệc tại Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
                    Bàn tiệc tại Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
                  • Top 8

                    Vinh Plaza Hotel

                    Gọi điện

                    Vinh Plaza Hotel được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá chuẩn 4 sao tại TP.Vinh, Nghệ An với vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, cách sân bay Vinh 5km. Vinh Plaza Hotel sở hữu hệ thống hơn 180 phòng nghỉ, quầy bar, vườn, sân tennis, WiFi miễn phí, lễ tân 24 giờ, nhà hàng, hội trường sức chứa lên tới 1000 chỗ và hồ bơi ngoài trời, có chỗ bãi đỗ xe ô tô riêng. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn mang lại sự hài lòng cho khách. Vinh Plaza Hotel là điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ, ngày trọng đại trong đời chỉ có một. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và có view đẹp, ngay quốc lộ 1A.


                    Hiện khách sạn có nhiều hội trường lớn nhỏ phục vụ các sự kiện và tiệc cưới:

                    • Hội trường Plaza có sức chứa 800 - 1000 chỗ ngồi
                    • Hội trường Bình Minh có sức chứa 700 - 900 chỗ ngồi
                    • Hội trường Hương Sen có sức chứa 110 - 180 chỗ ngồi
                    • Hội trường Hoa Anh Đào có sức chứa 70 - 100 chỗ ngồi
                    • 05 phòng V.I.P có sức chứa 12 - 40 chỗ ngồi

                    Tùy theo điều kiện và nhu cầu mỗi cặp đôi mà lựa chọn các hội trường phù hợp. Khi đăng ký dịch vụ trọn gói của Vinh Plaza Hotel gia đình hai bên sẽ không phải tất bật với khâu chuẩn bị, trang trí bởi tất cả đều được lên ý tưởng thiết kế phù hợp và trang trí theo yêu cầu của quý khách. Vinh Plaza Hotel cung cấp đầy đủ những trang thiết bị như sân khấu, âm thanh, ánh sáng, MC, ca sĩ. Tại đây, các cặp đôi được phục vụ đầy đủ các loại hình tổ chức bàn tiệc như tiệc chay, tiệc mặn, tiệc buffet, tiệc bánh - trà cho những dịp cưới hỏi. Vinh Plaza Hotel luôn đảm bảo chất lượng từ việc chọn nguyên liệu tươi sạch từ các công ty, siêu thị đối tác nên có giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với cơ sở nhỏ lẻ khác.

                    Với phòng cưới lãng mạn, dịch vụ tỉ mỉ, ẩm thực sáng tạo được phát triển bởi các đầu bếp hàng đầu. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng trang bị đầy đủ để làm cho ngày cưới của bạn lộng lẫy nhất. Các chuyên gia tư vấn đám cưới giàu kinh nghiệm biến tất cả ước mơ của cặp đôi thành hiện thực. Hãy để Vinh Plaza Hote đồng hành cùng bạn trong sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời, bạn sẽ không phải hối hận khi tin tưởng Vinh Plaza Hotel.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 03, Mai Hắc Đế, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
                    Điện thoại: 023 8396 9666
                    Email: vinhplazahotel@gmail.com
                    Website: https://vinhplazahotel.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/ksvinhplazahotel

                    Giờ mở cửa: 06:00 -23:00

                    Gọi điện
                    Hội trường tiệc cưới tại Vinh Plaza Hotel
                    Hội trường tiệc cưới tại Vinh Plaza Hotel
                    Vinh Plaza Hotel
                    Vinh Plaza Hotel
                  • Là một trung tâm tiệc cưới hàng đầu tại Nghệ An, nằm trên mặt đường Quang Trung sầm uất nhất tại TP Vinh, khách sạn với hai nhà hàng lớn, nhà hàng Hoa Mai và nhà hàng Hoa Sen cùng sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1.200 chỗ ngồi, một không gian rộng lớn, sang trọng và ấm cúng hơn cả mong đợi cho ngày trọng đại nhất cuộc đời của bạn. Toàn bộ hai sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị đồng bộ, với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, hệ thống nghe nhìn hiện đại, Internet không dây, sân khấu di động, nền trải thảm sang trọng, cùng với sảnh đón tiếp thoáng sẽ giúp bạn trang trí theo nhiều phong cách mà bạn mong muốn, đồng thời có bãi đậu xe rộng rãi và an toàn phía sau khách sạn.


                    Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Kim Liên với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho tiệc cưới phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Từ tiệc đính hôn, tiệc mừng hạnh phúc cho đến tiệc ngày lễ thành hôn đều được sắp xếp đa dạng, món ăn phù hợp với khẩu vị phù hợp theo mùa trong năm. Thực đơn với nhiều mức giá linh hoạt kèm theo chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


                    Đặc biệt, quý khách sẽ được tham gia chương trình tri ân tiệc cưới Sài Gòn Kim Liên khi đặt tiệc cưới tại đây và có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt có giá trị. Sài Gòn Kim Liên tự hào với thương hiệu kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành lâu năm có truyền thống hàng đầu tại Nghệ An và là một thành viên trong hệ thống chuyên nghiệp Saigontourist sẽ mang đến cho bạn một phong cách tiệc cưới độc đáo, như ý và hoàn hảo hơn cả sự mong đợi.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 25 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

                    Điện thoại: 023 8383 8899 & 0964 363 968

                    Email: sgklna@saigonkimlien.com.vn

                    Website: http://saigonkimlien.com.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/saigonkimlienhotel

                      Gọi điện
                      Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
                      Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
                      Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
                      Nhà hàng khách sạn Sài Gòn Kim Liên
                    • Top 10

                      Tecco Sky Hotel & Spa

                      Gọi điện

                      Tecco Sky Hotel & Spa nằm ngay con phố Lê Lợi, ở vị trí đẹp với mặt tiền rộng rãi, trên tuyến đường có giao thông thông thoáng vì thế, trở thành địa điểm được cô dâu, chú rể chọn làm trung tâm tiệc cưới nhiều nhất nhì thành phố Vinh. Tại khách sạn Tecco Sky Hotel & Spa sở hữu không gian tổ chức tiệc tùng trong nhà và ngoài trời thích hợp cho ngày chung đôi. Có thể lựa chọn một buổi tiệc thân mật ấm cúng trong sảnh cưới lớn hoặc một buổi tiệc mở trong sân vườn. Một đám cưới lung linh, sang trọng mang đậm dấu ấn, khoảnh khắc của mỗi cô dâu, chú rể là khởi đầu thăng hoa cho hạnh phúc lứa đôi.


                      Với hệ thống hội trường sang trọng, màn hình led và hệ thống âm thanh chất lượng cao, thực đơn phong phú đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tecco Sky cam kết sẽ đem lại cho khách chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. Khách sạn Tecco Sky đặt thực đơn tiệc theo yêu cầu của quý khách với số lượng lên tới 30 đến 40 bàn chất lượng tốt nhất. Tecco Sky Hotel & Spa cung cấp thực đơn cưới tự chọn đa dạng từ bộ thực đơn chay, mặn hoặc thực đơn thiết kế sẵn. Tất cả khởi nguồn với quy trình chọn lọc nguồn nguyên liệu địa phương tươi tốt dưới bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp tạo thành một trải nghiệm thưởng vị khó quên.


                      Ngoài những yếu tố chính như không gian, trang trí, món ăn thì phần nghi thức dẫn dắt buổi lễ và âm nhạc rất quan trọng. Tecco Sky Hotel & Spa mang đến cho các cặp đôi dịch vụ phục vụ trọn gói chương trình lễ cưới và dịch vụ chụp ảnh, video cưới ghi lại những khung hình chân thật giàu cảm xúc nhất trong ngày trọng đại. Hãy liên hệ với Tecco Sky để tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ cưới giúp gia đình hai bên tối ưu thời gian và chi phí chuẩn bị cho hôn lễ nhé!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 72 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
                      Điện thoại: 0934 436 466 & 023 8876 6868 & 0978 800 834
                      Email: khachsanteccosky@gmail.com
                      Fanpage: www.facebook.com/teccoskyhotel
                      Gọi điện
                      Sảnh cưới tại Tecco Sky Hotel & Spa
                      Sảnh cưới tại Tecco Sky Hotel & Spa
                      Sảnh cưới tại Tecco Sky Hotel & Spa
                      Sảnh cưới tại Tecco Sky Hotel & Spa




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy