Top 11 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP Vinh, Nghệ An

Vũ Việt 26204 1 Báo lỗi

Đến tuổi tới trường, rất nhiều các bậc phụ huynh đều có chung một tâm trạng hồi hộp và lo lắng không biết làm sao để có thể tìm cho con, em của mình ngôi ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Hoa Ánh Dương đang là một trong những trường mầm non hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An. Từ khi thành lập đến nay nhà trường luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới.


    Đến với Trường mầm non Hoa Ánh Dương, trẻ sẽ được nuôi dạy và vui chơi trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và đầy tình yêu thương, mô hình giáo dục với nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng và từng lứa tuổi. Trường mầm non Hoa Ánh Dương luôn hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện, bao gồm: giáo dục trực quan, giáo dục thể chất, năng khiếu, nghệ thuật, ngôn ngữ, giúp trẻ hình thành nhân cách đạo đức, rèn luyện khả năng tư duy cũng như hiểu biết, giao tiếp xã hội cho trẻ.


    Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ mọi trang thiết bị cần thiết phục vụ trực tiếp cho nhu cầu học tập và vui chơi của các bé, đảm bảo mang đến môi trường năng động, kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Hãn, P. Đông Vịnh, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8860 2777 & 0984 916 448

    Email: mnqtanhduong.vinh@nghean.edu.vn

    Website: http://hoaanhduong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonthanhphovinh/

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoa Ánh Dương
      Trường mầm non Hoa Ánh Dương
      Trường mầm non Hoa Ánh Dương
      Trường mầm non Hoa Ánh Dương

    • Là trường mầm non Montessori đầu tiên và lâu đời nhất tại Vinh, Happy Hands Montessori School cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Happyhands là một ngôi trường nhỏ nằm trong khuôn viên khu Vinaconex9 – Đại lộ Lê Nin, nhưng tại sao lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn?


      Happy Hands Montessori Preschool được thành lập từ năm 2015 tại thành phố Vinh, tự hào là trường mầm non song ngữ đào tạo Montessori chuẩn Quốc tế đầu tiên và lâu năm nhất tại thành phố Vinh. Trường áp dụng chương trình Montessori đạt chuẩn quốc tế song song phát triển tiếng Anh và chú trọng các chương trình phát triển năng khiếu, các hoạt động kỹ năng sống, ngoại khóa, dã ngoại…


      Hiện này trường phát triển hai hệ đào tạo là Montessori - song ngữ và Montessori - quốc tế. Chương trình Montessori được xây dựng bởi những chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm lâu năm về phương pháp Montessori. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn theo quy định Bộ Giáo dục và Đào tạo, tâm huyết với nghề và giàu lòng thương trẻ. Giáo viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được tập huấn bởi các chuyên gia Montessori uy tín.


      Chương trình Montessori chuẩn quốc tế được áp dụng toàn thời gian. Chương trình Montessori được phát triển linh hoạt và đa dạng theo trình độ riêng của từng trẻ. Giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, chỉ bảo từng trẻ để trẻ phát triển tư duy và tự nâng cao tính tự lập và tự tin. Các dự án giáo dục sớm luôn được đổi mới với hoạt động ngoại khóa bổ ích mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất; chú trọng giáo dục kỹ năng và giá trị sống.


      Happy Hands Montessori School đề cao những phẩm chất tinh thần như những giá trị cốt lõi của giáo dục:


      • Tính độc lập và sự tự tin: Happy Hands Montessori School trao cơ hội để khuyến khích trẻ hành động độc lập, từ đó trẻ chủ động trong suy nghĩ, tự chủ trong tư duy và tự tin thể hiện cá tính, năng lực của bản thân.
      • Tình yêu thương và sự tôn trọng: Trẻ được học trong môi trường yêu thương để xem yêu thương là một giá trị nền tàng của cuộc sống. Trẻ biết cách tôn trọng bản thân, những người xung quanh và môi trường.
      • Ham học hỏi và sáng tạo: Thông qua chương trình học đề cao sự sáng tạo, trẻ sẽ học được cách quan sát, phát hiện thế giới, học cách đặt câu hỏi, học cách giải thích, trao đổi nhận xét, trải nghiệm những xúc cảm sáng tạo. Đồng thời, với mong muốn tạo ra những em bé toàn cầu, trường chú trọng chương trình phát triển ngoại ngữ cho trẻ từ sớm. Ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng hoàn toàn (hệ quốc tế) và sử dụng thường xuyên (hệ song ngữ) là một phần quan trọng trong chiến lược đào tạo của nhà trường. Chương trình tiếng Anh phong phú bao gồm tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh qua các bài học Montessori, tiếng Anh theo giáo trình phù hợp lứa tuổi, tiếng Anh thẩm thấu qua vận động âm nhạc…. là một trong những điểm nổi bật của nhà trường.
      • Trường được cấp chứng chỉ nằm trong hệ thống trường Montessori của tổ chức Montessori Institute of America (Học viện Montessori Hoa Kỳ).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Happy Hands: Lô 23,24 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin.
      • Happy Fingers: Lô 9,10 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin.

      Điện thoại: 023 8352 5699 & 0888 964 929

      Website: http://happyhands.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/happyhandsvinh

      Gọi điện
      Happy Hands Montessori School
      Happy Hands Montessori School
      Happy Hands Montessori School
      Happy Hands Montessori School
    • Trường mầm non Hoa Sen là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An. Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non từ 24 – 72 tháng tuổi trên địa bàn thành phố Vinh. Qua 35 năm hoạt động đến nay, trường có 15 nhóm lớp, được chia theo từng độ tuổi cụ thể.


      Trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.


      Với những đóng góp của mình Trường mầm non Hoa Sen đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của các cấp, các ngành trao tặng, nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa để tạo ra một môi trường “khang trang, sạch, đẹp và an toàn cho trẻ”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 038 3842 336

      Email: mnhoasen.vinh@nghean.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/28LeHongPhong

        Trường mầm non Hoa Sen
        Trường mầm non Hoa Sen
        Trường mầm non Hoa Sen
        Trường mầm non Hoa Sen
      • Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing là địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh, trường được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Trong mỗi phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, đảm bảo mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.


        Trường Mầm Non Quốc Tế Việt-Sing tự hào về đội ngũ giảng dạy ưu tú với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. giàu lòng yêu trẻ để giúp bé phát triển toàn diện, xây dựng nhân cách và trau dồi tri thức:


        • 100% giáo viên có bằng cấp đại học, cao đẳng, có bằng cấp và kinh nghiệm sư phạm, tiếng Anh xuất sắc, năng động, sáng tạo, yêu trẻ, có kỹ năng hội họa, âm nhạc, thể thao...
        • Đặc biệt đối với giáo viên nước ngoài, ngoài những tiêu chuẩn tối thiểu nói trên cần có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở môi trường học sinh quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa…
        • Trường có 14 lớp học, mỗi lớp trung bình có 30 học sinh và tối thiểu 2 - 3 giáo viên cho mỗi lớp, trong đó có ít nhất 1 giáo viên nước ngoài.

        Nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng môi trường giáo dục hiện đại trong đó đề cao sự phát triển cá tính và năng khiếu riêng biệt của mỗi bé, giúp bé phát triển toàn diện, tiếp tục là học sinh gương mẫu sau cấp mầm non và trở thành công dân ưu tú của đất nước mai sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 09 Đường Kim Đồng, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0238 8727 272

        Email: mnvietsing.vinh@nghean.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguvietsing

          Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing
          Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing
          Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing
          Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing
        • Trường mầm non Sunny Kids với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả. Đến với Sunny Kids trẻ được sống và học tập trong môi trường:


          • An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khỏe tối đa
          • Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
          • Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.
          • Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.
          • Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.
          • Học tập đa phương tiện có ứng dụng công nghệ thông tin

          Trường được xây dựng với phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn xây dựng trường mầm non mà Nhà nước quy định. Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao. Đặc biệt, trong trường được lắp đặt hệ thống camera và nối mạng với tất cả lớp học, sân chơi giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 69 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0238 6254 666 & 0986 586 686

          Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-SUNNY-KIDS-169090153792051

            Gọi điện
            Trường mầm non Sunny Kids
            Trường mầm non Sunny Kids
            Trường mầm non Sunny Kids
            Trường mầm non Sunny Kids
          • Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại TP. Vinh đó chính là trường mầm non Việt Anh.

            Trường mầm non Việt Anh thực hiện chương trình học theo quy định của BGD - ĐT. Chương trình học của nhà trường chú trọng vào việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho tương lai của con bạn. Nhận thức được rằng mỗi bé có cách học hỏi và phát triển khác nhau. Tại Việt Anh, bên cạnh chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.


            Đặc biệt, trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 035 832 5502 & 0968 686 567

            Website: http://vietanh.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietanhthanhphovinh/

              Gọi điện
              Trường mầm non Việt Anh
              Trường mầm non Việt Anh
              Trường mầm non Việt Anh
              Trường mầm non Việt Anh
            • Trường Mầm Non Tuổi Thơ luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu. Đến với Tuổi Thơ, các bé được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


              Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé. Với tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, nhà trường có bề dày thành tích. Tập thể trường Mầm Non Tuổi Thơ quyết tâm phấn đấu giữ vững danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Xây dựng nhà trường vững mạnh và ngày càng phát triển xứng đáng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh, là điểm sáng của ngành Giáo dục và đào tạo tại Nghệ An.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường số 17, Khu đô thị Vinh Tân, P Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 0238 868 9899 & 0966 296 899.

              Fanpage: www.facebook.com/Truongmamnontuoithovinh

                Gọi điện
                Trường Mầm Non Tuổi Thơ
                Trường Mầm Non Tuổi Thơ
                Trường Mầm Non Tuổi Thơ
                Trường Mầm Non Tuổi Thơ
              • Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa - một trong những ngôi trường nhận được sự đánh giá rất cao của các bậc phụ huynh về chất lượng giảng dạy. Nhà trường thực hiện chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ theo quy định của Bộ GD&ĐT cũng như của Phòng GD&ĐT thành phố Vinh. Ngoài ra, trường còn xây dựng chương trình giáo dục riêng nhằm hình thành và phát triển các kỹ năng (kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng tự vệ bản thân và các kỹ năng thuộc các nhóm lĩnh vực khác nhau…,) cũng như chú trọng giáo dục các môn năng khiếu nghệ thuật cho trẻ (múa, đàn, vẽ,..) và tăng cường các hoạt động tham quan, trải nghiệm sáng tạo cho trẻ.


                Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở mầm non nào tốt cho bé thì có thể tham khảo qua Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa. Toplist tin rằng với chất lượng giáo dục uy tín mà trường đem lại sẽ giúp con em phát triển một cách toàn diện.


                THNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 167A, Đường Ngư Hải, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: 0914 444 009 & 0915 742 992

                Email: mntrandainghia@gmail.com

                Website: http://Mamnontrandainghia.com/

                Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa
                  Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa
                  Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa
                  Trường Mầm non Trần Đại Nghĩa
                • Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise có đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt. Tại đây, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.


                  Phòng học được thiết kế bài trí vui mắt, với các hình ảnh sắc màu ngộ nghĩnh. Đây là ngôi trường có một không gian lí tưởng, khung cảnh sư phạm trong lành giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Mỗi giờ học tại Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise là một giờ vui, mỗi ngày học là một ngày tình cảm yêu thương của cô trò được rộng mở. Để đảm bảo cho các bé vừa chơi vừa học thì giáo viên phải có trình độ sư phạm cao, yêu nghề, yêu trẻ. Vì vậy đội ngũ giáo viên của trường 100% đạt loại giỏi cấp Quận. Việc nâng cao chuyên môn luôn được đặt ra thường xuyên, cô giáo nào cũng biết Tin học, ngoại ngữ, múa, đàn organ. Bên cạnh giáo viên cũng như nhân viên phục vụ công tác an ninh y tế toàn tâm toàn ý với nhà trường, chăm lo dạy dỗ các cháu, đó chính là Ban Giám hiệu nhà trường. Đội ngũ Ban Giám hiệu nhà trường chính là đầu tàu giáo dục của Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise, là cái neo để các cô càng thêm yêu trường, yêu trẻ, cùng xây dựng tập thể sư phạm nhà trường vững mạnh.


                  Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất, Sunrise hy vọng rằng ở đây quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 136 Hải Thượng Lãn Ông, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

                  Điện thoại: 0238 399 789

                  Email: mnsunrise.vinh@nghean.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/mamnonsunrisevinh/

                    Gọi điện
                    Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise
                    Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise
                    Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise
                    Trường Mầm Non Viet Sing Sunrise
                  • Trường Mầm Non Green School - Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan.


                    Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.


                    Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo. Điểm nội bật của trường hiện nay là đi sâu nhất vào chăm sóc nuôi dưỡng, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ. Phương hướng hoạt động của nhà trường trọng tâm vào vấn đề chăm sóc nuôi dưỡng, đi đấu nhất là an toàn thực phẩm. Nhà trường chính là gia đình của toàn thể học sinh và giáo viên, nhân viên. Niềm vui về tinh thần, sự đoàn kết giúp cô trò Trường Mầm Non Green School có sự phát triển vững chắc, xứng đáng là ngôi sao sáng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 85A đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

                    Điện thoại: 0238 3581 626

                    Email: greenschool@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/mamnongreenschool/

                      Trường Mầm Non Green School
                      Trường Mầm Non Green School
                      Trường Mầm Non Green School
                      Trường Mầm Non Green School
                    • Trường Mầm non Hưng Phúc được thành lập từ năm 2012. Sau 5 năm đi vào hoạt động hiện trường có 14 lớp với 500 trẻ và là một trong những trường mầm non ngoài công lập được đánh giá là chất lượng trong hệ thống các trường mầm non ngoài công lập của tỉnh.


                      Thấu hiểu được tâm lý của bố mẹ khi muốn yên tâm gửi gắm những bước đi đầu đời của con trẻ trên con đường giáo dục bao la rộng lớn, lo lắng khi lần đầu tiên con xa vòng tay bố mẹ và gia đình để tự mình tiếp nhận những bài học đầu tiên, ban giám hiệu Trường Mầm Non Hưng Phúc cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn đặt chữ Tâm và tình yêu vào từng khoảnh khắc các trẻ đến trường.


                      Hoạt động kiểm tra nâng cao chuyên môn diễn ra thường xuyên, ban giám hiệu nhà trường luôn tìm hiểu và áp dụng những phương pháp mới, phù hợp truyền cảm hứng và phát triển cho trẻ tốt nhất.


                      Đồng hành cùng sự tận tâm yêu nghề đó là cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống camera các lớp, giáo cụ, công cụ đa dạng phù hợp từng lứa tuổi, khuôn viên trường lớp rộng rãi thoáng mát, có vườn rau tự trồng xanh ngát, thực phẩm sạch rõ nguồn gốc từ khâu nhập đến khâu chế biến cung cấp những bữa ăn chất lượng và đủ dinh dưỡng cho trẻ.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      Đường số 6, Cây Xanh, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An.
                      Điện thoại:
                      0916 538 555
                      Fanpage:
                      www.facebook.com/mamnonhungphuc/
                      Giờ mở cửa:
                      09:00 - 17:00

                      Gọi điện
                      Trường Mầm Non Hưng Phúc
                      Trường Mầm Non Hưng Phúc
                      Trường Mầm Non Hưng Phúc
                      Trường Mầm Non Hưng Phúc




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy