Trường mầm non Việt Anh

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại TP. Vinh đó chính là trường mầm non Việt Anh.

Trường mầm non Việt Anh thực hiện chương trình học theo quy định của BGD - ĐT. Chương trình học của nhà trường chú trọng vào việc thiết lập một nền tảng vững chắc cho tương lai của con bạn. Nhận thức được rằng mỗi bé có cách học hỏi và phát triển khác nhau. Tại Việt Anh, bên cạnh chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé sẽ được lựa chọn những hoạt động mà bé yêu thích, nhằm phát hiện những năng khiếu, sở thích và phát huy tối đa tiềm năng của bé để tiếp tục phát triển trong giai đoạn trưởng thành.


Đặc biệt, trường có đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp và tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 035 832 5502 & 0968 686 567

Website: http://vietanh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietanhthanhphovinh/

    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh
    Trường mầm non Việt Anh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy