Trường Mầm Non Green School

Trường Mầm Non Green School - Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan.


Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.


Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo. Điểm nội bật của trường hiện nay là đi sâu nhất vào chăm sóc nuôi dưỡng, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ. Phương hướng hoạt động của nhà trường trọng tâm vào vấn đề chăm sóc nuôi dưỡng, đi đấu nhất là an toàn thực phẩm. Nhà trường chính là gia đình của toàn thể học sinh và giáo viên, nhân viên. Niềm vui về tinh thần, sự đoàn kết giúp cô trò Trường Mầm Non Green School có sự phát triển vững chắc, xứng đáng là ngôi sao sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85A đường Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3581 626

Email: greenschool@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnongreenschool/

    Trường Mầm Non Green School
    Trường Mầm Non Green School
    Trường Mầm Non Green School
    Trường Mầm Non Green School

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy