Top 6 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt huyện Thanh Trì, Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 1210 0 Báo lỗi

Giáo dục mầm non luôn được các bậc phụ huynh hết sức coi trọng bởi đây là nền móng đầu tiên cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm của trẻ. Cùng ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Tuổi Thần Tiên - một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại Thanh Trì, Hà Nội mà các phụ huynh có thể tham khảo khi chọn trường cho con em mình. Đối với các bé, những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành trí tuệ, tính cách cũng như giúp các bé làm quen với môi trường học đường, môi trường sống xung quanh. Và hơn gì hết, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên sẽ là môi trường giáo dục uy tín, hiệu quả tạo tiền đề học tập, phát triển cho các bé.


    Theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến hàng đầu được ưa chuộng ngày nay - Montessori, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên luôn chú trọng lồng ghép trong từng bài giảng, từng hoạt động ngoại khóa, vui chơi sẽ là những bài học, kiến thức bổ ích để bé tiếp thu và học hỏi thêm. Ngoài ra, với chương trình giáo dục được xây dựng hoàn thiện và chú trọng từng chi tiết còn giúp bé phát triển bản thân không những về tinh thần mà còn thể chất, cân bằng cảm xúc, hình thành lòng yêu thương, tính tự lập, tự tin. Kèm theo đó, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ còn là điều kiện để bé phát huy sở trường, năng khiếu của mình.


    Học ở Trường mầm non Tuổi Thần Tiên, bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh để làm quen với ngoại ngữ. Đồng thời trường còn tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh khi cho bé theo học bằng các dịch vụ bổ sung như đưa đón bé bằng xe bus, các bữa ăn tại trường đầy dinh dưỡng, dưỡng chất.


    Nhìn chung, Trường mầm non Tuổi Thần Tiên xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn mà phụ huynh có thể cân nhắc đến cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 18, Khu tập thể X3, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội - 0912 499 633
    • Khu Đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội - 0949 790 471
      Điện thoại: 0375 514 531 & 035 2135666
      Email: vanphong@mntuoithantien.edu.vn
      Website: https://mntuoithantien.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/WonderlandPreschool
      Gọi điện
      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên
      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên

    • Thêm một cơ sở mầm non chất lượng tại Thanh Trì, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình, đó chính là Trường mầm non Tân Trạng Nguyên. Luôn đặt chất lượng giáo dục, sự phát triển của trẻ cũng như đáp ứng kì vọng của phụ huynh lên hàng đầu, Trường mầm non Tân Trạng Nguyên nhấn mạnh rằng đây là nơi "mang đến một môi trường được chuẩn bị sẵn sàng với những giáo cụ trực quan, đầy đủ, luôn hấp dẫn và mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và cổ vũ tính sáng tạo của trẻ".


      Đến với Trường mầm non Tân Trạng Nguyên, các bé sẽ được học tập trong một môi trường chất lượng, uy tín với những bài giảng tạo kiến thức nền tảng, xây dựng kĩ năng mềm và đem đến cho bé những điều lí thú xung quanh cuộc sống. Ba trọng tâm mà trường hướng đến cụ thể như sau:

      • Trung tâm tiếng Anh trẻ em.
      • Đào tạo & phát triển năng khiếu cho các bé.
      • Tổ Hợp Giáo Dục cho trẻ em.

      Kèm theo đó, hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non Tân Trạng Nguyên cũng được đầu tư đúng mức, đảm bảo đem đến cho các bé môi trường học thân thiện, sân chơi rộng rãi, thoải mái và an toàn. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao cũng như giàu lòng yêu trẻ, sẵn sàng lắng nghe, quan tâm các bé.


      Chính vì thế nên nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn trường nào để bé theo học thì có thể tham khảo qua Trường mầm non Tân Trạng Nguyên này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Xóm Mới, Trung Thanh, Hữu Hoà, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 115 452 & 0975 253 730
      Email: tantrangnguyen.edu.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tantrangnguyen.edu.vn/
        Gọi điện
        Trường mầm non Tân Trạng Nguyên
        Trường mầm non Tân Trạng Nguyên
        Trường mầm non Tân Trạng Nguyên
        Trường mầm non Tân Trạng Nguyên
      • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose) trong danh sách những cơ sở mầm non chất lượng, uy tín tại Thanh Trì, Hà Nội trong bài viết này. Đây là môi trường học tập được xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, với sứ mệnh đặt ra là "mang tới cho trẻ một môi trường học tập hiện đại, chất lượng chuẩn xứ Hàn", đây sẽ là nơi hứa hẹn tạo nên ngôi nhà học đường đầu tiên của bé đầy ý nghĩa. Không những được học tập với chương trình giáo dục tiên tiến, bé còn được tham gia các hoạt động bổ ích, câu lạc bộ vui chơi đầy ý nghĩa, cũng như lồng ghép bài học hữu ích cho bé.


        Kèm theo đó, theo học tại Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose), bé sẽ được phát triển toàn diện mọi mặt như:

        • Phát triển thể chất
        • Phát triển nhận thức
        • Phát triển ngôn ngữ
        • Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội
        • Phát triển thẩm mỹ

        Xét về cơ sở vật chất tại trường, nơi đây được đầu tư đúng mức với khuôn viên vườn hồng , hàng ngày trẻ được tham gia các hoạt động ngoài trời, từ đó bồi đắp tình yêu thiên nhiên, sự năng động, sáng tạo cho bé. Kèm theo đó, các vật dụng, đồ chơi học tập đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đồng thời các bữa ăn đều đảm bảo dinh dưỡng, cân bằng dinh dưỡng cho các bé. Chính vì những ưu điểm đó nên đây cũng là một trong số những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc cho con em mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô R9.10 Khu đô thị Eden Rose, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0836 682 323
        Email: dongsimkindergarten@gmail.com
        Website: http://dongsimkindergarten.com/
        Fanpage: facebook.com/mamnondongsimgabeedenrose/

        Gọi điện
        Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose)
        Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose)
        Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose)
        Trường mầm non Dongsim (Cơ sở Eden Rose)
      • Trường Mầm non B xã Liên Ninh được thành lập từ ngày 01/10/2010 trên cơ sở tách ra từ trường Mầm non xã Liên Ninh (thành lập năm 1975). Trải qua hơn 10 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành nhà trường đã không ngừng khắc phục mọi khó khăn để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Đội ngũ giáo viên, nhân viên yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo chuyên sâu, nắm vững kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ, đạt nhiều giải cao trong các hội thi của cấp học mầm non huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.


        Trường Mầm non B xã Liên Ninh được xây dựng khang trang, rộng rãi với đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho việc giáo dục, chăm sóc trẻ nhỏ. Khuôn viên trường có nhiều cây xanh tạo ra một không gian sư phạm xanh, đẹp, thoải mái, trong lành.


        Nhà trường liên tục đạt danh hiệu lao động tiến tiến, đạt “Tập thể lao động xuất sắc” năm học 2016-2017 và 2017- 2018. Trường đạt chuẩn quốc gia năm 2011 và kiểm định chất lượng đạt cấp độ 3 năm 2015; giải nhất hội thi “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở Giáo dục mầm non” năm học 2017-2018 theo kế hoạch triển khai của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Năm 2019, trường tiếp tục là trường điểm nuôi dưỡng và xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phương Nhị, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3686 6331
        Email: mnblienninh_tt@hannoiedu.vn
        Website: http://mamnonblienninh.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường mầm non B Liên Ninh
        Trường mầm non B Liên Ninh
        Trường Mầm non B xã Liên Ninh
        Trường Mầm non B xã Liên Ninh
      • Mầm non Làng Hạnh Phúc là ngôi trường do các bà mẹ tâm huyết và yêu con thành lập. Trường chủ yếu áp dụng triết lí giáo dục thuận tự nhiên Reggio Emilia, có tham khảo triết lí giáo dục Steiner và Montessori cùng các triết lí giáo dục tân tiến khác trên thế giới. Mầm non Làng Hạnh Phúc tin rằng các em bé học qua môi trường, học bằng cách bắt chước, quan sát, học bằng cả cơ thể và cảm xúc nên môi trường học được thiết kế vô cùng xinh đẹp, thẩm mỹ và tạo điều kiện cho các em bé làm chủ lớp học của mình. Khi được học tại đây, các trẻ được học qua trải nghiệm thực tế theo phương pháp học mà chơi (play-based) và cách học gợi mở (inquiry-based) để khám phá các loại vật liệu, chất liệu từ đó phát triển, hoàn thiện khả năng nhận thức, tương tác xã hội cùng các kĩ năng cần thiết...


        Với cơ sở vật chất đảm bảo, đội ngũ giáo viên yêu nghề, mến trẻ và tận tâm cũng như chất lượng giáo dục đảm bảo, đây hứa hẹn sẽ là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng, uy tín mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho con em mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 217 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
        • A31, Ngõ 238 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 759 787 & 0989 132 386 & 0982 267 239
        Email: langhanhphuc.edu.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mamnonsteinerthanhtri/


            Gọi điện
            Trường mầm non Làng Hạnh Phúc
            Trường mầm non Làng Hạnh Phúc
            Trường mầm non Làng Hạnh Phúc
            Trường mầm non Làng Hạnh Phúc
          • Top 6

            Sakura Kids Preschool

            Gọi điện

            Sakura Kids lấy giá trị cốt lõi là “tâm trong giáo dục”. Đó là sự chân thành, giáo dục với tấm lòng khoan dung và trái tim nhân ái. Sakura Kids tin rằng chơi là học, chơi là trưởng thành, chơi là năng lượng của cuộc sống, các bé sẽ học được nhiều điều từ vui chơi. Chơi với bùn, chơi với cát, chơi với vũng nước sau cơn mưa, với bất kể thứ gì các bé thích mà không phải e ngại vết bẩn hay một chút xây xước; thoải mái thể hiện cảm xúc, cười sung sướng khi vui, ỉu xìu, buồn khi không hài lòng; bị mắng khi làm sai, được khen khi có thành tích tốt; lễ phép chào hỏi, được tôn trọng và biết tôn trọng mọi người, mọi thứ xung quanh.


            Đội ngũ giáo viên, quản lý của Sakura Kids đều được tuyển chọn đúng chuyên ngành, đào tạo bài bản phương pháp giáo dục Nhật Bản tại Sakura Kids và tại các trường mầm non thuộc Học viện Aso. Sakura Kids có hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế đồng bộ và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập. Nơi đây tạo chế độ dinh dưỡng khoa học, chất lượng cho trẻ và luôn tạo điều kiện cho các bé nhỏ tham gia nhiều hoạt động. Với chương trình giáo dục được chuyển giao chọn lọc từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục với hơn 60 năm kinh nghiệm và hệ thống trường mầm non trải dài khắp Nhật Bản, Sakura Kids hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ giáo dục với chất lượng hàng đầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Số 9 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3992 3345
            • Số 70 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 0962 439 466
            • ...
            • https://sakurakids.edu.vn/
            Điện thoại: 1900 9199
            Email: contact@sakurakids.edu.vn
            Website: https://sakurakids.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn
            Gọi điện
            Sakura Kids
            Sakura Kids
            Sakura Kids
            Sakura Kids




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy