Top 10 Trường mầm non uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 7510 0 Báo lỗi

Mầm non_ thế hệ tương lai của nước nhà, đây cũng là ngưỡng đầu tiên của những trẻ em bước vào đời. Bởi thế việc giáo dục cho các em cực kỳ quan trọng. Hiện ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Sen Hồng từ khi thành lập đến nay luôn luôn lắng nghe ý kiến và đánh giá từ Quý phụ huynh để việc kết hợp nuôi dạy trẻ ngày càng tốt hơn. Đồng thời chú trọng việc phát triển toàn diện cho trẻ lên hàng đầu, đây cũng chính là tiêu chí hoạt động mà nhà trường hướng tới.


    Lý do phụ huynh nên chọn Trường mầm non Sen Hồng để gửi trẻ:

    • Diện tích trường lớn, không gian thoáng
    • Biểu đồ dinh dưỡng hợp lý cho từng trẻ, nguồn gốc thực phẩm an toàn
    • Khám sức khỏe định kỳ
    • Thiết bị được đầu tư hiện đại, giáo viên, chuyên viên dinh dưỡng và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ
    • Không gian bên ngoài cổng trường là rất lớn, mật độ giao thông thấp
    • Hệ thống camera quan sát kết hợp với đội bảo vệ 24/24h trong lúc bé ở trường
    • Phương pháp dạy học hiện đại giúp trẻ phát triển toàn diện
    • Luôn có hoạt động ngoại khóa mỗi tuần dành cho trẻ
    • Đồ chơi phong phú được lựa chọn kỹ lưỡng từ những chất liệu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ
    • Mức học phí hợp lý dành cho tất cả các bậc phụ huynh
    • Hệ thống quản lý giáo dục mầm non theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT

    Trường trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng và khu vực hoạt động phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về kỹ năng xã hội, trí tuệ, thể chất và tình cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 351 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0563 532 868
    • Lô 03-05-07 Bùi Hữu Nghĩa (Khu Nguyễn Thị Định), TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0563 535 858

    Điện thoại: 025 6353 5858

    Email: mamnonsenhong2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsenhong/

      Gọi điện
      Trường mầm non Sen Hồng
      Trường mầm non Sen Hồng
      Trường mầm non Sen Hồng
      Trường mầm non Sen Hồng

    • Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc là trường mầm non đầu tiên tại TP. Quy Nhơn, Bình Định tiên phong Giáo dục sớm từ 0 tuổi. Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý nhưng trẻ em học trong vô thức, ở giai đoạn trước 6 tuổi này, trẻ em sẽ được kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ một cách tối đa nhằm phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


      Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, các em sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Môi trường giáo dục quốc tế, giảng dạy song ngữ, sẽ giúp các em có được một nền tảng tiếng Anh để chuyển tiếp vào trường quốc tế và du học sau này. Hãy đến và đồng hành cùng Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc “khai mở tiềm năng trí tuệ của con bạn.


      Tất cả Giáo viên Việt Nam có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại, hoàn chỉnh với tiêu chuẩn cao, đáp ứng mục tiêu đào tạo toàn diện. Các phòng học và phòng thí nghiệm riêng biệt. Sân chơi thể thao rộng rãi, thư viện gồm rất nhiều đầu sách phong phú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0563 946 999

      Fanpage: www.facebook.com/blueskyqn/

      Gọi điện
      Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
      Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
      Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
      Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
    • Trường mầm Non LAETA là trường mầm non có áp dụng chương trình giáo dục trong nước và quốc tế đồng thời trường còn trang bị hệ thống camera quan sát hiện đại đầu tiên tại Quy Nhơn. Với phương châm" phát triển bé yêu toàn diện bằng tình thương và phương pháp tiên tiến Laeta nhận được sự tin cậy của đông đảo phụ huynh khi cho con mình học tập tại đây. rường cam kết cung cấp cho trẻ em một chương trình giáo dục đa dạng, phù hợp với sự phát triển toàn diện của trẻ.


      Trường đã đầu tư chu đáo về trang thiết bị, phòng ốc, dụng cụ giảng dạy tối ưu, có các phòng riêng cho hoạt động giảng dạy vui chơi, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn uống. Khu vui chơi của các bé gồm nhiều dụng cụ, trò chơi đa dạng tạo sự thích thú cho trẻ. Trường Mầm Non LAETA cũng có nhiều hoạt động giáo dục ngoại khóa như học thực tế, đọc sách, tạo hình, vẽ, tô màu... để giúp trẻ em phát triển các kỹ năng tư duy, sáng tạo và thể hiện bản thân. Về đội ngũ giảng dạy tại trường: các cô giáo tận tâm, yêu nghề, sôi nổi và có năng lực giúp trẻ cảm nhận được sự yêu thương cũng như thích thú với ngôi trường. Độ tuổi tuyển sinh của trường: các bé từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 273 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0901 968 818

      Email: cskh.laeta@gmail.com

      Website: https://mamnonlaeta.com/

      Fanpage: www.facebook.com/mnlaeta/

        Gọi điện
        Trường Mầm non Laeta.
        Trường Mầm non Laeta.
        Một buổi học của các bé trường Laeta.
        Một buổi học của các bé trường Laeta.
      • Trường Mầm non Tư thục Măng Non được thành lập theo quyết định số 1146/QĐ-UB ngày 22/08/2001 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Quy Nhơn. Trường Mầm non Tư thục Măng Non nằm trong danh sách sắp xếp của sở GD- ĐT Bình Định, trường mầm non cho khu vực phường Nguyễn Văn Cừ.


        Trường có diện tích tương đối rộng rãi, các phòng học, phòng sinh hoạt, ăn uống, khu vui chơi cũng được sắp xếp riêng biệt và trang trí phù hợp, cung cấp đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho việc dạy học cho các trẻ. Đội ngũ giáo viên có trình độ và cái tâm với nghề với các cháu nhỏ, giúp các cháu xem đây như ngôi nhà thứ 2 của mình, có thể tự tin vui vẻ hòa đồng, hòa nhập với các bạn. Độ tuổi tuyển sinh: từ 12 tháng tuổi trở lên. Trường Mầm non Tư thục Măng Non cũng chú trọng vào việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em. Các cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ để học sinh có môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất, chuyên nghiệp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:16 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 025 6384 7815

        Email: vp16tohienthanh@gmail.com

        Wesite: http://mangnonquynhon.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/mangnonquynhon

        Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
          Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
          Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
          Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
        • Được thành lập vào năm 2019, Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn đã khẳng định thương hiệu tại Quy Nhơn, Bình Định và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


          Chương trình học của Trường Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Thực đơn bữa ăn của trẻ thì được sự kiểm tra và phê duyệt của bác sĩ dinh dưỡng. Thức ăn được chế biến tại trường để bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh và khẩu phần ăn được thiết kế theo nhu cầu các cá nhân trẻ.


          Về đội ngũ cán bộ, giáo viên, Trường Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn luôn đảm bảo tuyển chọn khắt khe nhất, đảm bảo mỗi giáo viên đều có đủ kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức và yêu trẻ. Đặc biệt, các giáo viên mầm non tại trường luôn cố gắng trau dồi thêm vốn kiến thức, phương pháp giảng dạy để có thể truyền tải cho các bé một cách tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14/12 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0905 007 575

          Fanpage: www.facebook.com/Mầm-Non-Ong-Vàng-Quy-Nhơn-474240309377911/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

          Gọi điện
          Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn
          Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn
          Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn
          Mầm Non Ong Vàng Quy Nhơn
        • Trường Mầm Non Quy Nhơn là một trong những trường mầm non nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trường được thành lập nhằm cung cấp giáo dục mầm non chất lượng cao, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi.


          Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Trường Mầm Non Quy Nhơn luôn đảm bảo môi trường học tập an toàn, vui chơi, học hỏi và phát triển toàn diện cho các em nhỏ. Chương trình giáo dục của trường được thiết kế khoa học, linh hoạt và đa dạng, hiện đại giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, tình cảm, xã hội, ngôn ngữ và thể chất. Ngoài ra, Trường Mầm Non Quy Nhơn còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và chăm sóc sức khỏe, giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của mình. Các phụ huynh có thể yên tâm gửi con em mình đến trường để được học tập và phát triển một cách toàn diện nhé, Trường Mầm Non Quy Nhơn tự hào là nơi đào tạo giáo dục mầm non hoàn hảo nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 02 Lê Thánh Tôn, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 025 6389 2986
          Fanpage: www.facebook.com/mamnonquynhon/
          Giờ mở cửa: 06:30–17:00

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Quy Nhơn
          Trường Mầm Non Quy Nhơn
          Trường Mầm Non Quy Nhơn
          Trường Mầm Non Quy Nhơn
        • Trường Mầm non Sơn Ca là ngôi trường mầm non nằm ở khu vực Phú Tài, dành cho các trẻ trong khu vực trên tham gia học tập sinh hoạt. Trường có phòng học và các phòng chức năng được thiết kế phù hợp với hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt của trẻ, nhằm đào tạo thế hệ trẻ thành những con người phát triển toàn diện về tri thức, thể chất và tâm hồn, có phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo để hội nhập thế giới. Đặc biệt là trang bị kỹ năng sống, kỹ năng học tập, phát triển năng lực cá nhân cho trẻ ngay từ tuổi Mầm non.


          Trường Mầm non Sơn Ca có áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến đối với trẻ em Việt Nam trên cơ sở Việt hóa các chương trình giáo dục của các nước kết hợp với chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các sinh viên Khá, Là các giáo viên yêu nghề, mến trẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có năng lực tổ chức các hoạt động của trẻ. Độ tuổi tuyển sinh: cũng từ 12 tháng tuổi trở lên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: Tổ 3, KV8, P.Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          • Cơ sở 2: 01 Lê Tấn Quốc, giao Văn Tiến Dũng, Khu tái định cư Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0914 181 266

          Email: soncaquynhon2@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonSonCa/

            Gọi điện
            Trường mầm non Sơn Ca.
            Trường mầm non Sơn Ca.
            Các bé tốt nghiệp tại Mầm non Sơn Ca.
            Các bé tốt nghiệp tại Mầm non Sơn Ca.
          • Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển là một trường mầm non tư thục tại Quy Nhơn. Trường được thành lập với mục đích cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cao cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi.

            Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê nghề, trường cam kết đưa ra những hoạt động giáo dục đa dạng, phù hợp với sự phát triển của trẻ em. Chương trình giáo dục tại trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển được thiết kế theo phương pháp học tập tích cực, tập trung vào việc khuyến khích trẻ em tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh mình. Ngoài ra, trường cũng chú trọng vào việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em. Một điểm đặc biệt của trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển là chương trình giáo dục sáng tạo và thú vị với các hoạt động học tập và trò chơi dựa trên phương pháp hiện đại. Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và sân chơi ngoài trời để giúp trẻ em phát triển toàn diện và tăng cường sức khỏe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 114B Đường 31 tháng 3, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6382 0696
            Fanpage: www.facebook.com/mnsaobien/

            Gọi điện
            Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển
            Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển
            Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển
            Trường Mầm Non Tư Thục Sao Biển
          • Trường Mầm non Vạn Hoa có đội ngũ giáo viên, nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng để thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non và đã qua nhiều năm kinh nghiệm, ngoài ra nhà trường xây dựng môi trường kết nối mật thiết với các phụ huynh nhằm chia sẻ mọi cơ hội và hợp tác để nhà trường và gia đình luôn thống nhất đem đến cho trẻ cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn. Trường Mầm non Vạn Hoa được thành lập với mục đích cung cấp môi trường giáo dục và chăm sóc trẻ em chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về sức khỏe, vui chơi, học tập và phát triển toàn diện cho trẻ.


            Với lòng yêu thương, sự tận tâm, trường luôn xem trẻ như những thiên thần nhỏ, mong muốn tạo nên một môi trường chăm sóc, dạy dỗ trẻ thật tốt. Trẻ được vui chơi, dù là các trò chơi đơn giản thì cũng giúp tạo kết nối trong não, cần thiết cho việc học tập trong tương lai. Chương trình giáo dục tại đây kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, phù hợp với nhu cầu và trình độ phát triển của từng độ tuổi của trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 496 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 090 365 47 76

            Facnpage: www.facebook.com/pg/mamnonvanhoaquynhon

              Trường Mầm non Vạn Hoa
              Trường Mầm non Vạn Hoa
              Trường Mầm non Vạn Hoa
              Trường Mầm non Vạn Hoa
            • Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời là một trong những trường mầm non tư thục có tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời được thành lập với mục đích cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt tinh thần, thể chất và trí tuệ.

              Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời
              có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, yêu trẻ và được đào tạo bài bản. Trường cung cấp chương trình giáo dục đa dạng và phong phú, bao gồm các hoạt động học tập, chơi đùa, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển sáng tạo. Ngoài ra, trường cũng sử dụng các thiết bị và trang thiết bị hiện đại để giảng dạy, hỗ trợ cho trẻ học tập và phát triển tối đa năng lực của mình. Các hoạt động ngoại khóa như đi chơi, thăm quan, tập thể dục, múa, hát, đọc truyện...Các cơ sở vật chất tại trường được trang bị đầy đủ, bao gồm phòng học rộng rãi, sân chơi ngoài trời, thư viện, phòng tập thể dục... Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời là một địa chỉ lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn cho con em mình có một nền tảng giáo dục tốt nhất để phát triển toàn diện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 64/3, Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0935 350 376
              Email: mamnonhoamattroiqn@gmail.com
              Website: https://hoamattroibd.kiddihub.com/
              Fanpage: www.facebook.com/hoamattroiquynhon.edu/
              Giờ mở cửa: 06:30–18:30

              Gọi điện
              Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời
              Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời
              Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời
              Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy