Top 3 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kim Tien Le 7991 1 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Phòng khám của Bs. Minh Tuấn là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định. Với chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, phòng khám Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.Phòng khám được bác sĩ Bs Minh Tuấn thành lập luôn ân cần đón tiếp và thực hiện các dịch vụ nhằm phát hiện cũng như điều trị trong thời gian nhanh nhất.


    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh. Phòng khám Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn hiện nay có nhiều trang thiết bị nhằm đảm bảo nhu cầu khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh. Trong thời gian tới, để bệnh nhân được hưởng các dịch vụ điều trị tốt nhất, phòng khám đang từng bước tăng cường các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0705 919 567

    Email: drjunsu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bsminhtuan

    Gọi điện
    Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn
    Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn
    Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn
    Tai Mũi Họng Nhi Bs Minh Tuấn

  2. Tai mũi họng của chúng ta thường xuyên bị rất nhiều bệnh tấn công. Nếu không điều trị sớm sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn nặng và làm ảnh hưởng sang các cơ quan khác. Vì thế, bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín như Bác sĩ Thanh Thảo là bác sĩ Tai mũi họng giỏi của tỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Tai mũi họng – bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín được nhiều bệnh nhân đánh giá cao sau một thời gian tới khám và điều trị bệnh. Ngoài giờ khám tại bệnh viện, bạn có thể gặp bác sĩ tại phòng khám tư ở thành phố Quy Nhơn là phòng khám Tai mũi họng tốt nên được lựa chọn. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp.


    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng. Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Phạm Hồng Thái, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0914 012 245

    Website: https://phong-kham-chuyen-khoa-tmh-bac-sy-diep-thanh-thao.business.site/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Phòng khám tai mũi họng bác sĩ Đạt là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín ở Quy Nhơn, Bình Định uy tín và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng. Phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh.


    Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính là bác sĩ Đạt với phạm vi chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng. Những trường hợp mắc bệnh tai mũi họng thông thường đều được bác sĩ chữa và thăm khám tận tình. Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây. Hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm, bệnh viện chủ trương xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 454B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 018 679 & 0937 904 679

    Website: https://phong-kham-tai-mui-hong-quy-nhon-bs-dat.business.site/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy