Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc

Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc là trường mầm non đầu tiên tại TP. Quy Nhơn, Bình Định tiên phong Giáo dục sớm từ 0 tuổi. Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý nhưng trẻ em học trong vô thức, ở giai đoạn trước 6 tuổi này, trẻ em sẽ được kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ một cách tối đa nhằm phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, các em sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Môi trường giáo dục quốc tế, giảng dạy song ngữ, sẽ giúp các em có được một nền tảng tiếng Anh để chuyển tiếp vào trường quốc tế và du học sau này. Hãy đến và đồng hành cùng Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc “khai mở tiềm năng trí tuệ của con bạn.


Tất cả Giáo viên Việt Nam có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại, hoàn chỉnh với tiêu chuẩn cao, đáp ứng mục tiêu đào tạo toàn diện. Các phòng học và phòng thí nghiệm riêng biệt. Sân chơi thể thao rộng rãi, thư viện gồm rất nhiều đầu sách phong phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0563 946 999

Fanpage: www.facebook.com/blueskyqn/

Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy