Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Yên Dũng, Bắc Giang

  1. Top 1 Ăn Vặt Toàn Neo
  2. Top 2 Quán Cuối Ngõ
  3. Top 3 Trà Sữa House Of Tea
  4. Top 4 Mr Good Tea
  5. Top 5 Pizza Hana

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Yên Dũng, Bắc Giang

Lan Nhung 2184 0 Báo lỗi

Thời tiết mát mẻ có chút ẩm ương như những hôm nay mà không rủ hội bạn hay người thương lê la mấy hàng ăn vặt thì thật lãng phí. Hãy cùng điểm danh ngay những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn Vặt Toàn Neo

    Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Nham Biền, Ăn vặt Toàn Neo là địa chỉ quen thuộc của những ai thích lê la hàng phố, ăn những món ăn nhẹ với giá cả vô cùng phải chăng. Menu đồ ăn vặt ở đây thì đa dạng vô cùng, một số món bạn nhất định phải thử như chân gà ngâm sả quất, khoai nướng, chè khoai dẻo, tào phớ trân châu đường đen, bánh mỳ cay Hải Phòng...


    Không chỉ phục vụ các món ăn nhanh, nếu muốn nhâm nhi lâu, Ăn vặt Toàn Neo còn phục vụ cả Lẩu sườn sụn một người, Pizza, Mì cay Hàn Quốc, Kimbap thường/chiên... Món nào cũng ngon nức lòng người hâm mộ! Đồ uống ở Ăn vặt Toàn Neo cũng được chủ quán đầu tư làm mới thường xuyên như các loại sinh tố, soda Ý, đồ đá xay... Các nguyên liệu để chế biến đồ ăn tại Ăn vặt Toàn neo đều đảm bảo vệ sinh, nguồn gốc rõ ràng và tươi ngon, khiến cho thực khách đều yên tâm thưởng thức. Đồ ăn thì ngon, anh chị chủ vui tính, thân thiện và ít khi phải chờ lâu. Ăn vặt Toàn Neo chính là địa chỉ ăn vặt tán chuyện hoàn hảo không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Pháp Loa, Tiểu khu 3, TT. Neo, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0971 275 776

    Email: toankhue.toankhue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ăn-vặt-toàn-neo-1649759812009022
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Toàn Neo
    Toàn Neo
    Toàn Neo
    Toàn Neo

  2. Top 2

    Quán Cuối Ngõ

    Gọi điện

    Kem dừa Cuối Ngõ nằm ở trong một con ngõ nhỏ yên tĩnh, bình dị với những những chiếc ghế nhỏ màu xanh, vài giỏ cây leo và một bầu trời chong chóng cho các khách yêu check in sống ảo. Ngồi Cuối Ngõ nhâm nhi viên kem dừa thơm thơm, ngọt dịu thì không còn gì tuyệt vời hơn. Cuối Ngõ là tâm huyết của chị chủ "có nhiều mất mát" (trích lời của chị). Vậy nên chị chỉ mong có một Cuối Ngõ bình yên, không cần hào nhoáng. Mọi âu lo, mọi câu chuyện cuộc sống ngột ngạt như tan chảy cùng viên kem, bạn như được cái vị dịu ngọt ấy vỗ về, chỉ còn bình yên và thoải mái.


    Đặc sản của Cuối Ngõ là kem dừa. Kem dừa ở đây được ăn đúng kiểu trong trái dừa xiêm non, vị ngọt thanh, kem dẻo trắng sữa thơm phức mùi dừa và lá nếp, miếng kem tan trong miệng để lại chút ngọt dịu trên đầu lưỡi. Có lẽ bởi vậy, Cuối Ngõ làm hài lòng được mọi thực khách và gây thương nhớ cho bất kỳ ai tới đây. Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ từ 20.000đ, bạn đã có thể thưởng thức món kem dừa chuẩn vị Thái mà không cần đi đâu xa. Ngoài kem dừa, Cuối Ngõ còn có các đồ ăn vặt như: hướng dương thường, hướng dương óc chó, xúc xích chiên, khoai lang kén chiên, trà đường quất xả, nước dừa tươi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 211 Ngõ 39 Lưu Viết Thoảng, Tiểu khu 4, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 306 312

    Email: tthuyg90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Cuối-Ngõ-110615937191910

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cuối Ngõ
    Cuối Ngõ
    Cuối Ngõ
    Cuối Ngõ
  3. Quán có một menu đa dạng với nhiều loại trà sữa khác nhau, từ truyền thống đến sáng tạo. Tôi đã thử một ly Trà Sữa Hoa Quả Mix và thực sự bất ngờ với hương vị tươi mát, hài hòa giữa trà và trái cây. Điều thú vị là bạn có thể tùy chỉnh độ ngọt theo sở thích cá nhân. Trà Sữa House Of Tea tạo cảm giác thoải mái ngay từ lúc bạn bước vào. Đèn trang trí và không gian trang nhã tạo nên môi trường thú vị để thư giãn cùng bạn bè hoặc làm việc.

    Ghế ngồi êm ái và bài trí tinh tế thêm vào không gian ấn tượng của quán. Nhân viên tại đây rất nhanh nhẹn và thân thiện. Họ sẵn sàng tư vấn về menu và giúp bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị. Dịch vụ chuyên nghiệp này thực sự tạo thêm điểm cho trải nghiệm của khách hàng. Tóm lại, Trà Sữa House Of Tea là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích trà sữa và muốn trải nghiệm một không gian thoải mái và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông, Cảnh Thụy, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 546 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/houseoftea.yendung3/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa House Of Tea
    Trà Sữa House Of Tea
    Trà Sữa House Of Tea
    Trà Sữa House Of Tea
  4. Top 4

    Mr Good Tea

    Gọi điện
    Thứ khiến Mr. Good Tea nổi bật chính là sự đa dạng và độc đáo trong việc kết hợp hương vị. Tôi đã thử một ly Trà Sữa Bạc Hà Trân Châu Đường Đen và không thể không nhấn mạnh về hương vị hài hòa, với hương thơm của bạc hà và sự ngọt ngào của trân châu. Bạn thực sự cảm thấy như đang khám phá một thế giới mới của trà sữa. Mr. Good Tea tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện ngay từ lúc bạn bước vào. Thiết kế trang nhã, với các góc ngồi thoải mái, tạo cảm giác như bạn đang thư giãn tại nhà.

    Bạn sẽ thích cách họ sắp xếp không gian để tạo nên môi trường thích hợp cho cả cuộc trò chuyện nhóm lớn và buổi học tập cá nhân. Nhân viên tại Mr. Good Tea rất thân thiện và nhiệt tình. Họ đã tư vấn cho tôi về các lựa chọn trong menu một cách cặn kẽ, đồng thời còn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Dịch vụ này thực sự làm tăng thêm giá trị cho trải nghiệm tại cửa hàng. Tóm lại, Mr. Good Tea là một điểm đến thú vị cho những người muốn trải nghiệm những hương vị trà sữa độc đáo và tận hưởng không gian thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Neo, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0981 588 369
    Giờ mở cửa: 6:15 - 23:00
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  5. Top 5

    Pizza Hana

    Gọi điện
    Pizza Hana thực sự gây ấn tượng với menu phong phú, bao gồm nhiều loại pizza khác nhau từ cổ điển đến sáng tạo. Tôi đã thử một miếng pizza La Mia Pesto, và hương vị ngon tuyệt khi phô mai béo ngậy kết hợp với hương thơm của nấm và thảo mộc. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thực sự độc đáo. Nhà hàng Pizza Hana tạo cảm giác thoải mái ngay từ lúc bạn bước vào. Với bàn ghế rộng rãi và thiết kế trang nhã, đây là nơi thích hợp để tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Không gian được bài trí một cách hài hòa, tạo nên môi trường ấm cúng và dễ chịu.

    Nhân viên tại Pizza Hana rất thân thiện và chu đáo. Họ đã nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của tôi và tư vấn về các món ăn trong menu một cách rất chi tiết. Sự tận tâm này thực sự làm tăng thêm giá trị cho trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng. Mặc dù Pizza Hana có nhiều ưu điểm, tôi nghĩ rằng giá cả có thể hơi cao đối với một số người. Điều này có thể làm cho một số khách hàng cảm thấy ngần ngại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Hương, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0981 146 382
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza Hana
    Pizza Hana
    Pizza Hana
    Pizza Hana



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy