Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Yên Dũng, Bắc Giang

Hà Nguyễn 850 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những quán trà sữa mà Toplist giới thiệu tại Yên Dũng, Bắc Giang. Với những quán trên ... xem thêm...

  1. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh các em học sinh, sinh viên tại Bắc Giang cầm trên tay ly trà sữa Royaltea sau khi tan trường, hoặc hình ảnh các nhóm bạn thưởng thức trà sữa tại quán. Có thể thấy, chỉ vừa mới xuất hiện nhưng Royaltea đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống giới trẻ Bắc Giang.


    Royaltea thị trấn Neo tự hào là cửa hàng trà sữa nhượng quyền lớn nhất Việt Nam, ở không gian quán nơi đây bạn không chỉ thưởng thức trà sữa mà các bạn còn được đắm mình những chậu cây xanh khắp quanh quán được chăm sóc bởi những nhân viên tại đây. Với sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo quý khách hàng, Royaltea Bắc Giang sẽ xem đây là nguồn động lực lớn lao để ngày càng nỗ lực hơn nữa, góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng. Đội ngũ phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, với nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ hãng. Hãy cùng đến và thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng tại Royaltea thị trấn Neo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm công nghiệp, Tiểu khu 1, Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4375 5555
    Email: info@royaltea.vn
    Website: http://www.royaltea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/royalteattneo/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Royaltea thị trấn Neo
      Royaltea thị trấn Neo
      Royaltea thị trấn Neo
      Royaltea thị trấn Neo

    • Top 2

      House Of Tea

      Gọi điện

      House Of Tea là một trong những quán trà sữa nằm trên Yên Dũng được nhiều bạn trẻ biết đến và ủng hộ tại Bắc Giang. Không gian tại House Of Tea rất rộng rãi, thoáng mát, sự bài trí khung cảnh sao cho phù hợp nhất để phục vụ khách hàng. Màu đen là màu chủ đạo khiến quán trở nên sang trọng và đây cũng là địa điểm thu hút các bạn trẻ có niềm đam mê với trà sữa cũng như là niềm yêu thích chụp ảnh. Về đêm, House Of Tea tạo nên một bức tranh sinh động với những đèn Led nhấp nháy rất đẹp từ trong ra ngoài sân.


      Điểm ấn tượng ở House Of Tea là có menu đa dạng, hấp dẫn, không chỉ có trà sữa làm hấp dẫn khách hàng mà còn những đồ uống khác làm khách hàng khó quên mỗi khi về. Mỗi loại đồ uống đều ngon miệng mà giá cả lại phải chăng rất đáng để bạn thưởng thức một lần. Với khung cảnh đẹp, đầy thơ mộng này, cùng với đồ uống hấp dẫn, rất thích hợp cho các bạn ngồi trò chuyện với nhau, trao đổi về cuộc sống của mình hay chia sẻ những kinh nghiệm bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gần trường THPT Yên Dũng 3, Cảnh Thuỵ ,Yên Dũng, Bắc Giang
      Điện thoại: 0986 546 795
      Fanpage: https://www.facebook.com/houseoftea.yendung3/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      House Of Tea
      House Of Tea
      House Of Tea
      House Of Tea
    • TDeli Coffee & Tea có cốt trà thơm đậm, sữa béo ngậy, đường ngọt vừa kết hợp cùng topping trân châu dẻo dai, thạch giòn tạo nên ly trà sữa "vạn người mê" . TDeli không dám khẳng định trà sữa phủ kem tại quán chúng mình là ngon nhất, song tự tin rằng mỗi thành phần trong ly đều được chăm chút cẩn thận nhất. Từ cốt trà thơm đậm cùng sữa béo ngọt, trân châu nấu vừa tới dẻo dai vừa phải tới lớp kem chuẩn hàng chất lượng cao, đánh đạt độ bông sánh tạo nên một ly đồ uống hoàn thiện

      Từng nguyên liệu được TDeli Coffee & Tea tuyển chọn kĩ lưỡng, ủ pha theo công thức đặc biệt và cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra quán có cà phê đậm vị đặc trưng, trà sữa ngọt ngào có sẵn topping phù hợp, sữa tươi phủ kem thơm ngon tới trà hoa quả thanh mát, món nào cũng đỉnh. Không gian TDeli đã dần hoàn thiện với tone màu đen, trắng, xám ăn ảnh, đảm bảo sang - sạch - sáng. Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và các món đểu ngon - bổ - giá học sinh sinh viên lại cực kì đa dạng, hợp khẩu vị của mọi lứa tuổi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm Chiền, Nội Hoàng, Yên Dũng, Bắc Giang
      Điện thoại: 0989 923 293
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095059634286
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      TDeli Coffee & Tea
      TDeli Coffee & Tea
      TDeli Coffee & Tea
      TDeli Coffee & Tea
    • Một quán trà sữa tiếp theo nằm trong danh sách các quán trà sữa ngon nằm trên huyện Yên Dũng, Bắc Giang không thể bỏ qua đó chính là Go_HA. Go_HA chuyên Trà Sữa, Mỳ cay Hàn Quốc với nước dùng ngon nhất tại Bắc Giang. Ấn tượng bởi Go_HA đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát và có rất nhiều góc chụp đẹp giúp bạn có những bức ảnh lung linh nhất. Biểu tượng logo Go_HA được treo ở giữa trong quán tạo nên một sức hút mãnh liệt tại nơi đây.


      Tại Go_HA không chỉ có trà sữa đa dạng, cùng với đó là sự kết hợp với mì cay cũng là điểm thu hút các bạn trẻ. Go_HA có đôi ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện vì vậy nhiều khách hàng thường xuyên lui tới và có nhiều lời khen ngợi quán. Go_HA cũng thường xuyên cập nhật món mới để phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Lê Đức Trung, Neo, Yên Dũng, Bắc Giang

      Điện thoại: 0812 301 111

      Fanpage: https://www.facebook.com/mycaybacgiang/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Go_HA
        Go_HA
        Go_HA
        Go_HA
      • Top 5

        Mr Good Tea

        Gọi điện
        Đúng như tên gọi, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài nhiều loại trà sữa còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ. Quy trình pha chế phải sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, ly trà phải thơm ngon, mát lành. Các loại nguyên liệu từ trà, sữa đến trân châu đều được khẳng định là chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên.


        Không chỉ có những ly trà chất lượng mà Mr Good Tea ở Yên Dũng cũng có nhiều món khác vô cùng bắt mắt và thơm ngon như các loại chè, trà hoa quả, sữa chua, các loại đồ ăn kèm,... Bên cạnh đó, nhân viên quán luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những bạn muốn chill. Đặc biệt giá cả cũng rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây sẽ là một trải nghiệm xứng đáng cho những ai muốn thử những loại thức uống mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Neo, Yên Dũng, Bắc Giang
        Điện thoại: 0981 588 369
        Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30
        Gọi điện
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
      • Đến với Queen Tea & Coffee, các bạn sẽ choáng ngợp với menu đồ uống vô cùng đa dạng, bắt mắt. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Ngoài các loại trà sữa với đa dạng topping, còn có những món ăn vặt siêu ngon, và nhiều loại thức uống phổ biến như: cà phê, sinh tố, sữa chua dẻo, caramen, kem tươi. Đặc biệt các loại trà nhiệt đới thơm mát sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để giải khát mùa hè nóng nực này.


        Nhân viên ở Queen Tea & Coffee còn rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng. Không gian thoáng mát, giá cả hợp lý sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Queen Tea & Coffee. Hãy đến với Queen Tea & Coffee để trải nghiệm và đưa ra cảm nhận thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: ĐT284 Liêm Xuyên, Song Khê, Yên Dũng, Bắc Giang
        Điện thoại: 0976 039 198
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Queen Tea & Coffee
        Queen Tea & Coffee
        Queen Tea & Coffee
        Queen Tea & Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy