Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Khoái Châu, Hưng Yên

Thai Ha 1085 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống cực kỳ thơm ngon được giới trẻ yêu thích. Hiện nay trên thị trường có vô số quán trà sữa được bày bán tràn lan, khiến bạn băn khoăn không ... xem thêm...

  1. Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.

    Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Sài Thị, TT. Khoái Châu, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0963 958 324
    Website: https://trasuadodo.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Trà sữa Đô Đô Sài Thị
    Trà sữa Đô Đô Sài Thị
    Trà sữa Đô Đô Sài Thị
    Trà sữa Đô Đô Sài Thị

  2. Đã là người dân Khoái Châu, Hưng Yên, chẳng ai là không biết tới trà sữa của NewTokyo 1983 vô cùng nổi danh với hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

    Menu nhà NewTokyo 1983 rất phong phú món, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là món nào cũng ngon không kém. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Bạn có thể lựa chọn trà sữa đường đen, trà sữa trân châu, trà sữa các vị. Ngoài ra quán còn cho lên kệ rất nhiều đồ ăn vặt như: mỳ cay, nem chua rán, tokbokki, kimbap, chân- cánh gà nướng cho các bạn thoả sức chinh phục. NewTokyo 1983 không chỉ phục vụ bạn dùng tại quán mà còn giao hàng tận nơi nữa đấy! Trưa mà nắng nóng quá cứ nhấc máy gọi ngay hotline 0342 976 888 sẽ có shipper giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0342 976 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083771526689

    Gọi điện
    Trà Sữa NewTokyo 1983
    Trà Sữa NewTokyo 1983
    Trà Sữa NewTokyo 1983
    Trà Sữa NewTokyo 1983
  3. Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, Dingtea ngay từ khi đặt chân đến Khoái Châu, Hưng Yên đã lập tức tạo nên cơn sốt với nhiều bạn trẻ. Có thể nói rằng Dingtea đã góp một phần không nhỏ trong việc đưa trào lưu trà sữa quay trở lại Việt Nam. Không gian chi nhánh tại Khoái Châu đẹp lắm nha, rộng rãi thoáng mát, được đầu tư trang trí kĩ lưỡng nhìn chất lừ, đến uống trà sữa sẵn tiện làm vài pô sống ảo là hết ý!


    Dingtea có menu đồ uống khá đa dạng, topping thì khỏi nói nhiều loại mà pha chế lại cực ngon. Hương vị trà sữa ở đây mang phong cách riêng không lẫn vào đâu được cả. Trà sữa ở đây rất đa dạng đảm bảo chiều lòng được tất cả các fan, nào là trà sữa béo thơm, trà trái cây thanh mát, và còn có cả dòng trà milkfoam với lớp foam dày béo ngậy. Cùng với đó, ở Dingtea còn có nhiều loại trà phong phú cùng với một số món bánh ăn ngọt cực ngon và chất lượng. Hiện mức giá của hãng trung bình dao động từ 35k tới 60k/1 cốc trà sữa tùy size M hay L.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trung tâm thương mại Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0912 989 191
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trasuakhoaichau/

    Gọi điện
    Dingtea Khoái Châu, Hưng Yên
    Dingtea Khoái Châu, Hưng Yên
    Dingtea Khoái Châu, Hưng Yên
    Dingtea Khoái Châu, Hưng Yên
  4. Được biết đến là một thương hiệu trà sữa do người Việt sáng lập, Tocotoco luôn không ngừng đáp ứng sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho mình. Với dấu hiệu nhận biết là rất nhiều ngôi sáng và một ngôi sao lớn là biểu tượng của thương hiệu ngay giữa thân cốc, không hề khó cho Tocotoco trong việc tạo dựng sự yêu mến. Để tạo nên sự khác biệt thì cùng với rất nhiều hương vị trà sữa và các loại thạch, trân châu ăn kem đã xuất hiện ngay từ đầu, Toco mới đây đã giới thiệu đến khách hàng của mình một món ăn kèm đặc biệt khi uống trà sữa đó chính là kem phô mai.


    Là thương hiệu nỗi tiếng, nên trà sữa ở đây được làm rất tốt, từ nguyên liệu làm trà sữa đến các pha chế đều rất sạch sẽ và lựa chọn cẩn thận. Nên về chất lượng thì bạn an tâm nhé. Không gian quán rất chi là Tây Âu, và sang chảnh, quán phục vụ tại quầy như các phong cách Phương Tây nhé, nhưng các bạn nhân viên ở đây rất hiếu khách và luôn có những nụ cười thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0392 328 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/TocotocoKhoaiChau/

    Gọi điện
    Tocotoco Khoái Châu, Hưng Yên
    Tocotoco Khoái Châu, Hưng Yên
    Tocotoco Khoái Châu, Hưng Yên
    Tocotoco Khoái Châu, Hưng Yên
  5. Việc thêm những loại topping vào thức uống được số đông bạn trẻ ưa thích, vừa thưởng thức nước mát lạnh hay vị trà sữa ngọt ngào vừa nhai trân châu dai dai thật thú vị lại còn rất ngon miệng. Skytea Dân Tiến Khoái Châu là một thương hiệu trà sữa khá thành công với các loại topping của mình, ngoài trân châu đen như bình thường, Skytea Dân Tiến Khoái Châu còn cho ra mắt loại trân châu đường đen hấp dẫn, rất được đón nhận tại Khoái Châu. Nhiều bạn trẻ thường chọn Skytea Dân Tiến Khoái Châu làm địa điểm gặp gỡ tán gẫu những chuyện hàng ngày, hay đến cùng nhau học tập.

    Từ khi Skytea Dân Tiến Khoái Châu có thêm trân châu đường đen, các loại nước kết hợp với loại topping hấp dẫn này được order khá nhiều. Trân châu dai dai được nấu kĩ, hoà quyện cùng lớp đường đen chảy sánh mịn ngọt ngào, đảm bảo các tín đồ sẽ uống thật ngon nhai thật đã. Quán có menu đa dạng phù hợp để bạn thoải mái chọn lựa cùng trân châu đường đen. Vừa bắt kịp trào lưu trân châu đường đen hấp dẫn vừa có được một thức uống thơm ngon, ngại gì không đến với nơi đây?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1975 QL39A, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0364 067 333
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Skytea Dân Tiến Khoái Châu
    Skytea Dân Tiến Khoái Châu
    Skytea Dân Tiến Khoái Châu
    Skytea Dân Tiến Khoái Châu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy