Top 5 Quán trà chanh ngon nhất Khoái Châu, Hưng Yên

Thai Ha 267 0 Báo lỗi

Trà chanh đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ. Lượn một vòng Khoái Châu, Hưng Yên, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh Phố - Khoái Châu - Hưng Yên với phong cách phố riêng biệt, quán nhanh chóng thu hút được lượng lớn giới trẻ. Luôn đi cùng tiêu chí ngon - rẻ - bổ, phục vụ tận tâm. Đội ngũ nhân vien chuyên nghiệp, tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Quán không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới. Với mong muốn tạo ra một không gian gần gũi, thoải mái với đồ uống chất lượng đúng với tâm lý người Việt, Phố thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh. Giá đồ uống ở quán cũng cực kỳ phải chăng (từ 10.000 – 30.000đ), phù hợp với sinh viên.


    Hãy đến Tiệm Trà Chanh Phố và cùng thưởng thức những cốc trà chanh mát lạnh vừa ngồi thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh vừa nhâm nhi chút đồ ăn vặt như phô mai que, xúc xích, nem chua rán, khô gà lá chanh, các loại viên chiên, hướng dương thì còn gì bằng, nhất là cùng mấy đứa bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Sài Thị, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0989 881 945
    Email: vutuyenvct@gmail.com
    Fanpage: https://ww.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-Phố-TT-Khoái-Châu-Hưng-Yên-104418425454988
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Phố
    Tiệm Trà Chanh Phố
    Tiệm Trà Chanh Phố
    Tiệm Trà Chanh Phố

  2. Top 2

    Dingtea

    Gọi điện

    Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống ở Dingtea đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Với hương vị ngon không chỗ chê nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chính, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đăng đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong đầu óc. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để mở màn câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn.

    Ngồi bên Dingtea Hưng Yên, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Dingtea Hưng Yên để cảm nhận mùa thu 1 cách rõ nét nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0912 989 191
    Email: dingteaofficial@hq.dingtea.com
    Website: http://dingtea.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
    Dingtea
  3. Top 3

    Phòng Trà Fill

    Gọi điện

    Phòng Trà Fill được biết đến là những quán trà chanh đặc biệt ở Khoái Châu, Hưng Yên. Đến nay quán vẫn giữ nguyên phong độ không phụ lòng những vị khách fan ruột của quán. Quán có không gian rộng, thoáng đãng rất phù hợp để giới trẻ tụ tập những lúc rảnh rỗi. Khi đến đây, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về sự tốt bụng của chủ quán. Hơn thế nữa, ly trà chanh được pha theo công thức riêng, trông đơn giản mà hương vị rất đặc biệt.


    Chỉ với giá hạt dẻ mà bạn được thưởng thức ly trà chanh đậm đà, đúng tiêu chuẩn, chứ không bị loãng như những nơi khác hay mất đi hương vị thuần túy của trà. Không chỉ có trà chanh, quán còn phục vụ nhiều thức uống giải khát khác, menu khá đa dạng để bạn thay đổi khẩu vị. Mau mau rủ bè bạn tới Phòng Trà Fill ngay thôi để vừa được uống đồ ngon vừa được chụp những tấm ảnh cực chất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố mới, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0974 209 743
    Email: Dungamthanh84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064177507976&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Phòng Trà Fill
    Phòng Trà Fill
    Phòng Trà Fill
    Phòng Trà Fill
  4. Trà Chanh The Led là tiệm trà chanh hút khách mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn. Trà Chanh The Led không chỉ đơn giản mang đến những một cốc trà chanh mà nó còn mang theo nét văn hóa của nguời Việt kết hợp với thiết kế ánh sáng hiện đại đang rất được giới trẻ yêu thích. Trà Chanh The Led có hàng loạt đồ uống ngon, bổ, rẻ, đẹp mắt nên được nhiều bạn trẻ khu vực Khoái Châu lui tới. Sau những giờ làm việc hay giờ học căng thẳng, cùng rủ bạn bè ra Trà Chanh The Led nhâm nhi ly trà chanh với menu đa dạng, không gian thoáng mát, thoải mái thì còn gì tuyệt vời hơn?

    Đặc biệt, ngoài trà chanh, Trà Chanh The Led còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn các bạn trẻ. Trà Chanh The Led có gì hot? Không gian ngồi đẹp, thoáng + mát, đồ uống chất lượng - bê xê mê, mang kinh đô ánh sáng hiện đại, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, đồ ăn vặt đa dạng, phong phú. Trà Chanh The Led đang ngày càng phát triển, từng bước lắng nghe và luôn mong muốn được phục vụ khách với thái độ tốt nhất đồng thời đem đến chất lượng đồ uống tốt nhất: thơm - ngon - bổ - rẻ - sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xuyến nhỏ, Khoái Châu, Hưng Yên
    Điện thoại: 0348 432 343 & 0974 700 392
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Chanh-The-Led-Khoái-Châu-Hưng-Yên-105987134159254/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trà Chanh The Led
    Trà Chanh The Led
    Trà Chanh The Led
    Trà Chanh The Led
  5. Khi bước chân đến Tiệm Trà Chanh LongKute, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Còn gì tuyệt hơn là một cốc trà chanh để nạp năng lượng tươi mát cho một ngày đúng không nào.


    Đến ngay Tiệm Trà Chanh LongKute để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Các bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” cực kì đáng yêu mà giá thì cực kì rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình. Cuối tuần này bạn đã sở hữu hẹn gì chưa? Hãy lên đồ và đến ngay Tiệm Trà Chanh LongKute để thưởng thức những ly trà chanh thơm ngon và những món ăn vặt thú vị bên cạnh người thân, bè bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 9, Tân Dân, Khoái Châu, Hưng yên
    Điện thoại: 0928 836 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049803938068
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh LongKute
    Tiệm Trà Chanh LongKute
    Tiệm Trà Chanh LongKute
    Tiệm Trà Chanh LongKute



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy