Top 6 Quán trà chanh ngon nhất tại Hải Phòng

Thai Ha 5039 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Hải Phòng ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh MiM là một điểm đến thân quen của các bạn trẻ tại Hải Phòng vào các buổi tối. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với tone vàng nổi bật, view hồ cực “chill”, ai muốn ngồi điều hoà cũng có, mà ai muốn ngồi điều hoà gió trời ven hồ thì càng phê hơn nha. Nếu bạn là một người thích sống ảo, check in thì tiệm trà chanh là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chỉ trong thời gian ngắn, Tiệm Trà Chanh MiM đã nhanh chóng trở thành địa điểm không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ và mọi thế hệ bất chấp tuổi tác.


    Tiệm mang đến những ly trà chanh thơm ngon, đậm vị mà chỉ có Tiệm Trà Chanh MiM mới có. Trà chanh ở đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhận xét rằng có hương vị độc đáo riêng mà các quán trà chanh khác không có được. Đặc biệt, giá của một cốc trà chanh của quán cũng rất vừa phải, hợp lý. Còn chần chừ gì nữa, rủ ngay cạ cứng ra Tiệm Trà Chanh MiM gọi một ly trà chanh ngồi nói chuyện cho vơi áp lực buồn phiền thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hồ Đào, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 728 723
    Email: Tracypham2810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanhMiMHoDao/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh MiM
    Tiệm Trà Chanh MiM
    Tiệm Trà Chanh MiM
    Tiệm Trà Chanh MiM

  2. Top 2

    Lemon Tra

    Gọi điện

    Lemon Tra - Tiệm Trà Chanh không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình. Sau chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Lemon Tra" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Có thể thấy, Lemon Tra đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Tiệm trà chanh Lemon Tra sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác.


    Khi bước chân đến Tiệm trà chanh Lemon Tra, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Lemon Tra - Tiệm Trà Chanh để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18 Thế Lữ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0859 118 886
    Email: phamngan263006@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520843868
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lemon Tra
    Lemon Tra
    Lemon Tra
    Lemon Tra
  3. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp.


    Hãy qua CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé. CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà rủ đám bạn bè qua giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì. CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, trà sữa hoa hồng, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0968 798 725
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanhttp135tp/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng
    CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng
    CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng
    CHANH - Tiệm Trà Phố Hải Phòng
  4. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cùng với sự sắp xếp bàn ghế đem đến cho khách hàng sự thoải mái. Đến với Mỡ Tea - Since 2017, bạn có thể trải nghiệm không gian yên bình giữa phố phường chật hẹp, với nhưng góc selfie đẹp và lạ. Thực đơn tại Mỡ Tea - Since 2017 đa dạng, từ thức uống đến các món ăn vặt khiến các khách hàng nao lòng. Giá cả tại Mỡ Tea - Since 2017 lại rất phải chăng là đã có một ly trà mát lạnh rồi. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhen, nhiệt tình khiến thực khách hài lòng. Một điểm cộng to đùng cho Mỡ Tea - Since 2017 là việc dùng ống hút và gói giấy thay cho nhựa và nilon để bảo vệ môi trường.


    Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Mỡ Tea - Since 2017 buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà chanh thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó. Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại Mỡ Tea - Since 2017 còn có các món ăn vặt, các món chiên, giò, nóng hay khô gà. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/81 Đà Nẵng, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 040 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocoffeetea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mỡ Tea - Since 2017
    Mỡ Tea - Since 2017
    Mỡ Tea - Since 2017
    Mỡ Tea - Since 2017
  5. Vi vu cùng Tiệm Trà Chanh 9X, cảm nhận sự sôi động của những con đường, những góc phố, thưởng thức hương vị đặc biệt của Cát Hải được lắng đọng trong những ly trà mang dấu ấn phố phường theo thời gian. Từ cảm hứng trà đá vỉa hè truyền thống, qua bàn tay biến tấu nhịp nhàng của Tiệm Trà Chanh 9X, bộ ba Tiệm Trà Chanh 9X hứa hẹn mang đến một thức uống vừa gần gũi, thân quen nhưng không kém phần mới lạ, hấp dẫn, chắc chắn sẽ chiều lòng những vị giác khó tính nhất. Nhắc đến Trà Chanh ta dễ nghĩ đến cơn nắng hè, cần một ly Trà Chanh mát lạnh cứu rỗi. Điều đó không bao gồm việc Trà Chanh sẽ vắng bóng trong những ngày hơi lạnh như vậy. Thời tiết ẩm ương đến mấy thì Tiệm Trà Chanh 9X luôn ở đây để cứu rỗi tâm hồn các bạn, bừng sáng lại những vị nắng cũ trong trẻo.


    Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Tiệm Trà Chanh 9X thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu vàng tươi mới. Từ logo cho đến cách bài trí giống những ngôi nhà cổ của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Món “bia úp ngược” tại Tiệm Trà Chanh 9X nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Dân Phố Hòa Hy, Thị Trấn Cát Hải, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0819 009 096
    Email: 9xgroup.com.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanh9X/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh 9X
    Tiệm Trà Chanh 9X
    Tiệm Trà Chanh 9X
    Tiệm Trà Chanh 9X
  6. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ nên khách hàng đến với quán cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế năng động và tươi mới nhằm đáp ứng các nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ là tín đồ của check in tại Since 1988 - Tiệm Trà Chanh. Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Since 1988 - Tiệm Trà Chanh là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Các món nổi bật tại quán như trà chanh, trà sữa nướng, trà quất, trà sữa trân châu, trà trái cây, sinh tố và các món ăn như bánh quẩy, kem cuộn,...Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình cũng là một điểm cộng to bự khi khách hàng đến với Since 1988 - Tiệm Trà Chanh.


    Đây là địa chỉ trà chanh được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh yêu thích bởi menu phong phú, nhân viên vui vẻ nhiệt tình và đặc biệt là giá cả ở đây cũng rất "học sinh". Với mong muốn mang lại không gian trò chuyện vui vẻ, trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Since 1988 - Tiệm Trà Chanh đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà chanh và trà quất ngon nhất. Menu của Since 1988 - Tiệm Trà Chanh rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn như trà chanh, trà chanh con cá, hoặc bạn có thể đổi gió sang trà sữa... cùng nem chua rán, xúc xích,....Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Since 1988 - Tiệm Trà Chanh, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Cầu Đất, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 392 882
    Email: Djkentdj@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrachanhsince1988hp
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Since 1988 - Tiệm Trà Chanh
    Since 1988 - Tiệm Trà Chanh
    Since 1988 - Tiệm Trà Chanh
    Since 1988 - Tiệm Trà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy