Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất tại tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Thính - Tiệm trà chanh
  2. Top 2 Tmore
  3. Top 3 La Tea
  4. Top 4 Tiệm Bánh Nhà An
  5. Top 5 Linhh Tea

Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất tại tỉnh Yên Bái

Anh Nguyen 686 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bạn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, giải trí thì không gian tại Thính sẽ là một gợi ý "perfect" đấy. Đúng như cái tên, mọi thứ ở Thính - Tiệm trà chanh đều gần gũi, dễ thương vô cùng. Với thực đơn đồ uống, đồ ăn vặt phong phú, đa dạng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, không gian gần gũi, trẻ trung, hiện đại, thoáng mát, Thính - tiệm trà chanh đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo người dân, đặc biệt là giới trẻ.


    Đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay quán có view đẹp phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ đam mê sống ảo; đồ uống ngon; đồ ăn vặt phong phú; không gian thoáng mát; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, thân thiện; kèm theo đó là dịch vụ "ship”, phục vụ nhu cầu của khách hàng không có thời gian ra ngoài... Tất cả đều có tại Thính - Tiệm trà chanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi uống trà chanh, tám chuyện loanh quanh. Và nếu như bạn chưa tìm được một địa điểm như vậy để dừng chân thì hãy đến với Thính - Tiệm trà chanh, đó sẽ là một không gian mới để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458 Yên Thịnh, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0379 884 492 & 0328 427 541
    Email: loantran17041996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemtraThinh9699/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

    Gọi điện
    Thính - Tiệm trà chanh
    Thính - Tiệm trà chanh
    Thính - Tiệm trà chanh
    Thính - Tiệm trà chanh

  2. Top 2

    Tmore

    Gọi điện

    Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, hi vọng Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Tmore - Tiệm Trà Chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng.


    Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý. Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ Yên Bái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0842 883 789

    Fanpage: www.facebook.com/TmoreYenBai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tmore
    Tmore
    Tmore
    Tmore
  3. Top 3

    La Tea

    Gọi điện

    Tiệm trà chanh La Tea mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của La Tea được trang trí theo phong cách phố cổ. La Tea có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng.


    La Tea có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. La Tea cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. La Tea còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Phạm Văn Đồng, Cổ Phúc, Trấn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0961 246 266

    Fanpage: www.facebook.com/La-Tea-Tiệm-Trà-Chanh-Yên-Bái-107798613980489/

    Gọi điện
    La Tea
    La Tea
    La Tea
    La Tea
  4. Tiệm bánh Nhà An tọa lạc tại địa chỉ 1097 Yên Ninh, TP Yên Bái, là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản địa phương. Với một danh sách đa dạng các món ăn hấp dẫn, tiệm bánh Nhà An không làm khách hàng thất vọng. Trong mùa hè này, món Trà chanh, Trà quất hay Trà Mãng Cầu nổi bật là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất. Vị trà tươi mát kết hợp với hương vị đặc trưng của các loiaj quả tươi tạo nên một ly trà thơm ngon và sảng khoái.

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Nhà An còn nổi tiếng với Bánh mỳ que Hải Phòng, Bánh bao truyền thống, Pate Hải Phòng, Trà Sữa Myanmar best seller, Trà Chanh - Trà Tắc và các loại Sữa ngô và Sữa đậu thơm ngon. Không thể bỏ qua là chiếc bánh mì que Hải Phòng chính gốc tại Nhà An, một món ăn đặc biệt và độc đáo. Hãy ghé thăm tiệm bánh Nhà An ngay để thưởng thức những món trà thơm ngon và ăn bánh mì que Hải Phòng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1097 Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0855 580 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090290975996
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà An
    Tiệm Bánh Nhà An
    Tiệm Bánh Nhà An
    Tiệm Bánh Nhà An
  5. Linhh Tea nằm tại số 400 đường Hoà Bình, TP. Yên Bái, là một địa điểm phổ biến cho những người muốn thưởng thức các loại đồ uống và món ăn độc đáo. Với một menu đa dạng, Linhh Tea mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn. Trong số đó, trà chanh và trà quất được xem là những món ăn được ưa chuộng nhất tại Linhh Tea. Với hương vị tươi mát và sảng khoái, hai loại trà này trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong những ngày nắng nóng.


    Bên cạnh đó, Linhh Tea cũng cung cấp các loại trà thái xanh, trà thái đỏ và trà bí đao hạt chia, mang đến những trải nghiệm hương vị đa dạng cho khách hàng. Không chỉ có đồ uống, Linhh Tea còn có một số món ăn độc đáo như mỳ cay 7 cấp độ xúc xích kim chi và mỳ cay 7 cấp độ bò Mỹ kim chi. Với hương vị đậm đà và cay nồng, những món ăn này phù hợp cho những ai yêu thích món ăn cay. Hãy ghé thăm Linhh Tea để thưởng thức những món uống và món ăn độc đáo, và tận hưởng không gian ấm cúng và thoải mái tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Đường Hoà Bình, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0988 734 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550934445283
    Gọi điện
    Linhh Tea
    Linhh Tea
    Linhh Tea
    Linhh Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy