Top 6 Quán trà chanh ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Thai Ha 3009 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Vĩnh Phúc ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh được yêu mến từ đồ uống siêu đặc biệt với giá phải chăng, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và cực kì vui tính, không gian quán nhẹ nhàng và thoáng đãng vô cùng Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh có gì hot? Check-in cực ngầu, view góc cực đẹp, đồ uống siêu đặc biệt giá chỉ từ 10K, chỗ ngồi rộng rãi cho các nhóm từ 5-10 người trở lên.


    Có nhiều bạn từng dành nhiều lời khen cho Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh như: “Mình nói thật là đồ uống ở Tea Lắk uống rất được, vị trà ngon, thơm rất vừa phải! Nhân viên thân thiện và rất hay cười!”, hay “Sao đồ uống nhà em rẻ thế? Vừa rẻ vừa ngon vậy ai chịu nổi?”, và “Bán trà chanh mà chuyên nghiệp vậy ấy hả? Bọn em là số 1 đấy!”. Đọc những lời nhận xét kia, còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân nhập hội Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh nhé cả nhà! Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho cư dân thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Mê Linh, Vĩnh Yên

    Điện thoại: 0989 860 176

    Email: tealakvinhyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tealak70melinh/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh
    Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh

  2. Trà chanh - thức uống chưa bao giờ lỗi thời, dù có rất nhiều cách pha trà chanh mới ra đời thì trà chanh truyền thống vẫn giữ nguyên sự “quyến rũ” của mình bởi hương vị không thể thay thế. Đến với Lemon House Vĩnh Yên các bạn sẽ được thưởng thức những ly trà chanh mát lành được pha chế tự nhiên, tươi mát và ngon khó cưỡng. Trà chanh dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà chanh không những có tác dụng giải nhiệt mùa hè mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Kết hợp với không gian đậm chất cổ của Hà Nội, Lemon House Vĩnh Yên sẽ là địa điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ yêu thích trà chanh Phố Cổ.


    Đến với Lemon House Vĩnh Yên, bạn thoải mái lựa chọn đồ ăn đồ uống với menu phong phú đa dạng. Với không gian check in lý tưởng, bạn cùng bạn bè sẽ thả mình trong không gian hoài cổ lại được thưởng thức những thức uống ngon, bổ, rẻ. Cùng ghé Lemon House Vĩnh Yên kể chuyện cũ, chuyện mới, dự định cho tương lai nhé! Lemon House Vĩnh Yên luôn sẵn sàng đón bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lý Tự Trọng, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0904 839 998

    Email: lemonhouse.nhuongquyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lemonhouse.vinhyen

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Lemon House
    Lemon House
    Lemon House
    Lemon House
  3. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Trà Chanh Kết nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Trà Chanh Kết mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.


    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Trà Chanh Kết chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Trà Chanh Kết có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Trà Chanh Kết để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chợ Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 921 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031704502528
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà Chanh Kết
    Trà Chanh Kết
    Trà Chanh Kết
    Trà Chanh Kết
  4. Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991 được xem là một trong những tiệm trà chanh ngon nhất. Với thiết kế theo phong cách trà chanh Vĩnh Phúc rất dễ thương, độc đáo, gần gũi. Chế biến từ lá chè non tươi nguyên được vun trồng ở vùng đất cao nguyên Lâm Đồng cùng với phương pháp ủ và pha trà đúng chuẩn vị Đài Loan. Nên trà chanh ở đây lưu giữ hương vị truyền thống: vị chát đượm, hậu ngọt sâu - Sắc nước trong xanh. Thật thú vị đúng không nào.


    Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991 phục vụ đa dạng thức uống không chỉ trà chanh mà còn có cả trà sữa, trà đào cam sả,… Đồ uống được đựng trong cốc thủy tinh, cùng với màu sắc rực rỡ của trà chanh nên bắt mắt vô cùng. Không gian thì rộng rãi, thoáng mát, có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, bạn cũng có thể mang laptop ra đây ngồi để làm việc... Khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi trong tiệm hoặc bên ngoài. Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Lồ, Nguyệt Đức, Yên Lạc, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0988 929 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055718454317
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991
    Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991
    Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991
    Tiệm Trà Chanh - Trà Sữa 1991
  5. Bạn đang tìm một góc quán để tụ tập bạn bè, gia đình? Bạn căng thẳng trong công việc? Bạn mệt mỏi trong học tập? Bạn đang tìm một nơi hẹn hò? Hay một góc quán bình yên? Hãy đến với Trà chanh Vlog để thưởng thức những đồ uống đa dạng và tìm cho mình những góc riêng nha!


    Trà Chanh Vlog có menu đồ uống rất phong phú. Trà Chanh Vlog luôn update menu mới toanh cho mùa hè nóng nực. Nhà Vlog luôn cập nhật thêm khá nhiều món mới để phục vụ khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt là các món sữa chua và hoa quả dầm luôn được gọi rất nhiều. Trà Chanh Vlog có không gian bên trong và bên ngoài với sức chứa đến 50 mươi người nên không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái luôn. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sinh nhật thì hãy liên hệ trước cho Vlog để đặt chỗ nha các bạn. Trà Chanh Vlog luôn có các gói sinh nhật hợp lý cho các bạn lựa chọn nhé. Ngày hè nóng nực mà các bạn sợ ra khỏi nhà thì các bạn cứ gọi Trà Chanh Vlog, việc các bạn chỉ cần oder đồ uống, ngồi nhà chờ, Nhà Vlog sẽ ship tận nơi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0397 186 957

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhvlog/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
    Trà Chanh Vlog
  6. Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


    Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua Trà chanh Bụi Phố giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3, Vĩnh Tường, Vĩnh Yên

    Điện thoại: 0888 852 595

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhbuipho88/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy