Top 10 Quán trà chanh ngon nhất Thanh Hóa

Thai Ha 1751 3 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Thanh Hóa ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Tmore - Tiệm Trà Chanh là "Tiệm Trà" với rất nhiều loại trà sữa, trà trái cây và cả trà chanh, trà quất,.. với hơn 45 loại đồ uống khác nhau cho các bạn tha hồ chọn lựa. Chính Tmore đã đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng ở khắp các tỉnh thành trong đó có Thanh Hóa. Đến Tmore, khách hàng sẽ được order đồ uống tại quầy, không gian thường ở vỉa hè nhưng bàn ghế ở quán rất chỉnh chu và sạch sẽ.

    Ngồi ở Tiệm trà chanh Tmore lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của Huế những ngày cuối năm, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Đặc biệt, Tmore đem tới thức uống có những hương vị, sắc thái riêng chỉ có tại thương hiệu này. Cũng bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng với không gian xanh, mát mẻ, rộng rãi, nhiều cảnh quan check in đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sự kiện. Toàn bộ nguyên liệu pha chế của Tmore - Tiệm Trà Chanh được cung cấp đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Ngoài ra, tại Tmore còn có những Những bức tường được trang trí độc đáo và vô cùng xinh xắn là nơi các bạn trẻ chụp ảnh check-in thoải mái và đảm bảo có ảnh "sống ảo" nghìn like. Màu sắc của Tmore thì chắc chắn không thể nhầm lẫn đi đâu được, vừa mới mẻ, đa dạng nhưng cũng gần gũi vô cùng bởi trà chanh vốn là một loại thức uống thân quen với các tín đồ “chém gió vỉa hè”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Tây Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7651 5151
    Email: leducthang250992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemtra.10TaySon

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh

  2. Bụi Phố là chuỗi quán Trà Chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10 năm 2018. Bụi Phố được lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Trà Chanh Bụi Phố điểm hẹn của mọi nhà, Trà chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.


    Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu của nhà Bụi rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Bụi Phố, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lê Lợi, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0795 693 689 - 0963 381 253
    Email: quynhtrang.ftu90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trachanhbuiphosamson

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  3. Trà Chanh Bố Già được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đánh giá là tiệm trà chanh yêu thích của giới trẻ. Đến với Bố Già bạn sẽ được phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép... với nhiều loại topping đi kèm. Nên cho dù đi với bạn bè hay người thân, người lớn tuổi thì cũng dễ dàng chọn lựa loại nước phù hợp. Ngoài ra, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, tiệm trà chanh Bố Già hiện đang chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ.


    Vì không gian được decor khá đẹp và bắt mắt nên thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in tại quán. Ngoài ra, vào các dịp lễ còn trang trí theo mùa như Tết, Noel để mang lại những điều mới lạ và để khách ghé quán không bị nhàm chán cũng như có thêm background sống ảo cực xịn. Tiệm trà chanh Trà Chanh Bố Già hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn của nhiều bạn trẻ mỗi khi cần gặp mặt bạn bè tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Hải, Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0388 680 544
    Email: nguyenmylinh0611@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trachanhbogia

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Trà Chanh Bố Già
    Trà Chanh Bố Già
    Trà Chanh Bố Già
    Trà Chanh Bố Già
  4. Trong rượu, ta tìm thấy trí tuệ. Trong bia, ta thấy được sức mạnh. Trong nước lọc, ta phát hiện vi khuẩn, và cuối cùng ta chọn Paris - Tiệm Trà Chanh, vì ở đó ta tìm thấy niềm vui, hạnh phúc. Tháng 10 này bạn có về Thạch Thành không? Mùa thu đâu phải chỉ có hoa sữa, chỉ có lá vàng ngoài hẻm phố. Mà còn là mùa của các cuộc hẹn.


    Paris - Tiệm Trà Chanh mang đến cho các bạn những hương vị trà chanh thơm ngon. Mùa thu sẽ thật đẹp khi bạn đến với Paris - Tiệm Trà Chanh Thạch Thành Thanh Hóa, chọn cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi một ly trà chanh thanh mát hay một cốc cafe cốt dừa lưu luyến. Bàn dăm ba câu chuyện phiến với bạn bè, hay đơn giản chỉ là nhìn ngắm thị trấn nhỏ này lúc chiều muộn hay nắng lên. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Hãy đến với chúng tôi Paris - Tiệm Trà Chanh Thạch Thành Thanh Hóa sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kim Tân, Thạch Thành, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0918 880 289

    Email: trangnguyen21051991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangBaoLa0918210591

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Trịnh Xuân Bắc 2019-10-19 17:34:29
    Đỉnh
    Phạm Thế 2019-10-19 17:32:52
    Siêu ngon, siêu sạch đảm bảo tiêu chuẩn VS ATTP. Chủ đề tiệm: "Đâu cần paris có, dù xa, đường khó chỉ cần alo vẫn luôn có paris".
  5. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Layla. Layla mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở Thanh Hóa. Hơn thế nữa, Tiệm trà chanh Layla mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon, bổ, rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu giữa bạn bè, người thân. Hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.


    Đến với Tiệm trà chanh Layla bạn sẽ được cảm nhận một không gian thoáng đãng, xinh xắn được trang trí theo phong cách phố cổ, bạn sẽ cảm nhận như đang bước một một góc Hội An thu nhỏ khi bước chân vào đây. Layla cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên... cho khách hàng thỏa mái chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 TK 2, Vạn Hà, Thiệu Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0987 102 748

    Email: Phungvanlam2222@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaThieuHoaThanhHoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Layla
    Layla
    Layla
    Layla
  6. Mỗi khi bạn căng thẳng, trà chanh là phương thuốc tăng lực, làm tỉnh táo tinh thần, xua tan mệt mỏi và cân bằng trạng thái. Tiệm Trà An Nhiên Thanh Hoá mang đến cho bạn nhiều vị trà chanh phong phú, thơm ngon, mát lạnh. Ngoài ra, Tiệm Trà An Nhiên Thanh Hoá còn có nhiều món ăn vặt cho các bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức đồ uống mát lạnh cùng không gian thoáng đãng bên người thân, bạn bè ngay lúc này?


    Menu của Tiệm Trà An Nhiên rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn để cho bạn tha hồ "đổi gió" tại noi đây. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn, một ly trà chanh mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Tiệm Trà An Nhiên, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đôi Giảng Tín, Trúc Lâm, Nghi Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 459 597
    Email: Phamngan.211009@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHAMTHINGAN9790/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
    Tiệm Trà An Nhiên
  7. Tiệm Trà Chanh 66 đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực tại Thanh Hóa. Với menu đồ uống ở đây khá đa dạng với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà đào cam sả… Cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch đào cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, quán còn được trang trí độc đáo và khác biệt, quá tuyệt để trở thành background cực đỉnh cho những tấm hình sống ảo của bạn.


    Đặc biệt, khi bước chân đến Tiệm Trà Chanh 66 Thanh Hoá, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Tiệm Trà Chanh 66, Thanh Hoá để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đôi Trúc Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0977 830 607
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanh66thanhhoa

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh 66
    Tiệm Trà Chanh 66
    Tiệm Trà Chanh 66
    Tiệm Trà Chanh 66
  8. Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ làm mưa làm gió khắp 7 tỉnh thành nay đã có mặt tại Thanh Hóa. Tiệm trà chanh này không chỉ mang tới cho khách hàng những ly trà chanh siêu chất lượng mà đây còn là một địa điểm check in tụ tập bạn siêu siêu đẹp. Ngoài các vị trà, tiệm trà này còn có menu cafe cực kì hấp dẫn, chính vì vậy mà đa số khách uống đều quay lại vì vị quá chuẩn. Ngồi tại Tiệm trà chanh, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí thoáng đãng, cảm nhận sự thư thả của tinh thần sẽ giúp bạn thoải mái hơn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


    Với đồ uống đáp ứng đủ các tiêu chí Ngon - Chuẩn - Thật - Chất và là sự kết hợp hoàn hảo với trái cây tươi tạo nên 30 hương vị độc đáo thơm ngon vô cùng, Cá tin chắc chắn rằng cả nhà của Cá sẽ chẳng bao giờ thất vọng. Còn chần chừ gì mà không tag ngay "chiến hữu" tới Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ thưởng thức ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Trường Thi, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0929 098 555
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trachanhconcasieutokhonglothanhhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ
    Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ
    Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ
    Trà Chanh Con Cá Siêu To Khổng Lồ
  9. Mang cho mình màu sắc riêng, Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 ngay từ khi mới ra mắt đã khiến nhiều khách hàng tò mò muốn được khám phá xem vì sao nơi đây lại thu hút khách hàng nhiều đến thế, để rồi đều bị thu hút bởi không gian mang đậm nét hoài niệm. Chỉ cần đi vào phần không gian bên trong, ta mới thấy được sự khác biệt, một nét độc lạ của Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 mà không phải quán trà chanh nào cũng có.


    Đến với Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 bạn sẽ được đắm mình trong âm hưởng của thời gian những năm 1980 vất vả, khó khăn nhưng đậm chất tình người. Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 rất chịu khó update menu của mình, vậy nên khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Còn chần chờ gì mà không ghé qua Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36 ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - Cửa Tả, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 100 036
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chickengarden67
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36
    Soha - Tiệm Trà Chanh & Cơm Gà 36
  10. Top 10

    Tiệm Trà 1994

    Gọi điện

    Bạn đang thèm hương vị chua ngọt thanh mát của cốc trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, vậy phải làm sao? Tiệm Trà 1994 Thanh Hóa mang đến cho các bạn vị trà chanh truyền thống tuyệt hảo mà bạn sẽ khó có thể nào quên được. với những hương vị, sắc thái riêng chỉ có tại cửa hàng của Tiệm Trà 1994. Tiệm Trà 1994 Thanh Hóa là địa điểm lý tưởng phù hợp với mọi lứa tuổi. Toàn bộ nguyên liệu pha chế của Tiệm Trà 1994 Thanh Hóa được cung cấp đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Bàn dăm ba câu chuyện phiến với bạn bè, hay đơn giản chỉ là nhìn ngắm thị trấn nhỏ này lúc chiều muộn hay nắng lên. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Hãy đến với chúng tôi Tiệm Trà 1994 Thanh Hóa sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hà Huy Tập, Quảng Thắng, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0987 816 151
    Fanpage: https:/www.facebook.com/tiemtrath1994/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà 1994
    Tiệm Trà 1994
    Tiệm Trà 1994
    Tiệm Trà 1994



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy