Top 6 Quán trà chanh ngon nhất tại TP. Hạ Long

Thai Ha 1659 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Hạ Long ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Tiệm trà chanh Tmore luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Không để các fan của trà chanh đợi lâu, Tmore đã có cơ sở tại Hạ Long.

    Tới thời điểm hiện tại "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Tmore - Tiệm Trà Chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như khô gà lá chanh, khoai tây chiên, mì cay, tobokki,.. .giá cực kì hợp lý.

    Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô PG3 - 01 Vinhomes Dragon, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 042 212

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063821670968

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh

  2. Trà chanh Bụi Phố đang là một trong những nơi chốn thư giãn được giới trẻ khắp cả nước săn đón đặc biệt là giới trẻ Quảng Ninh. Không gian được thiết kế theo phong cách dân giã nhưng không kém phần ấn tượng, toát lên sự gần gũi và thân thuộc. Với không gian được thiết kế mở nên bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào sở thích của mình. Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Bụi Phố chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.

    Trà chanh Bụi Phố
    có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe, nước ép,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh mì bơ mật ong, khoai lang kén... để cho buổi trò chuyện cùng bạn bè trở nên thú vị hơn nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Vũ Văn Hiếu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0798 511 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506413550
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
  3. Top 3

    Tiệm trà chanh Chill

    Tiệm trà chanh Chill là một trong những quán trà chanh địa phương thu hút khá đông giới trẻ tại Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ nên khách hàng đến với quán cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế năng động và tươi mới nhằm đáp ứng các nhu cầu thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ là tín đồ của check in, sống ảo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán nhanh nhẹn và rất vui vẻ, nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với Chill.

    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với gía cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Tiệm trà chanh Chill là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Các món nổi bật tại quán như bia úp ngược, trà chanh, trà sữa nướng, trà sữa kem cheese, trà sữa trân châu, cà phê, trà sữa trái cây, trà quất, sinh tố, nước ép, đá xay,... Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường Quảng Ninh tấp nập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
    Tiệm trà chanh Chill
  4. Trà chanh UNI là không gian lưu giữ kỷ niệm, lưu giữ những câu chuyện của các bạn trẻ khi đến với quán và thưởng thức trà sữa do bạn pha chế dễ thương của Trà chanh UNI tạo nên. Đến với Trà chanh UNI chúng ta sẽ cảm nhận một không gian nhẹ nhàng, thoải mái nhất để trải nghiệm dịch vụ cũng như thức uống ngon quán mang lại. Trà chanh UNI được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới với không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng mát , sạch sẽ.

    Trà chanh UNI
    rất nhiều món thức uống ngon và hấp dẫn từ hình thức đến hương vị: trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh vị nha đam, trà chanh quất nha đam, trà chanh sả, trà chanh ổi hồng, cà phê các loại,... cùng với đó là món ăn vặt ngon mê ly: bánh tráng trộn, ngô cay, heo khô cháy tỏi, phô mai que, xúc xích rán, nem chua rán, khoai lang kén,... Đến với Trà chanh UNI các bạn trẻ sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình đồng thời sẽ được sử dụng không gian ấm cúng và mang nét riêng của chỉ Trà chanh UNI.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: V2, Lô SV , Khu biệt thự sân vườn Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0343 386 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047350366062
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà chanh UNI
    Trà chanh UNI
    Trà chanh UNI
    Trà chanh UNI
  5. Chẳng phải thức uống cao sang, có mặt ở khắp ngóc ngách phố phường và cũng chỉ ngồi lại ít phút ngắn ngủi ngắm phố phường, kể cho nhau nghe một vài câu chuyện. Cuộc sống bộn bề trôi mà trà đá TP. Hạ Long, Quảng Ninh vẫn thế! Chỉ với phích nước, cái bình trà, mấy ghế nhựa cũ... buông chân ra phố đâu đâu cũng bắt gặp, như trở thành một nét văn hoá độc đáo tại TP. Hạ Long. Nụ cười hào phóng một cách phi lý của chủ quán, bắt đầu dăm ba câu chuyện với đĩa hạt rồi cuộc sống như vui vẻ và thú vị hơn. Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống Tiệm trà chanh Layla đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Dĩ nhiên là dùng trà làm nguyên liệu chính rồi.

    Trà được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được pha chế với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn. Ngồi bên hiên Tiệm trà chanh Layla, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Layla để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0776 421 599
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
  6. Tiệm trà chanh 1990 - mô hình quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian thoáng mát, thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng menu đa dạng. Tiệm trà chanh 1990 mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ -rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Oi oi thế này chiều chiều đến chỉ muốn tìm chỗ nào rộng rãi, gió mát trong lành, hớp ngụm trà chanh mát lịm tim, cùng nhâm nhi miếng cá viên chiên và chém gió với tụi bạn là thích nhất.

    Giá đồ uống ở đây siêu hạt dẻ, vừa túi tiền học sinh lại còn ngon nữa, anh chủ thì dễ tính, các bạn pha chế thì toàn trai xinh gái đẹp nữa. Tiệm trà chanh 1990 có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu, ,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Đến ngay Tiệm trà chanh 1990, quán sẽ chiêu đãi bạn combo ăn vặt siêu no, siêu ngon chỉ từ vài chục ngàn mà lại đầy đủ các loại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0946 612 035
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh 1990
    Tiệm trà chanh 1990
    Tiệm trà chanh 1990
    Tiệm trà chanh 1990



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy