Top 6 Quán trà chanh ngon nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 10227 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đang trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chill – Tiệm trà chanh là chuỗi cửa hàng được giới trẻ cả nước yêu thích với nhiều cơ sở trải dọc khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc - Trung - Nam. Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một thành viên trong chuỗi cửa hàng Chill. Được biết đến là một trong những quán trà chanh đời đầu ở Đà Nẵng, Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng luôn thu hút khách hàng bởi đồ uống được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo nghiêm ngặt các yếu tố về hương vị và nguyên liệu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


    Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, quán còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như hướng dương, xúc xích chiên, cá viên chiên, nem chua rán,... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại Chill - Tiệm trà chanh Đà Nẵng sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn, mọi thứ ở đây đều gần gũi, mộc mạc khiến bạn rất dễ "chill".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 126 Dũng Sĩ Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 131 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 411 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 22 Triệu Việt Vương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Số 53 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 079 337

    Gọi điện
    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Chill - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng

  2. Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn và thoải mái để thưởng thức trà chanh và cafe. Với kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tiệm trà chanh này đã thu hút được nhiều tín đồ yêu trà chanh và cafe đến thưởng thức.

    Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng thuộc chuỗi cửa hàng trà chanh 1975 nổi tiếng trên toàn quốc, với nhiều chi nhánh và đại lý trải dài khắp các tỉnh thành. Không gian của tiệm được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp cho quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

    Royal Coffee
    - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng được đánh giá là có chất lượng trà chanh và cafe tuyệt vời. Trà chanh tại đây được pha chế từ những loại trà tươi ngon nhất, kết hợp với hương vị chua chua, ngọt ngào và mát lạnh của đá. Không chỉ có trà chanh, tiệm còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như cafe, sinh tố, nước ép trái cây,... với hương vị đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Trần Phước Thành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 599 776
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
    Royal Coffee - Tiệm Trà Chanh Đà Nẵng
  3. Top 3

    Cộng Trà Chanh Đà Nẵng

    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh là một trong những thương hiệu trà chanh nổi tiếng và quen thuộc đối với giới trẻ tại Đà Nẵng. Với không gian trẻ trung, hiện đại và đầy sáng tạo, Cộng Trà Chanh đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, Cộng Trà Chanh còn cung cấp nhiều loại nước uống khác như sinh tố, nước ép trái cây, soda, nước ép trà và các loại nước detox giúp tăng cường sức khỏe. Những loại nước uống này được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến ngay tại quầy pha chế.

    Không chỉ thưởng thức trà chanh và các loại nước uống ngon lành, Cộng Trà Chanh còn mang đến cho bạn một không gian thoải mái và đầy sáng tạo để bạn cùng bạn bè thư giãn và tán gẫu. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong phòng máy lạnh hay ngoài trời để thưởng thức không khí trong lành và cảm nhận được sự yên tĩnh của thiên nhiên. Với sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, Cộng Trà Chanh đã tạo được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, Cộng Trà Chanh đã mở rộng hệ thống của mình tới nhiều khu vực khác nhau và trở thành một trong những thương hiệu trà chanh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 867 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtrachanhdanang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
  4. Top 4

    Trà Chanh Tổ Dân Phố

    Gọi điện
    Tổ Dân Phố Trà Chanh là một quán trà chanh nằm tại Đà Nẵng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Cái tên vô cùng độc đáo, đáng yêu cũng giống như những món nước và nhân viên nơi đây. Quán nằm trên đường Hàm Nghi, gần khu vực trung tâm thành phố, với không gian đẹp, thoáng mát và sạch sẽ. Điều này giúp tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

    Điểm đặc biệt của Tổ Dân Phố Trà Chanh chính là trà chanh rẻ, ngon, mang mùi vị đặc trưng của nơi này. Quán có nhiều loại trà chanh khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, từ trà chanh truyền thống đến trà chanh sả vàng, trà chanh đào, trà chanh tắc... Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và pha chế đúng tỉ lệ, mang lại hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Ngoài trà chanh, quán còn có nhiều loại nước khác như sinh tố, nước ép trái cây, soda trái cây, đá xay, kem tuyết... để khách hàng tha hồ lựa chọn và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 218 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 164 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Số 234 Kinh Dương Vương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 202 575
    Gọi điện
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
    Tổ Dân Phố Trà Chanh
  5. View là một quán trà chanh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Với hương vị trà chanh thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam, View đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn thưởng thức trà chanh và các loại đồ uống khác. Quán nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn và các điểm du lịch nổi tiếng. Với không gian sang trọng, View thường xuyên được các nhóm bạn trẻ đến để thư giãn, tán gẫu và chụp ảnh. Vị trà chanh của View được chăm chút tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của miền Trung, có sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua của chanh và vị ngọt của đường, với lượng đá vừa đủ để tạo ra một ly trà chanh mát lạnh, giải khát tuyệt vời cho mùa hè nóng bức của Đà Nẵng.

    Bên cạnh trà chanh, View còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép, sinh tố, soda... Các loại đồ uống này đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi, chất lượng và mang đậm phong cách của quán. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. Không gian ở View được thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và xinh đẹp. Đặc biệt, quán có một vị trí tuyệt đẹp, cho phép khách hàng thưởng thức trà chanh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Với một không gian lãng mạn, tuyệt đẹp như thế, View thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự mới lạ và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 518 118
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
    View - Tiệm trà chanh Đà Nẵng
  6. Đơn Vị Trà Chanh, nằm tại số 23 Đoàn Quý Phi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho các tín đồ của trà chanh ở Đà Nẵng. Với mức giá hợp lý và chất lượng đồ uống tuyệt vời, quán đã trở thành một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ trong thành phố này.

    Trà chanh ở Đơn Vị Trà Chanh được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng. Với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp, trà chanh tại đây mang lại hương vị độc đáo, thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, mát lạnh, tạo cảm giác sảng khoái cho người uống. Bên cạnh trà chanh, quán còn có các loại đồ uống khác như sinh tố, nước ép trái cây, đá xay... Với đa dạng lựa chọn này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến Đơn Vị Trà Chanh.

    Không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống ngon mà Đơn Vị Trà Chanh còn được đánh giá cao về không gian và cách bài trí. Quán được thiết kế rất đơn giản nhưng tinh tế, mang đậm phong cách hiện đại. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều khu vực ngồi để bạn có thể chọn lựa theo sở thích và số lượng người đi cùng. Các đồ trang trí như giỏ hoa, đèn trang trí, bàn ghế gỗ sáng bóng tạo ra một không gian ấm cúng, tạo cảm giác thư thái và giúp bạn thưởng thức đồ uống một cách thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Đoàn Quý Phi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0374 582 679
    Website: https://on-vi-tra-chanh.business.site/
    Gọi điện
    Đơn Vị Trà Chanh
    Đơn Vị Trà Chanh
    Đơn Vị Trà Chanh
    Đơn Vị Trà Chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy