Top 7 Quán trà đạo nổi tiếng ở Đà Nẵng

Nguyễn Thị Hà Giang 10634 1 Báo lỗi

"Thiền trà" đã và đang dần trở thành nét văn hóa thú vị, một thú vui tao nhã trong đời sống người dân. Hãy cùng Toplist tìm hiểu các quán trà đạo nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà quán Góc Nhà Tụi Mình

    Gọi điện

    Trà quán Góc Nhà Tụi Mình là một quán vô cùng đặc biệt, không gian của quán không cầu kỳ, không mỹ miều hoa lá, tất cả rất mộc mạc, giản dị nhưng gần gũi, ấm áp và mang cho ta cảm giác thân quen như cố nhân. Quán là một ngôi nhà kiểu cũ được trang trí lại bằng những vật dụng cũng cũ kĩ, đơn sơ: Bảng gỗ thông báo, bên trên là những dòng chữ viết tay bằng phấn, menu cũng viết tay, mực tím hằn lên xấp giấy ngả vàng, chiếc xe cub dựng trong góc, xa xa là chiếc tivi "đồ cổ".


    Bàn ghế trong Trà quán Góc Nhà Tụi Mình cũng mang vẻ cổ xưa, đặt ở góc tường mà bên dưới là sàn gạch men "ngày xửa ngày xưa", trên bàn là tấm vải kiểu cũ cùng ngọn đèn dầu nho nhỏ hắt lên ánh sáng trông thật ấm cúng, vui tươi. Không gian nơi đây như đưa ta trở về thập niên 80 của thế kỉ trước. Đến với Trà quán Góc Nhà Tụi Mình, bạn sẽ được thưởng thức những tách trà thơm ngon, uống cùng táo đỏ thơm nức mũi hay bánh đậu xanh mềm mịn. Ngoài ra, quán còn có cà phê, ca cao cùng một vài loại đồ uống khác. Ngồi nhâm nhi tách trà, tận hưởng bầu không khí cổ xưa cùng mùi tinh dầu thoang thoảng đưa trong tiếng nhạc du dương,... Những niềm hạnh phúc bé nhỏ, bình dị ấy cũng đủ khiến con người ta thấy vui, hạnh phúc biết nhường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0348 356 627
    Email: gocnhatuiminh.dn@gmail.com
    Fanpage: https://facebook.com/gocnhatuiminh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
      Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
      Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
      Trà quán Góc Nhà Tụi Mình

    • Top 2

      Trọc Thư Trà

      Gọi điện

      Ngoài kia đầy huyên náo, thôi thì trốn ở chốn này, trốn vào trong lá trà ấm tách, tự giữ cho mình một thoáng bình an.

      Ngồi lại với Trọc Thư Trà , rót 1 tách trà ấm, ngắm nhìn thật lâu 1 bông hoa, và cảm nhận những điều dịu ngọt của cuộc sống. Buông bỏ muộn phiền, gởi chút Thương cho chính mình!!! Trọc Thư Trà là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ và cả những người người thâm niên tại Đà thành, bước chân vào Trọc Thư Trà bạn sẽ nhìn thấy không gian vô cùng cuốn hút, mọi ngóc ngách đều được trang trí một cách bắt mắt và đều được các bạn trẻ yêu thích, vô cùng nhiều góc sống ảo mà bạn có thể lựa chọn.

      Không chỉ không gian đẹp, bắt mắt mà đồ uống và các loại trà tại Trọc Thư Trà vô cùng đa dạng và được bày trí lung linh cũng như thu hút khách. Hơn nữa trà đậm vị, nhiều vị khác nhau để khách có thể lựa chọn hương vị yêu thích của mình. Đồ uống ngon, trà đậm vị, ngoài ra còn có các món ăn vặt đi kèm để khách uống trà và nhâm nhi các món bánh kẹo ngọt, những món ăn kèm trà rất bắt miệng. Hãy đến Trọc Thư Trà để thưởng thức hương vị và tận hưởng không gian vô cùng yên tĩnh và sự phục vụ tận tình của nhân viên bạn nhé, chắc chắn bạn không thất vọng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 416/2 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0985 665 758
      Email: thuphaplaotroc@gmail.com
      Website: https://thuphaplaotroc.com/
      Fanpage: https://facebook.com/trocthutraquan
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trọc Thư Trà
      Trọc Thư Trà
      Trọc Thư Trà
      Trọc Thư Trà
    • Top 3

      Trà Thất hoa sen

      Gọi điện

      Khách lần đầu đến Trà thất Hoa sen không ai tránh khỏi trầm trồ với lối kiến trúc đặc biệt nơi đây. Trà thất Hoa Sen mô phỏng kiến trúc của Cung đình Huế xưa với cổng cao chạm khắc tinh tế, bàn ghế gỗ với những hoa văn độc đáo, bên ngoài là những hàng cây xanh rợp bóng. Nhìn quanh Trà thất, đâu đâu cũng xanh bóng cây, đâu đâu cũng mang hơi thở làng quê xưa với hồ cá nhỏ, khóm trúc, cây đa,... Bước vào bên trong, người ta sẽ dễ dàng cảm thấy thư thái nhờ ánh đèn vàng ấm áp cùng lối trang trí thanh nhã, lấy hoa sen làm chủ đạo.


      Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trà Cung đình khác nhau khi đến với Trà thất Hoa Sen. Từ những loại trà có cái tên đặc biệt như trà Tịnh tâm, trà Quý phi, trà Dũng sĩ đến các loại trà thảo mộc như trà Long nhãn hồng táo, trà sen long nhãn hay trà Bát bảo cung đình. Với Menu đa dạng, giới thiệu rõ từng loại trà, công dụng, thành phần, khách hàng sẽ dễ dàng hiểu và lựa chọn cho mình thức trà ưng ý nhất. Bạn yêu trà đạo, muốn tìm nơi yên tĩnh để thưởng trà, muốn hòa mình vào thiên nhiên hay cần tìm nơi hội họp, gặp gỡ làm việc,... thì Trà thất Hoa Sen là một điểm đến lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1081 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 466 643
      Email: nghethuattracu@gmail.com
      Fanpage: https://facebook.com/trathathoasen.dn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trà Thất hoa sen
        Trà Thất hoa sen
        Trà Thất Hoa Sen
        Trà Thất Hoa Sen
      • Top 4

        Trà thất Bồ Đề Đạt Ma

        Gọi điện

        Tiệm Trà thất Bồ Đề Đạt Ma nằm trong ngõ nhỏ yên tĩnh, ít xe cộ qua lại, đón chào khách hàng bằng nét cổ kính, tĩnh lặng cùng những hàng cây, bãi cỏ tươi xanh mang lại cho ta cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ khi đặt chân vào. Mọi thứ trong Trà thất đều được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế, hài hòa và không kém phần sang trọng. Tiếng chim hót líu lo trên những tán cây kết hợp cùng tiếng nhạc thiền nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái hơn bao giờ hết.


        Đến với Trà thất Bồ Đề Đạt Ma, điều khiến thực khách thích thú nhất chính là bộ trà cụ độc đáo của quán. Mỗi bộ trà cụ đều mang một nét đẹp riêng, một câu chuyện riêng. Khách có thể hỏi mua về dùng hay mang về làm quà sẽ vô cùng ý nghĩa. Trà trong quán có tới 25 loại, chủ yếu là trà thảo dược thanh nhiệt, giải độc, giúp cải thiện làn da cũng như sức khỏe. Đặc biệt, quán nổi tiếng với "lục tuyệt dưỡng sinh trà" - được làm từ 6 loại trà dưỡng sinh quý kết hợp với công thức bí truyền từ bao đời. Nhâm nhi một tách trà, lắng mình trong không gian yên tĩnh, tận hưởng chút nhạc thiền cùng mây, cùng gió, cùng thiên nhiên... Chỉ thế thôi nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn quên đi những hối hả, những lo toan thường nhật, tìm lại giây phút an yên trong tâm hồn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36/17 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 455 589
        Fanpage: https://facebook.com/TraThatBoDeDatMaBodhidarma
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
          Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
          Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
          Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
        • Được mệnh danh là "quán cà phê trăm tỉ" lộng lẫy, lung linh nhất thành phố, Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của người dân Đà thành cũng như du khách mỗi khi nhắc về trà đạo. Từ cổng chào nguy nga như bức tường thành cổ, rồi khoảng sân với những "cây đa, giếng nước. sân đình", "nhà tranh, vách đất", đâu đâu cũng mang nét tinh túy quê hương. Đặc biệt, quán có cặp "Lưỡng long tranh châu" làm bằng đá, miệng ngậm ngọc, thân uốn lượn vươn mình ra biển Đông. Quán chọn cặp rồng làm biểu tượng vì đây là một trong "Tứ linh", đại diện cho nét truyền thống tín ngưỡng tốt đẹp, lâu đời của dân tộc ta. Thực khách cũng dễ dàng bắt gặp những nét đặc trưng của các vùng miền khác như: Cầu khỉ, hòn non bộ hay nhà Rông Tây Nguyên,...


          Quán được chia làm hai gian chính: Khu nhà hàng và khu cà phê. Chọn một chỗ ngồi trong lầu, tay nâng tách trà ấm nóng, nghe dàn nhạc biểu diễn nhạc cụ dân tộc, đàm đạo chuyện đời. Chắc chắn, khi đến với Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng, bạn sẽ tìm lại được những phút giây tĩnh tâm, thấy lòng thanh tịnh, thấy tâm hồn sảng khoái hơn bao giờ hết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 402-404 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0938 060 688
          Email: salesmb@samdigroup.vn
          Fanpage: https://facebook.com/khonggianxuadanangvietnam
          Giờ mở cửa: 6.30 - 22.00

            Gọi điện
            Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng
            Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng
            Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng
            Khu Văn Hoá Du Lịch Không Gian Xưa Đà Nẵng
          • Top 6

            Ôtrà - Khai Tâm

            Gọi điện

            Những thực khách có niềm đam mê với trà ở khu vực Cẩm Lệ thì đã không còn xa lại với Ôtrà - Khai Tâm, còn nếu bạn ở Cẩm Lệ mà chưa đến Ôtrà - Khai Tâm thì có thể nhấc xe đi liền bởi sẽ không làm bạn thất vọng. Menu tại Ôtrà - Khai Tâm vô cùng đa dạng, được chia làm hai bên: mặt trước là các loại trà như trà ấm, trà hoa và mặt sau là trà hiện đại như trà lanh, trà sữa, trà hoa quả và các loại đồ uống khác. Với menu đa dạng thì Ôtrà - Khai Tâm thu hút mọi khách hàng với nhiều lứa tuổi khác nhau.


            Không gian quán tuy không to rộng rãi nhưng lượng khách vào tấp nập nhưng không phải vì khách đông mà quán làm chậm. Khách đông nhưng được phục vụ siêu dễ thương, nhanh chóng và tận tình. Về đồ uống được mang ra khá nhanh và hương vị rất ổn để bạn có thể lựa chọn Ôtrà - Khai Tâm làm địa điểm quen thuộc để có thể thưởng thức ly trà hay ấm trà cùng bạn bè để tâm sự chuyện trò.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 101 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0368 101 101
            Email: khaitamtra@gmail.com
            Fanpage: https://facebook.com/khaitamtra.danang
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Ôtrà - Khai Tâm
            Ôtrà - Khai Tâm
            Ôtrà - Khai Tâm
            Ôtrà - Khai Tâm
          • Top 7

            Khúc Tĩnh Trà

            Quán nằm trên con phố Nguyễn Tất Thành, hơi khuất nhưng vẫn có nhiều người cất công tìm đến. Vừa nghe tên thôi, lòng ta đã như chậm lại một nhịp, "tĩnh" lại giữa dòng người hối hả ngoài phố kia. Lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, khách lần đầu đến với Khúc Tĩnh Trà chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi lối thiết kế mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại. Không gian nơi đây được trang trí theo lối ấm áp với những bộ bàn ghế đơn giản ánh lên sang trọng tinh tế dưới ánh đèn vàng ấm áp, bể cá cảnh nhỏ xinh cùng tủ trưng bày trà và trà cụ độc đáo, cổ xưa.


            Trà ở đây có nhiều loại, nhưng khách thích nhất có lẽ là trà thảo dược, nhấp một ngụm, hương vị vấn vương trong miệng mãi không thôi. Đặc biệt, quán thường mở nhạc Trịnh, Nhạc Tuấn Ngọc, Vũ Thành An,... tạo nên một nét riêng, làm cho khách say mãi không thôi. Không chỉ thế, khi đến với Khúc Tĩnh Trà, khách còn được tìm hiểu về xuất xứ, công dụng, cách pha chế trà sao cho ngon, cho "tròn" vị. Uống một tách trà nóng, thả hồn vào điệu nhạc nhẹ nhàng, du dương, ngồi dưới ánh đèn vàng hiu hắt ôn chuyện cũ,... Còn điều gì mà vướng lại mà không đến ngay Khúc Tĩnh Trà đi thôi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
            Giờ mở cửa: 6.30 - 22.00

              Khúc Tĩnh Trà
              Khúc Tĩnh Trà
              Khúc Tĩnh Trà
              Khúc Tĩnh Trà



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy