Top 9 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trần Minh Phương 4391 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tmore

    Gọi điện

    Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, chúng tôi hi vọng Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước.


    Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Tmore - Tiệm Trà Chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý. Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 240 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmorethuongdinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Tmore
    Tmore
    Tmore
    Tmore

  2. Trà Chanh Bụi Phố điểm hẹn của mọi nhà, Trà chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh.


    Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Menu của nhà Bụi rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Bụi Phố, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 31 Đường Láng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 191 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhBuiPhoVN/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  3. Tiệm trà chanh Layla mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tiệm trà chanh Layla được trang trí theo phong cách phố cổ, quý khách sẽ cảm nhận như đang bước một một góc Hội An thu nhỏ khi bước chân vào Layla. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Layla còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


    Layla có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Layla có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Layla cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 697 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/layla.tiemtrachanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
  4. Top 4

    Sky

    Sky - Tiệm trà chanh là một quán trà chanh với không gian nhỏ xinh, toạ lạc tại số 6 phố Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với không gian rộng rãi cùng tone màu vàng chủ đạo mang đến cảm giác tươi trẻ và sôi nổi khiến cho thực khách luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở quán. Đặc biệt, quán có khu vực phía ngoài khá rộng rãi, thoáng mát và được quán trăng đèn khá chill. Đến với tiệm trà chanh Sky, bạn được thưởng thức đa dạng các loại thức uống khác nhau. Quán phục vụ chủ yếu là trà chanh nhưng mang nhiều hương vị khác nhau.


    Về menu, Sky - Tiệm trà chanh sở hữu đa dạng nhiều loại thức uống ngon miệng. Đó là phần trà chanh thanh ngọt nhưng lại hơi ngăm đắng và cực dậy hương từ trà. Hay những tách cà phê nóng hổi khiến thực khách phải từ từ thưởng thức. Với phần trà dậy hương hoà quyện cùng vị thanh ngọt từ mật ong. Và đặc biệt là phần nước trái cây được xay nhuyễn tạo nên hương vị thơm ngon hết nấc. Ngoài ra, quán có cả menu ăn vặt với nhiều món đa dạng cho bạn lựa chọn như: hướng dương, bò khô, nem chua, khoai tây chiên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 966 36
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064851077258
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Sky
    Sky
    Sky
    Sky
  5. Top 5

    Tiệm Trà Chanh Aha

    Tiệm Trà Chanh Aha là tiệm trà chanh phố Hà Nội được đông đảo giới trẻ Quận Thanh Xuân yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Quán có cả không gian trong nhà và ũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát. Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới... Aha còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả và trà sen vàng với mức giá cực dễ chịu. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây với giá cực kì hợp lý.


    Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt. Hãy đến với Tiệm Trà Chanh Aha. Tiệm trà chanh Aha mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ. Đường phố đã lên đèn, người người cũng đổ ra đường vi vu. Hãy ra khỏi phòng và tận hưởng chút không khí thoải mái của buổi tối cuối tuần nào. Bạn cũng có thể làm buổi tối ấy trở nên thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29C Ven Hồ Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Tiệm Trà Chanh Aha
    Tiệm Trà Chanh Aha
    Tiệm Trà Chanh Aha
    Tiệm Trà Chanh Aha
  6. Top 6

    Cộng Trà Chanh

    Gọi điện

    Đến với Cộng Trà Chanh, bạn sẽ được trở về Hà Nội xưa. Với không gian được thiết kế đầy cầu kỳ để mang đến cho thực khách cái nhìn đúng nhất về một Hà Nội xưa cũ, đầy kỉ niệm. Với những bức tường gạch đỏ cùng nội thất gỗ tạo cảm giác ấm áp và đầy trầm lắng cho thực khách. Đặc biệt, quán sử dụng nhiều biển số xe để trang trí tường tạo cảm giác vừa hiện đại nhưng cũng đậm chất nghệ thuật tạo nên những góc sống ảo “cực chất” cho thực khách.


    Đến với quán Cộng Trà Chanh, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức uống, phù hợp với nhiều khẩu vị. Thực khách sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy menu của quán với hơn 40 loại thức uống khác nhau. Quán phục vụ từ các loại cà phê, trà sữa đến những cốc trà chanh mát lạnh. Nhìn chung, trà chanh của quán dậy hương trà và vị ngọt từ mật ong. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn vặt cho buổi xế chiều ngon miệng. Điển hình như bánh tráng muối tỏi siêu cay, heo khô cháy tỏi, hướng dương vị dừa, cơm cháy khô gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 B6 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 922 473
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
    Cộng Trà Chanh
  7. Với nhiều bạn trẻ Sài Thành có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu trà chanh Chanh rồi phải không? Với không gian rộng rãi cùng phong cách thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo vàng, trắng tạo cảm giác thoải mái nhưng rất chill cho thực khách. Hiện tại, Chanh – Tiệm trà phố đã có 35 cơ sở trải dài trên các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Vinh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc và Ninh Bình. Với không gian rộng rãi tại cơ sở Thanh Xuân và được thưởng thức những cốc trà chanh mát lạnh tại vỉa hè mang đến không gian thoải mái cho thực khách được cùng bạn bè “chém gió”.


    Về menu, Chanh – Tiệm trà phố phục vụ đủ từ các loại cà phê, trà hoa quả ngọt thanh giải nhiệt mùa hè và nhiều hương trà sữa ngọt ngào. Phần trà chanh của quán là sự hoà quyện tuyệt vời của nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị trà hơi chan chát cùng vị ngọt thanh từ mật ong. Và cuối cùng đọng lại đầu lưỡi là vị chua dịu nhẹ của chanh. Ngoài ra, Chanh – Tiệm trà phố còn phục vụ các món ăn vặt lai rai khá ngon miệng như hạt hướng dương, bò khô,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trường Chinh, Phương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 679 196
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Chanh – Tiệm trà phố
    Chanh – Tiệm trà phố
    Chanh – Tiệm trà phố
    Chanh – Tiệm trà phố
  8. Top 8

    Layla

    Quán trà chanh Layla không chỉ mang đến cho bạn những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn là địa điểm lý tưởng cho mỗi buổi hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn giải trí yên tĩnh giữa phố phường. Không gian bày trí của quán trà chanh Layla mang đậm phong cách phố cổ, bước vào Layla bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một phiên bản Hội An thu nhỏ. Ngoài ra, nhân viên thân thiện, hài hước và luôn nở nụ cười chào đón bạn. Layla còn sở hữu không gian sống thu hút hàng chục nghìn lượt thích, rủ rê bạn bè đến để khẳng định ảnh selfie đình đám. Hơn hết, giá cả lại siêu hợp túi tiền sinh viên và những người có nhiều tiền!


    Thực đơn của Layla rất đa dạng, từ các loại trà: Trà đào cam sả, Hồng trà ô long, Ocean Macchiato, Layla Violet… đến vô số món ăn vặt: Gà xiên que, Nem rán, Sữa lắc khoai tây… cho nhóm bạn tha hồ thưởng thức. Nói nhỏ suốt ngày. Không nhạt. Nguyên liệu của Layla sạch, đảm bảo cho ra từng ly trà mới pha, cho bạn “uống là nghiền”. Layla còn được biết đến với thực đơn đồ uống độc đáo với hương vị độc đáo. Đặc biệt món “Upside Down Beer” nổi tiếng gần đây cũng được bán tại quán trà chanh vàng tươi này. Nơi đây cũng cung cấp các món ăn nhẹ như hoa hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem chua rán hay khoai tây chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Giáp Nhất, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Layla
    Layla
    Layla
    Layla
  9. Top 9

    Trà Chanh BOX

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà chanh thật thoải mái và nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua quán Trà Chanh BOX. Với không gian rộng rãi và mang đậm phong cách retro. Ngoài ra, quán còn có cả khu vực thưởng thức những cốc trà chanh ở bên trong và bên ngoài. Bên trong là không gian nhẹ nhàng với tone vàng trầm sâu lắng. Đối lập với nó là phía ngoài với không gian nhộn nhịp và vui tươi hơn, nơi thực khách có thể thoả lòng mình để tâm tình với bạn bè.


    Có lẽ khi bạn nhìn thấy menu của Trà Chanh BOX này thì có thể bạn cứ ngỡ đang đi nhầm quán cafe đó. Với các phần cafe pha phin đậm vị và cực dậy hương, được quán lựa chọn kỹ càng từ các hạt cà phê. Thêm vào đó là các phần macchiato ngọt ngào hay các phần freeze mát lạnh được biến tấu mới lạ. Và chắc chắn là phải nhắc đến các phần trà chanh độc đáo được thực khách hết lòng yêu mến như trà quất đá me, trà chanh dưa lưới, trà chanh nhiệt đới. Team Thanh Xuân còn chần chừ gì mà không tụ tập bạn bè tại Trà Chanh BOX nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 601 519
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh BOX
    Trà Chanh BOX
    Trà Chanh BOX
    Trà Chanh BOX



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy