Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Trần Minh Phương 1702 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian thoáng mát, thu hút nhiều người, Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm giải khát tuyệt vời với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.

    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 738 282
    Email: minhtrang22012017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ciaotrachanh48kimdong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt
    Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt
    Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt
    Ciao - Trà Ô Long Đà Lạt

  2. Tiệm trà chanh Layla mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của Tiệm trà chanh Layla được trang trí theo phong cách phố cổ, khách sẽ cảm nhận như đang bước một một góc Hội An thu nhỏ khi bước chân vào Layla. Layla có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Layla có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”.


    Layla cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Đặc biệt, món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Tại đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Tiệm trà chanh Layla còn có không gian sống nghìn like, rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên ngay trong những ngày "gần cháy túi" đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 697 976

    Fanpage: www.facebook.com/layla.tiemtrachanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
    Tiệm trà chanh Layla
  3. Tiệm Trà Chanh B52 đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Hà Nội. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đến với Tiệm Trà Chanh B52 và thưởng thức một ly trà chanh nơi đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây xàm xí cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh B52.

    Khi bước chân đến Tiệm Trà Chanh B52, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè, người thân và gia đình bởi quán có không gian vô cùng mát mẻ. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Tiệm Trà Chanh B52 để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng hợp lí nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nghách 42/133 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 086 782
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh B52
    Tiệm Trà Chanh B52
    Tiệm Trà Chanh B52
    Tiệm Trà Chanh B52
  4. Top 4

    Tiệm trà chanh số 9

    Là điểm hẹn của mọi nhà, Tiệm trà chanh số 9 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Hà Nội. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Tiệm trà chanh số 9 mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Đối với Tiệm trà chanh số 9, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi.

    Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Tiệm trà chanh số 9 không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, nếu bạn muốn uống trà ngon cứ ghé qua Tiệm trà chanh số 9. Hãy đến với Tiệm trà chanh số 9 để thưởng thức những ly trà - những món ăn vặt tươi ngon, hưởng không khí trong lành nhất. Tiệm trà chanh số 9 đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chính, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Tiệm trà chanh số 9
    Tiệm trà chanh số 9
    Tiệm trà chanh số 9
    Tiệm trà chanh số 9



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy