Top 7 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trần Minh Phương 10600 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Tiệm trà chanh Tea & More đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, chúng tôi hi vọng Tiệm trà chanh Tea & More sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tiệm trà chanh Tea & More gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tiệm trà chanh Tea & More không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước.


    Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tiệm trà chanh Tea & More" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Tiệm trà chanh Tea & More phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 670 615
    Website: https://trachanhteamoretranquochoan.sapofnb.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046506145163
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Tea & More
    Tiệm trà chanh Tea & More
    Tiệm trà chanh Tea & More
    Tiệm trà chanh Tea & More

  2. Trà chanh Tropic là tiệm trà chanh phố Hà Nội được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Có không gian trong nhà thoáng mát với những bức tranh tường kiểu vintage và cũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát,… Ai cần một không gian làm việc mới cũng có thể mang laptop ra đây ngồi vì ở Tropic cực “chill” và wifi căng đét nữa!


    Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới và các loại trà con cá siêu to khổng lồ,… Tropic còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả và trà sen vàng với mức giá cực dễ chịu. Đường phố đã lên đèn, người người cũng đổ ra đường vi vu. Hãy ra khỏi phòng và tận hưởng chút không khí thoải mái của buổi tối cuối tuần nào. Bạn cũng có thể làm buổi tối ấy trở nên thú vị hơn bằng cách trải nghiệm như người Hà Nội xưa, ngồi bên hè phố, thưởng thức cốc trà chanh mát rượi của Trà Chanh Tropic, ngắm nhìn dòng người qua lại mà lắng đọng trong những giây phút của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 525 569

    Email: trachanhnhietdoi68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhTropic/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà chanh Tropic
    Trà chanh Tropic
    Trà chanh Tropic
    Trà chanh Tropic
  3. Là điểm hẹn của mọi nhà, Tiểu Khu Trà Chanh nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại quận Cầu Giấy cũng như tất cả giới trẻ Hà Nội. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Tiểu Khu Trà Chanh mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Với Tiểu Khu Trà Chanh, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Tiểu Khu Trà Chanh không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé qua Tiểu Khu Trà Chanh. Hãy đến với trà chanh để thưởng thức những ly trà - những món ăn vặt tươi ngon, hưởng không khí sân vườn trong lành nhất. Tiểu Khu Trà Chanh đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng 2 Nhà Văn Hoá Dịch Vọng, 96 Phố Chùa 2, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 088 886 - 0915 798 668
    Email: tieukhutrachanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEUKHUTRACHANH/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiểu Khu Trà Chanh
    Tiểu Khu Trà Chanh
    Tiểu Khu Trà Chanh
    Tiểu Khu Trà Chanh
  4. Thêm một địa điểm cực yêu cho các bạn tụ tập trà chanh sống ảo - Trà Chanh Con Cá. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ góc nào của Trà Chanh Con Cá. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa Trà Chanh Con Cá và các quán trà chanh ở Cầu Giấy khác.


    Menu đồ uống vẫn tập trung vào các loại trà: trà chanh, trà quất hay trà nhiệt đới,…với loại trà ủ tự nhiên. Ngoài ra có cả đồ đá xay, trà hoa quả, đồ uống từ hoa quả tươi kèm lớp kem mặn hay kem cheese bên trên tăng độ thơm ngon. Giá đồ uống ở Trà Chanh Con Cá cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với sinh viên. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 - A8 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 501 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/pobandinrbou/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
  5. Bụi Phố là chuỗi quán Trà Chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10 năm 2018. Bụi Phố được lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Trà Chanh Bụi Phố điểm hẹn của mọi nhà, Trà chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


    Menu của nhà Bụi rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Trà Chanh Bụi Phố, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 - A11 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 868 338
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhbuiphonghiatancaugiayhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  6. Top 6

    Mộc Trà Chanh

    Gọi điện

    Nổi bần bật trong số những tiệm trà chanh “phố”, Mộc Trà Chanh thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mìnhi. Từ logo cho đến cách bài trí trẻ trung, gần gũi của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Mộc Trà Chanh cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được.


    Menu đồ uống ở Mộc Trà Chanh khá đa dạng giá với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh leo kim quất, trà xoài macchiato, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch đào tha hồ lựa chọn. Tại Mộc Trà Chanh cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Vừa ngồi thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh vừa nhâm nhi chút đồ ăn vặt như phô mai que, xúc xích, nem chua rán, khô gà lá chanh, các loại viên chiên, hướng dương thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 013 333
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Mộc Trà Chanh
    Mộc Trà Chanh
    Mộc Trà Chanh
    Mộc Trà Chanh
  7. Vẫn là hình thức trà chanh đường phố nhưng đồ uống ở Trà Chanh Ti’O chất lượng chẳng thua bất cứ một quán cà phê nổi tiếng nào. Chưa có quá nhiều cơ sở nhưng Trà Chanh Ti’O là tiệm trà chanh phố ở Cầu Giấy được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới và các loại trà con cá siêu to khổng lồ,… Trà Chanh Ti’O còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả và trà sen vàng với mức giá cực dễ chịu.


    Hơn nữa, điều làm Trà Chanh Ti’O trở nên đặc biệt hơn những tiệm trà chanh khác là ở đây có phục vụ mẹt ăn vặt bao gồm: nem chua rán, khoai lang kén, xúc xích, khoai tây lắc phô mai và bánh mỳ bơ mật ong,…thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn. Có không gian trong nhà thoáng mát với những bức tranh tường kiểu vintage. Và cũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 868 668
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Ti’O
    Trà Chanh Ti’O
    Trà Chanh Ti’O
    Trà Chanh Ti’O




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy