Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất Sóc Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Bốp Trà Chanh
  2. Top 2 Bình Lâm - Milktea and More
  3. Top 3 BaBon Tea
  4. Top 4 Momi Tea

Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất Sóc Sơn, Hà Nội

Kiều Nguyễn 495 0 Báo lỗi

Tuổi trẻ của chúng ta là những chuỗi ngày vui buồn cùng bạn bè, lê la với nhau với trà quán vậy nên khi các quán trà chanh hình thành và phát triển như là ... xem thêm...

  1. Bốp Trà Chanh là thương hiệu trà chanh đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi lứa tuổi khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước và tại Sóc Sơn, Hà Nội, đây cũng là thương hiệu trà chanh rất được yêu thích. Tại Bốp Trà Chanh, các bạn sẽ được thưởng thức món trà chanh quen thuộc, các loại thức uống đậm đà kết hợp hài hoà cùng nhiều loại topping siêu ngon. Bên cạnh quán cũng sẽ mang đến cho các bạn các món ăn vặt siêu độc đáo từ đội ngũ đầu bếp vô cùng tận tâm.


    Bốp Trà Chanh mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Nếu bạn cũng yêu thích những quán trà với không gian mở xinh xắn, gần gũi, ấm cúng, thì Bốp Trà Chanh chính là lựa chọn không tồi để để tụ tập bạn bè những ngày nóng bức đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Dãy Hàng Dừa KĐT Mới, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 515 484 - 0388 869 105
    Email: Dungnguyen010382@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boptrachanh/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bốp Trà Chanh
    Bốp Trà Chanh
    Bốp Trà Chanh
    Bốp Trà Chanh

  2. Bình Lâm - Milktea and More là một địa chỉ tụ tập trà chanh chém gió ở Sóc Sơn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bình Lâm - Milktea and More không chỉ nổi bật với những ly trà chanh thơm ngon, mà còn có một danh sách đồ uống đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ những ly trà chanh truyền thống đến những hương vị mới lạ và sáng tạo. Mỗi ly trà chanh tại Bình Lâm - Milktea and More được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và chất lượng tốt nhất.


    Mùa hè ra đây gió thổi thì tuyệt cú mèo. Tất cả nguyên liệu từ Bình Lâm - Milktea and More đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng của những món đồ uống tại đây là một điều miễn bàn cãi vì quá hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi uống trà chanh, tám chuyện loanh quanh. Và nếu như bạn chưa tìm được một địa điểm như vậy để dừng chân thì hãy đến với Bình Lâm - Milktea and More, đó sẽ là một không gian mới để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Khuông Việt, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 270 784 - 0982 534 430
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064194757721
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
    Bình Lâm - Milktea and More
  3. Top 3

    BaBon Tea

    Gọi điện

    Thi thoảng mình đổi gió một chút, đi trà chanh thay vì cà phê hay trà sữa cũng vui lắm mọi người ạ. Có một tiệm trà chanh xanh xanh bắt mắt tại Sóc Sơn mà chắc chắn mọi người nên ghé thưởng thức đó chính là BaBon Tea. Với menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Quán luôn chú trọng vào chất lượng và nguồn nguyên liệu. Trà được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo tươi ngon. Nhờ vào sự tận tâm và khéo léo của đội ngũ nhân viên, mỗi ly trà chanh tại quán đều được phục vụ với sự chu đáo và chất lượng. Không chỉ có đồ uống ngon, BaBon Tea còn có không gian trang trí đẹp mắt. Quán tạo ra một môi trường thoải mái, nơi thực khách có thể thưởng thức trà chanh và trò chuyện với bạn bè hoặc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0384 848 274
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057066865287
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    BaBon Tea
    BaBon Tea
    BaBon Tea
    BaBon Tea
  4. Momi Tea là một trong những quán trà chanh địa phương thu hút khá đông giới trẻ tại Sóc Sơn, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ nên khách hàng đến với quán cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Không gian được thiết kế toàn sắc trắng như cái tên của quán cùng với cách bài trí bàn ghế và vật dụng đem đến cảm giác vừa dễ thương vừa có phần sang trọng.

    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Momi Tea là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè. Các món nổi bật tại quán như bia úp ngược, trà chanh, trà chanh, nước ép, đá xay,... Khi hiện đại kết hợp cùng cổ điển. Nơi bạn không những được thưởng thức những ly trà chanh, nước ép, smothies chất lượng với giá tiêu chí ngon bổ rẻ, mà còn được chìm đắm trong không gian hiện đại pha chút cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu. Hãy đến với Momi Tea, cảm nhận sự khác biệt và hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 2 Tân Trại, Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 366 260 - 0342 328 280
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064011216494
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Momi Tea
      Momi Tea
      Momi Tea
      Momi Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy