Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1359 0 Báo lỗi

Hiện nay, mô hình tiệm trà chanh đang rất được giới trẻ yêu thích bởi sự đơn giản nhưng lại rất vui vẻ và chất lượng. Mỗi tiệm trà chanh sẽ mang lại cho khách ... xem thêm...

  1. Tiệm trà chanh 1975 là một trong những tthương hiệu về trà tranh nổi tiếng tại Gia Lâm, Hà Nội và được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên chọn làm địa điểm để thư giãn, tụ họp cùng nhóm bạn bè của mình. Với không gian rộng rãi và thoáng mát cùng với lối thiết kế theo phong cách nghệ thuật hoài cổ , độc đáo và thú vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ngoài trời và trong nhà rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tìm một quán đồ uống để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn hay làm việc. Bên cạnh đó, quán cũng có view rất đẹp, những bạn là tín đồ của chụp ảnh hoàn toàn có thể lựa đây làm một điểm đến để cho mình những bức hình xinh lung linh.


    Menu đồ uống tại Tiệm trà chanh 1975 đa dạng nhưng vẫn tập trung chủ yếu vào các loại trà như trà chanh, trà quất hay trà nhiệt đới,…với loại trà ủ tự nhiên. Ngoài ra, có cả đồ đá xay, trà hoa quả, đồ uống từ hoa quả tươi kèm lớp kem mặn hay kem cheese bên trên tăng độ thơm ngon. Nếu đã đến 1975 bạn cũng nên nếm thử một chút đồ ăn vặt tại quán để buổi tụ họp thêm vui vẻ hơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T8 cụm làng nghề Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 451 975
    Email: tiemtrachanh1975kieuky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063662647821
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975
    Tiệm trà chanh 1975

  2. Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán Trà Chanh Bụi Phố ở Gia Lâm, Hà Nội. Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Bụi Phố buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà của Bụi thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó.


    Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới, Trà Chanh Bụi Phố còn có các món ăn vặt, các món chiên, giò, nóng hay khô gà. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 392 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 829 559
      Email: Minhdotrann59@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trachanhbuiphoyenvien/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà Chanh Bụi Phố
      Trà Chanh Bụi Phố
      Trà Chanh Bụi Phố
      Trà Chanh Bụi Phố
    • Tiệm Trà Chanh Tmore là tiệm trà chanh tiếp theo được yêu mến và ủng hộ tại Thanh Trì, Hà Nội. Đây là quán được đầu tư khá kỹ lưỡng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cùng với sự sắp xếp bàn ghế đem đến cho khách hàng sự thoải mái. Các công nghệ về tự phục vụ, tự order như những quán hiện đại ở Highland được quán áp dụng vào tiệm trà chanh của mình.

      Đến với Tiệm trà chanh Tmore, bạn có thể trải nghiệm không gian yên bình giữa phố phường chật hẹp , với nhưng góc selfie đẹp và lạ. Thực đơn tại tiệm trà chanh Tmore đa dạng, từ thức uống đến các món ăn vặt khiến các khách hàng nao lòng. Giá cả tại Tmore quán lại rất phải chăng chỉ từ 10.000 đồng là đã có một ly trà mát lạnh rồi. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhen, nhiệt tình khiến thực khách hài lòng. Một điểm cộng to đùng cho Tmore là việc dùng ống hút và gói giấy thay cho nhựa và nilon để bảo vệ môi trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 941 555
      Fanpage: www.facebook.com/Tmoretrauquy/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Tiệm Trà Chanh Tmore
      Tiệm Trà Chanh Tmore
      Tiệm Trà Chanh Tmore
      Tiệm Trà Chanh Tmore
    • Top 4

      Trà Chanh Oho

      Gọi điện

      Trà Chanh Oho là thương hiệu trà chanh đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi lứa tuổi khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước và tại Gia Lâm, Hà Nội, đây cũng là thương hiệu trà chanh rất được yêu thích. Tại Trà Chanh Oho, các bạn sẽ được thưởng thức món trà chanh quen thuộc, các loại thức uống đậm đà kết hợp hài hoà cùng nhiều loại topping siêu ngon. Bên cạnh quán cũng sẽ mang đến cho các bạn các món ăn vặt siêu độc đáo từ đội ngũ đầu bếp vô cùng tận tâm.


      Trà Chanh Oho mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Nếu bạn cũng yêu thích những quán trà với không gian mở xinh xắn, gần gũi, ấm cúng, thì Trà Chanh Oho chính là lựa chọn không tồi để để tụ tập bạn bè những ngày nóng bức đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 215 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 038 338
      Fanpage: www.facebook.com/trachanh.oho/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Trà Chanh Oho
      Trà Chanh Oho
      Trà Chanh Oho
      Trà Chanh Oho
    • Bão 88 - Tiệm Trà chanh là một địa chỉ tụ tập trà chanh chém gió ở Bát Tràng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bão 88 - Tiệm Trà chanh KCN Bát Tràng không chỉ nổi bật với những ly trà chanh thơm ngon, mà còn có một danh sách đồ uống đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ những ly trà chanh truyền thống đến những hương vị mới lạ và sáng tạo. Mỗi ly trà chanh tại Bão 88 - Tiệm Trà chanh KCN Bát Tràng được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và chất lượng tốt nhất.


      Mùa hè ra đây gió thổi thì tuyệt cú mèo. Tất cả nguyên liệu từ Bão 88 - Tiệm Trà chanh đều chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng của những món đồ uống tại đây là một điều miễn bàn cãi vì quá hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi uống trà chanh, tám chuyện loanh quanh. Và nếu như bạn chưa tìm được một địa điểm như vậy để dừng chân thì hãy đến với Bão 88 - Tiệm Trà chanh KCN Bát Tràng, đó sẽ là một không gian mới để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 629 918
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057485292062
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Bão 88 - Tiệm Trà chanh
      Bão 88 - Tiệm Trà chanh
      Bão 88 - Tiệm Trà chanh
      Bão 88 - Tiệm Trà chanh
    • Thi thoảng mình đổi gió một chút, đi trà chanh thay vì cà phê hay trà sữa cũng vui lắm mọi người ạ. Có một tiệm trà chanh xanh xanh bắt mắt tại Dương Xá mà chắc chắn mọi người nên ghé thưởng thức đó chính là Trà Kết - Nhà Úp Ngược. Với menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

      Quán luôn chú trọng vào chất lượng và nguồn nguyên liệu. Trà được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo tươi ngon. Nhờ vào sự tận tâm và khéo léo của đội ngũ nhân viên, mỗi ly trà chanh tại quán đều được phục vụ với sự chu đáo và chất lượng. Không chỉ có đồ uống ngon, Trà Kết - Nhà Úp Ngược còn có không gian trang trí đẹp mắt. Quán tạo ra một môi trường thoải mái, nơi thực khách có thể thưởng thức trà chanh và trò chuyện với bạn bè hoặc gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: T92-G2 khu 31 Ha, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0763 406 782
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
      Gọi điện
      Trà Kết - Nhà Úp Ngược
      Trà Kết - Nhà Úp Ngược
      Trà Kết - Nhà Úp Ngược
      Trà Kết - Nhà Úp Ngược



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy