Top 10 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Nguyễn An 1414 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng về các món hải sản mà các món ăn vặt như trà sữa cũng rất được yêu thích. Với sự đa dạng về hương vị, trà sữa Đà Nẵng là một trong ... xem thêm...

  1. Khi đi đến bất cứ một chi nhánh nào, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu này vì khách hàng của Phúc Long lúc nào cũng vô cùng đông đúc. Đặc biệt hơn, vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ sẽ thật khó tìm một chỗ ngồi nếu như bạn không chủ động đến sớm. Tuy nhiên điều này cũng không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ hay hương vị của món trà sữa mà bạn đang order.


    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Phúc Long luôn tự hào là một thương hiệu đi đầu trong ngành F&B, là ông lớn mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải học hỏi và dè chừng. Với sứ mệnh là đem đến cho khách hàng của mình những ly trà sữa chất lượng, đúng chuẩn với những công thức thượng hạng nhất.


    Phúc Long nổi tiếng bởi hương vị trà có một không hai, không thể tìm thấy ở những nơi khác. Bởi do công nghệ sản xuất trà độc quyền và khép kín, lá trà được thu hoạch và chế biến để giữ lại các yếu tố đặc trưng của lá trà (vị ngon, vị ngọt, vị chát, vị đắng và men) theo một tỉ lệ nhất định, kết hợp với công nghệ ủ trà lạnh hiện đại giúp vị trà trở nên đặc biệt theo một cách rất riêng.


    Do đó, Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng trong từng ly trà, hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác đặc biệt và khó quên. Cùng với loại hình tự phục vụ, khách hàng đến Phúc Long có thể trải nghiệm cảm giác tự do, thoải mái trong không gian mát lạnh, sang trọng với giá mức giá hợp lý chỉ từ 45.000 VNĐ – 55.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 511 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Lotte Mart, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 0000 & 1800 6779
    Email: sales@phuclong.masangroup.com & info2@phuclong.masangroup.com
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongnvldanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea

  2. Trà Sữa Ông Thọ nổi danh là một trong những quán trà sữa đông khách nhất Đà Nẵng. Hiện tại đang có 7 cở sở đi vào hoạt động và 1 cơ sở sắp hoàn thành. Đặc biệt tại cở sở mới mở ở Lê Duẩn, View cầu sông Hàn mãi đỉnh, đặc biệt vào những ngày cuối tuần xem cầu quay. Phục vụ 24/24 với không gian siêu rộng và cực kì thoải mái. Là nơi lý tưởng để hội họp bạn bè cùng thưởng thức hương vị nhà làm thơm nức quen thuộc cùng các loại topping ngon ngọt đủ vị. Quán được thiết kế với khoảng không gian rộng trước quầy order cho những bộ bàn ghế nhỏ ngoài trời. Bàn ghế được sử dụng như các loại mà những quán cà phê cóc hay dùng, khá nhỏ và thấp. Không gian rất thoáng đãng, năng động và gần gũi với giới trẻ Đà Nẵng.


    Thức uống tại quán có order kèm các topping như thạch pudding, thạch phô mai, sương sáo hay trân châu. Các topping ăn kèm tại quán rất đa dạng, được làm ngọt vừa phải, đúng vị. Hấp dẫn hơn hết vẫn là mức giá hạt dẻ tại quán. Các cơ sở của quán hầu hết nằm trên các cung đường tấp nập, gần các trường đại học, tập trung nhiều khách, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, nhớ ghé ông Thọ để thưởng thức nhé, đảm bảo hương vị trà sữa không kém gì các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường khác mà giá cả lại rất phù hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Trịnh Công Sơn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 2 Hoàng Kế Viêm, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 116 Đinh Châu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm cơ sở tại: www.facebook.com/profile.php?id=100063774558548

    Điện thoại: 0905 545 557
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063774558548
    Giờ mở cửa: 07:30–22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Ông Thọ
    Trà sữa Ông Thọ
    Trà sữa Ông Thọ
    Trà sữa Ông Thọ
  3. Chắc chắn KOI Thé là một cái tên quen thuộc với những bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành phố, thương hiệu này được trải rộng tại nhiều nơi nên sẽ có nhiều người biết đến. Trà sữa Koi Đà Nẵng với những nguyên liệu tốt được chế biến hợp vệ sinh nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức hương vị trà sữa này.


    Vốn nổi tiếng tại Singapore và Đài Loan, KOI đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2015. KOI Thé có nguồn gốc từ Singapore, với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, sự chọn lọc trong từng lá trà đã giúp cho KOI mang những hương vị đặc trưng nhất: trà sữa không quá ngọt, thanh thanh, đặc biệt là không độc hại.


    Với menu đa dạng cùng một loạt những món thức uống đặc trưng, thêm nữa cửa hàng toàn nằm ở những vị trí đẹp nhất nên chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng được đưa vào top yêu thích của giới trẻ. Nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi uống trà sữa KOI Thé mà không hề mập lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vĩnh Trung Plaza, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 9188 & 023 6730 1988
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  4. Bông Food & Drink là một trong những quán trà sữa rất được các bạn trẻ Đà Nẵng ưa chuộng. Tính đến hơn 5 cơ sở khác nhau trên toàn thành phố. Không thiết kế không gian sang trọng, hiện đại như những thương hiệu trà sữa đình đám. Bông Food & Drink giữ cho mình phong cách riêng của những quán trà sữa nhà làm, năng động và rất gần gũi. Ở mỗi cửa hàng đều có hai phần không gian chính, trong nhà và ngoài trời. Ở trong nhà, quán sử dụng bàn ghế gỗ cao được sắp xếp khá tiện và tinh tế khiến không gian trở nên rộng rãi hơn hẳn. Ở phía bên ngoài, quán dùng những chiếc ghế và bàn nhỏ, theo phong cách cà phê cóc truyền thống. Không gian mở, thoáng và gần gũi khiến những cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Bông mang đến menu trà sữa nhà làm vô cùng đa dạng. Phổ biến nhất và được yêu thích nhất ở đây có lẽ là trà sữa cookie, trà sữa củ năng và trà sữa Bông. Hương vị trà sữa nơi đây mang đến bạn một trải nghiệm cực kì ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn giữa hàng chục loại thạch khác nhau. Pudding với đầy đủ các hương vị từ chocolate, xoài, trứng, cà phê hay khoai môn, phô mai. Bởi sự đơn giản trong mùi hương và vị ngọt tự nhiên của trà. Bên cạnh đó, Bông còn có các loại thức uống đa dạng khác như soda, sữa, trà trái cây, sinh tố, machiato hay đá xay. Đấy cũng là điều thu hút giới trẻ đến và ở lại với Bông khi hàng loạt các thương hiệu trà sữa xứ Đài đình đám vẫn đang hoạt động rất mạnh ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Võ Như Hưng, Q. Ngũ Hành Sơn
    • 44 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 559 Điện Biên Phủ, Q. Thanh KHê, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 0937 974 223
    Fanpage: www.facebook.com/bongfoodanddrink | www.facebook.com/TraSuaBong36HamTuDaNang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
  5. Royal Tea Đà Nẵng là một trong top thương hiệu trà sữa ngon tại Đà Nẵng được giới trẻ săn đón. Có điều gì thú vị mà bao người yêu thích nó đến như vậy? Trà sữa Royal Tea là kết quả của sự không ngừng tìm kiếm với mong muốn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á. Tháng 1 năm 2017, Royal Tea chính thức đến với Việt Nam và mang những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất tới cho người dùng.


    Có một bí mật ẩn sâu trong mỗi ly trà đã tạo nên sự khác biệt quyến rũ của hương vị RoyalTea. Đó là những nguyên liệu để tạo nên nó đều được chắt lọc, pha chế bằng cái tâm của người phục vụ và tôn chỉ tạo ra loại trà tốt nhất cho khách hàng.

    Đến với Royal Tea Đà Nẵng, bạn không chỉ được trải nghiệm hương vị trà tuyệt hảo mà còn được lựa chọn vô vàn thức uống thơm ngon, đặc sắc. Với không gian thoáng, đẹp và tinh tế, chắc chắn rằng Royal Tea Đà Nẵng sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168 Phạm Văn Đồng, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 253 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 104 Trần Phước Thành, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 577 997
    Email: Royaltea.nvt@gmail.com
    Website:
    https://royaltea-taiwan.business.site/
    Fanpage: fanpagewww.facebook.com/royaltea168phamvandong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Royal Tea Đà Nẵng
      Royal Tea Đà Nẵng
      Royal Tea Đà Nẵng
      Royal Tea Đà Nẵng
    • Thương hiệu trà sữa tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là trà sữa Popping, đây tuy không phải là một thương hiệu trà sữa lớn nhưng lại rất được lòng các bạn trẻ tại đây, từ không gian quán đến kiểu dáng cốc trà nhìn khá bình dân nhưng đồ uống lại vô cùng ngon, trà uống thơm không ngọt quá, có vị béo ngậy thơm.


      Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, cùng những mảng màu “sắc nét” nhất... Popping Tea hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa dành cho tất cả các khách hàng - những người đã, đang và sẽ yêu thương “tiệm trà sữa đi cùng năm tháng thanh xuân”. Đúng như tên gọi của trà sữa, topping tại đây rất ngon và lạ miệng với nhiều loại màu sắc khác nhau, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé mặc dù topping có nhiều màu sắc hấp dẫn nhưng được làm từ nguyên liệu rất đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa quán còn có sinh tố hoa quả tươi, đồ ăn vặt đi kèm như khoai tây chiên, nem chua rán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 30-32 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6375 2792
      • 503 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6653 5355

      Điện thoại: 023 6375 2792
      Email: tdam0101@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/poppingtea2006/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Trà sữa Popping
      Trà sữa Popping
      Trà sữa Popping Coffee & Milk Tea
      Trà sữa Popping Coffee & Milk Tea
    • Thương hiệu Toco toco khá nổi tiếng và có sức hút với các bạn trẻ là một trong thương hiệu trà sữa ngon của Đà Nẵng nổi danh. Quán có thiết kế cực kỳ dễ thương, năng động rất thích hợp để bạn sống ảo. Thương hiệu này cũng có nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, tuy nhiên chi nhánh Nguyễn Văn Linh là đông khách nhất bởi vị trí đắc địa lại ở trung tâm, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trà sữa ở đây có nhiều vị có đến vài chục vị khác nhau để bạn lựa chọn.


      Tocotoco Đà Nẵng ra đời mang đến thương hiệu trà sữa ngon với hương vị mới lạ tại Đà Nẵng. Từ khi xuất hiện, Tocotoco đã gây sốt đình đám với giới trẻ tại đây. Trà sữa Tocotoco đến Đà Nẵng ngay từ đầu đã tạo ra sự khác biệt rất riêng. Đó không chỉ là đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất cho quý khách tại thành phố Đà Nẵng đáng sống.


      Các cửa hàng Tocotoco tại Đà Nẵng dần trở thành địa điểm quen thuộc với những người yêu thích trà, đặc biệt là trà sữa. Tại sao họ chỉ muốn thưởng thức trà sữa TocoToco? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 52 Ngô Thì Nhậm, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0839 588 885
      Email: info@tocotocotea.com
      Website: https://tocotocotea.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TocotocoDanang

      Gọi điện
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
    • Bobapop Đà Nẵng dường như đã quá quen với các "tín đồ" trà sữa tại thành phố này; là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về trà sữa, Bobapop dần chiếm một vị trí quan trọng và là "người bạn" thân thiết của nhiều người. Đây là một quán trà sữa nổi tiếng Đà Nẵng bởi hương vị thơm ngon, menu đa dạng. Những món như alisan, trà xanh kem sữa, trà xanh đào, trà sữa hokkaido được order nhiều nhất.


      Điều đặc biệt ở Bobapop đó chính là trà sữa từ thương hiệu này được pha chế ngay tại chỗ. Nguồn nguyên liệu sạch 100%, nhập khẩu 100% mang đến hương vị đặc trưng chính gốc từ nơi đã hình thành, phát triển nên chính cái tên Bobapop.


      BoBaPop Đà Nẵng là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, hương vị tươi mát, giải nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe nổi tiếng. Hình ảnh ly trà sữa “chó mặt xệ” dường như đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Thành. Nếu bạn là người thích trà sữa, trà tươi và bánh ngọt thì đừng quên ghé hệ thống trà sữa Bobapop nổi tiếng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 28 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6653 3273
      • 24 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6651 2542

      Điện thoại: 0838 341 690
      Email:
      bobapopinfo@gmail.com
      Website: https://bobapop.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031795676130 | www.facebook.com/taiwanlattea/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

      Gọi điện
      Bobapop Đà Nẵng
      Bobapop Đà Nẵng
      Bobapop Đà Nẵng
      Bobapop Đà Nẵng
    • Top 9

      The Alley Đà Nẵng

      Gọi điện

      Trà sữa Alley - trà sữa chính hiệu từ Hong Kong lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Những ly trà sữa The Alley Hong Kong không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn mang đến cho người thưởng thức niềm vui, hạnh phúc khi được thưởng thức một ly trà ngon.


      Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất, The Alley luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị. Menu với gần 30 món đồ uống hấp dẫn của The Alley đáp ứng hầu hết mọi sở thích khó tính nhất của các vị khách.


      Tín đồ trà sữa bây giờ đã không còn phải vượt dặm xa xôi để tìm đến đúng hương vị trà sữa Hong Kong nữa vì The Alley hiện nay đã gần như có mặt đầy đủ ở các tỉnh, thành phố lớn Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô A29-A30 Đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 080 000
      Email: thealleydanang@gmail.com
      Website: http://www.the-alley.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thealleydn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Alley Đà Nẵng
      The Alley Đà Nẵng
      The Alley Đà Nẵng
      The Alley Đà Nẵng
    • Cùng như Ding Tea và BoBaPop, Gong Cha đã theo chân và chứng minh được sức ảnh hưởng của một thương hiệu trà sữa Đài Loan có mặt trên 10 quốc gia, trong đó có những quốc gia khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và có hơn 1.000 cửa hàng đang kinh doanh rất hiệu quả. Xuất hiện tại Đà Nẵng vào những năm trở lại đây, Gongcha đã khiến các tín đồ của trà sữa phát cuồng và tạo nên làn sóng yêu thích trà sữa Đài Loan Đà Nẵng.


      Đặc biệt, tại quán có món nước thần thánh được đa số các bạn trẻ ưa chuộng, đó là trà alisan kem sữa, có hương vị mằn mặn, béo ngậy, tan đều trong miệng. Và vô số đồ uống bạn có thể thử với thành phần menu rất đa dạng như trà bí đao, sản phẩm đang tạo nên cơn sốt bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà bí đao thanh ngọt với bọt sữa trắng mịn có vị béo mặn đậm đà; trà sữa matcha đậu đỏ với chút chát của trà xanh, chút thơm của sữa cùng một chút vị béo, bùi của đậu kết hợp lại tan đều trên đầu lưỡi; đào hồng mận hột é với vị trái cây tươi chua chua ngọt ngọt cùng hột é sần sật, thơm mát dành cho bạn nào yêu thích hương vị chua, mặn của các loại xí muội truyền thống…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 858 535
      Email: info@gongcha.com.vn
      Website: https://gongcha.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/GongCha25NguyenVanLinh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà sữa Gong Cha
      Trà sữa Gong Cha
      Trà sữa Gong Cha
      Trà sữa Gong Cha



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy