Trà sữa Toco Toco

Thương hiệu Toco toco khá nổi tiếng và có sức hút với các bạn trẻ là một trong thương hiệu trà sữa ngon của Đà Nẵng nổi danh. Quán có thiết kế cực kỳ dễ thương, năng động rất thích hợp để bạn sống ảo. Thương hiệu này cũng có nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, tuy nhiên chi nhánh Nguyễn Văn Linh là đông khách nhất bởi vị trí đắc địa lại ở trung tâm, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trà sữa ở đây có nhiều vị có đến vài chục vị khác nhau để bạn lựa chọn.


Tocotoco Đà Nẵng ra đời mang đến thương hiệu trà sữa ngon với hương vị mới lạ tại Đà Nẵng. Từ khi xuất hiện, Tocotoco đã gây sốt đình đám với giới trẻ tại đây. Trà sữa Tocotoco đến Đà Nẵng ngay từ đầu đã tạo ra sự khác biệt rất riêng. Đó không chỉ là đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất cho quý khách tại thành phố Đà Nẵng đáng sống.


Các cửa hàng Tocotoco tại Đà Nẵng dần trở thành địa điểm quen thuộc với những người yêu thích trà, đặc biệt là trà sữa. Tại sao họ chỉ muốn thưởng thức trà sữa TocoToco? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 478 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 52 Ngô Thì Nhậm, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0839 588 885
Email: info@tocotocotea.com
Website: https://tocotocotea.com/
Fanpage: www.facebook.com/TocotocoDanang

Trà sữa Toco Toco
Trà sữa Toco Toco
Trà sữa Toco Toco
Trà sữa Toco Toco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy