Phúc Long Coffee & Tea

Khi đi đến bất cứ một chi nhánh nào, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu này vì khách hàng của Phúc Long lúc nào cũng vô cùng đông đúc. Đặc biệt hơn, vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ sẽ thật khó tìm một chỗ ngồi nếu như bạn không chủ động đến sớm. Tuy nhiên điều này cũng không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ hay hương vị của món trà sữa mà bạn đang order.


Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Phúc Long luôn tự hào là một thương hiệu đi đầu trong ngành F&B, là ông lớn mà bất kỳ thương hiệu nào cũng phải học hỏi và dè chừng. Với sứ mệnh là đem đến cho khách hàng của mình những ly trà sữa chất lượng, đúng chuẩn với những công thức thượng hạng nhất.


Phúc Long nổi tiếng bởi hương vị trà có một không hai, không thể tìm thấy ở những nơi khác. Bởi do công nghệ sản xuất trà độc quyền và khép kín, lá trà được thu hoạch và chế biến để giữ lại các yếu tố đặc trưng của lá trà (vị ngon, vị ngọt, vị chát, vị đắng và men) theo một tỉ lệ nhất định, kết hợp với công nghệ ủ trà lạnh hiện đại giúp vị trà trở nên đặc biệt theo một cách rất riêng.


Do đó, Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng trong từng ly trà, hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác đặc biệt và khó quên. Cùng với loại hình tự phục vụ, khách hàng đến Phúc Long có thể trải nghiệm cảm giác tự do, thoải mái trong không gian mát lạnh, sang trọng với giá mức giá hợp lý chỉ từ 45.000 VNĐ – 55.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 61 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 511 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Lotte Mart, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6375 0000 & 1800 6779
Email: sales@phuclong.masangroup.com & info2@phuclong.masangroup.com
Website: https://phuclong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phuclongnvldanang
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Phúc Long Coffee & Tea
Phúc Long Coffee & Tea
Phúc Long Coffee & Tea
Phúc Long Coffee & Tea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy