Top 10 Thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất

Nguyễn An 1917 0 Báo lỗi

Trà sữa là một thức đồ uống bắt nguồn chủ yếu từ Đài Loan, nhưng khi về thị trường Việt Nam lại được các bạn trẻ yêu mến và thích thú hơn cả. Ngày nay, đi "tà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phuc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.


    Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo. Menu của chuỗi hệ thống Phúc Long Coffee & Tea vô cùng ấn tượng. Tại đây, các bạn có thể bắt gặp không chỉ các loại cà phê, trà, trà sữa thơm ngon mà còn cả nước trái cây và bánh. Thực đơn đồ uống của thương hiệu này cực kỳ phong phú và đa dạng.


    Một số loại trà vô cùng được yêu thích tại đây như: trà đào, trà nhãn – sen, hồng trà chanh, trà olong dâu, hồng trà vải, trà xanh latte,… Là một thương hiệu lâu đời về trà, chắc chắc Phúc Long sẽ không để bạn thất vọng với các thức uống đặc trưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Trà sữa Phúc Long- thức uống không thể bỏ lỡ trong mùa hè
    Trà sữa Phúc Long- thức uống không thể bỏ lỡ trong mùa hè
    Trà đào đá xay của Phúc Long
    Trà đào đá xay của Phúc Long

  2. Top 2

    Gong Cha

    Gọi điện

    Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu.


    Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên hơn 20 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    Thương hiệu Gong Cha được Công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Trải qua nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • 160 đường Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 6685 6339

    Email: info@gongcha.com.vn

    Website: https://gongcha.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam

    Gọi điện
    Ly trà sữa Gongcha Strawberry Earl Grey Latte cực bắt mắt
    Ly trà sữa Gongcha Strawberry Earl Grey Latte cực bắt mắt
    Gongcha
    Gongcha
  3. Top 3

    ToCoToCo Bubble Tea

    Dù ra mắt muộn hơn các thương hiệu khác cùng ngành, ToCoToCo Bubble Tea vẫn đứng vững được trong lòng giới trẻ và ngày càng có nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, từ nông thôn tới thành thị. Không chỉ mang đến những ly đồ uống chất lượng tốt mà các cửa hàng của Toco Toco còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.


    Không gian ở các quán của Toco đang trở thành nơi lý tưởng để trò chuyện, họp mặt hoặc làm việc dành cho mọi độ tuổi. Là một thương hiệu trà sữa của người Việt, Toco Toco đã xây dựng biểu tượng ngôi sao mỉm cười. Nó có ý nghĩa là thể hiện cảm xúc của khách hàng khi được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon. Hình ngôi sao mỉm cười được tạo nên từ 63 ngôi sao nhỏ bao sung quanh có ý nghĩa tượng trưng cho 63 tỉnh thành trên cả nước Việt Nam, thể hiện mong muốn đem đến những ly trà sữa thơm ngon tới tất cả khách hàng trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TL-K9 hầm B1, 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 19006 36936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Trà sữa TocoToco
    Trà sữa TocoToco
    Toco Toco
    Toco Toco
  4. Top 4

    KOI Thé

    Gọi điện

    Koi Thé – cái tên thương hiệu đã nói lên rằng đây là một sản phẩm ngoại nhập và chuyên về các dòng trà (trong tiếng Pháp, “thé” nghĩa là “trà”). Koi Thé bắt nguồn từ Đài Loan – thiên đường trà sữa cái tên 50 Lan, nhưng chỉ khi sang đến Singapore, thương hiệu này mới trở nên nổi tiếng và phủ sóng ở nhiều quốc gia như Indonesia, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Nhật,…


    Chính thức nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ tháng 5 năm 2015, Koi đang ngày càng củng cố vị thế của mình trong cộng đồng người yêu trà sữa trên khắp đất nước. Là một trong những thương hiệu trà sữa đình đám bậc nhất, Koi Thé đã và đang trở thành thức uống thời thượng làm đốn tim biết bao bạn trẻ. Koi Thé có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 114 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.koithe.com/global/koi-vietnam

    Điện thoại: 024 7109 7688

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KOITheVietnam/

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  5. Top 5

    Chago

    Gọi điện

    Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là trà, Go nghĩa là cổ. Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.


    Đặc biệt hơn nữa Chago Tea vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An, Việt Trì - Phú Thọ, Vĩnh Yên yêu thích. Ngoài ra, Chago có thể được xem là một thương hiệu trà sữa có thiết kế tinh tế và sang trọng nhất trong thời điểm hiện tại, với tông màu nền đen và những bông hoa đỏ tươi, tạo nên một thương hiệu trà sữa sang trọng và lôi cuốn.

    Chago hiểu rằng mỗi người đều có sở thích riêng. Với sự linh hoạt và sáng tạo, bạn có thể tùy chỉnh đồ uống của mình, từ việc chọn loại trà, lượng đường, độ đậm, đến loại topping. Đây chính là bí quyết giúp tạo nên tuyệt phẩm trà sữa độc đáo của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh: http://chagovietnam.com/stores

    Điện thoại: 1900 0203

    Email: makerting@chagovietnam.com
    Website:
    http://chagovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    Các cốc trà sữa Chago khá bắt mắt
    Các cốc trà sữa Chago khá bắt mắt
    Chago Tea
    Chago Tea
  6. Top 6

    The Alley

    Gọi điện

    Nhắc đến trà sữa, không thể không nhắc đến thương hiệu đi đầu về xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam - The Alley. Hiện nay, thương hiệu này đã có ở thành phố Hồ Chí Minh và nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.


    Không chỉ có vậy, thương hiệu lôi cuốn được thực khách bởi vì đa dạng các món đồ uống khác nhau. Đến với The Alley các bạn sẽ phải choáng ngợp trước danh sách đồ uống thử mãi không hết. Mỗi người với những sở thích riêng sẽ có những lựa chọn món ngon khác nhau. Nhưng đặc biệt các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một lần sữa tươi trân châu đường đen thức uống làm nên thương hiệu này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97-99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM - 02866 512 868
    • Chi nhánh: https://www.the-alley.vn/

    Điện thoại: 024 3851 5656

    Email: marketing@thealley.vn

    Website: https://www.the-alley.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TheAlleyVietnam/

    Gọi điện
    Sữa tươi chân trâu đường đen - thức uống làm nên tên tuổi của The Alley
    Sữa tươi chân trâu đường đen - thức uống làm nên tên tuổi của The Alley
    The Alley còn có nhiều món với hương vị đặc sắc bạn nên thử
    The Alley còn có nhiều món với hương vị đặc sắc bạn nên thử
  7. Top 7

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Tiger Sugar Delivery đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới co-ong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Tiger Sugar đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


    Thương hiệu trà sữa Tiger Sugar nổi tiếng với chất lượng độc đáo và hương vị thơm ngon không thể cưỡng. Điều đặc trưng nhất của Tiger Sugar là lớp đường nâu vụn được tạo ra thông qua kỹ thuật đặc biệt. Khi bạn thưởng thức, lớp đường nâu vụn này không chỉ giữ nguyên hương vị tuyệt vời mà còn mang đến độ ngọt tự nhiên đặc trưng.

    Mỗi lần thưởng thức trà sữa Tiger Sugar là một hành trình cuốn hút, nơi vị ngọt đặc trưng của đường, sự hòa quyện hoàn hảo với lớp sữa béo thơm và hương trà tinh tế. Đây không chỉ là một đồ uống, mà còn là một trải nghiệm tinh tế, mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Trải qua từng bước phát triển, Tiger Sugar Delivery đang ngày càng thành công khi phủ sóng với hơn 40 cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trong tương lai sắp tới, Tiger Sugar Delivery sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0344 423 999
    Email:
    tigersugarvn@gmail.com
    Website:
    https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tigersugarvietnam/

    Gọi điện
    Tiger sugar
    Tiger sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  8. Top 8

    Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước.


    Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng. Để luôn có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu hai lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt.


    Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Dingtea. Ngoài ra với menu vô cùng phong phú với nhiều loại đồ uống nóng và lạnh, có sữa và không sữa, Ding Tea không chỉ hợp với giới trẻ mà còn là một đồ uống yêu thích của người lớn tuổi và trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • T103-1 TTTM Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội - 024 6651 2026
    • T258-2 TTTM Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội - 024 6684 3322
    • Chi nhánh: https://dingtea.vn/tim-cua-hang

    Email: visiontriumph.co@gmail.com

    Website: https://dingtea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DingTeaOfficial.vn/

    Gọi điện
    Ding Tea một thương hiệu trà sẽ được giới trẻ yêu thích
    Ding Tea một thương hiệu trà sẽ được giới trẻ yêu thích
    Ding Tea có thực đơn phong phú thu hút tất cả mọi lứa tuổi
    Ding Tea có thực đơn phong phú thu hút tất cả mọi lứa tuổi
  9. Top 9

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Đúng như cái tên Feeling Tea – thương hiệu trà sữa của cảm xúc, của những rung động vị giác đầy hứng khởi và tràn đầy sức sống. Với mong muốn mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào.


    Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà. Ai bảo Feeling Tea chỉ là một ly trà sữa? Một ly trà của Feeling Tea còn là phương thuốc giúp chữ lành vết thương, là thần dược xoa dịu tâm hồn, là những nốt nhạc trầm đẹp đẽ của cuộc sống này. Hãy mở lòng và dành thời gian ở bên nhau, để thấy phút giây dành cho nhau còn quý hơn cả những lời yêu thương ngọt ngào. Ngồi bên nhau nhâm nhi ly trà sữa Feeling Tea để cảm nhận thế nào là bình yên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0896 686 196
    • Chi nhánh: https://feelingteaonline.com/he-thong-cua-hang/

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: https://feelingteaonline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  10. Top 10

    Mr. Good Tea

    Gọi điện

    Mr. Good Tea, thương hiệu trà sữa được người Việt yêu thích, đặc biệt thu hút với sự độc đáo và phong cách đặc trưng trong thế giới đa dạng của trà sữa. Điều làm nổi bật Mr. Good Tea chính là sự tinh tế và chất lượng cao của từng ly trà sữa. Về quy trình chọn lựa nguyên liệu luôn đảm bảo tốt nhất để tạo nên những hương vị thơm ngon và tinh tế nhất cho khách hàng.


    Với sự đa dạng trong tùy chọn, từ loại trà, độ đường, độ đậm đà cho đến loại topping, Mr. Good Tea đảm bảo mang đến trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa đồ uống cho từng khách hàng. Vị ngọt ngào của sữa hoàn hảo kết hợp với hương vị thanh thanh và chát dịu của trà, tạo nên một hòa quyện hài hòa. Đây là lý do tại sao Mr. Good Tea đã chinh phục trái tim của nhiều bạn trẻ trên khắp các tỉnh thành của đất nước chúng ta.


    Không chỉ là nơi thưởng thức trà sữa, các cửa hàng của Mr. Good Tea còn tạo ra không gian thoải mái và thân thiện, nơi bạn có thể gặp gỡ, làm việc và thư giãn. Mr. Good Tea không chỉ mang đến những đồ uống ngon miệng mà còn chất lượng dịch vụ và sự phục vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266Q Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 739 997

    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mrgoodtea/

    Gọi điện
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy