Top 8 Thương hiệu trà sữa Việt được yêu thích Sài Gòn

  1. Top 1 Phúc Long
  2. Top 2 ToCoToCo
  3. Top 3 The Alley
  4. Top 4 Bobapop - Taiwan Lattea
  5. Top 5 Crane Tea
  6. Top 6 Hot & Cold
  7. Top 7 Chago Tea & Caf’e
  8. Top 8 Âm 18 độ

Top 8 Thương hiệu trà sữa Việt được yêu thích Sài Gòn

Trúc Tiên 721 0 Báo lỗi

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu trà sữa ngoại du nhập vào Việt Nam, mang lại nhiều hương vị mới mẻ và độc đáo từ những đất nước khác như Gongcha,Koi Thé,... ... xem thêm...

  1. Phúc Long là thương hiệu đặc biệt đến từ Việt Nam và nhanh chóng chứng minh thương hiệu của chính mình nhờ vào hương vị truyền thống của trà và cà phê đất Việt. Vì thế thức uống trà sữa ở đây tuy không có thế mạnh và đa dạng về phần topping đi kèm như trân châu, thạch,... nhưng lại mang hương vị trà hết sức đặc trưng của vùng nội địa.


    Bên cạnh đó, Phúc Long được mọi người đón nhận và tin dùng bởi chính nguồn gốc xuất xứ của hương vị trà nội địa, giúp cho món trà sữa vừa thơm vừa đậm vị trà nhưng không gây ngọt gắt, rất hợp với phong cách người Việt. Ngoài ra, Phúc Long cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng khác trong menu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 350 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 7100 1968
    • 188 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 5228
    • 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 3333
    • 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 8333
    • 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028 3926 2222
    • 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6275 7663
    • Chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: http://phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long
    Phúc Long

  2. Top 2

    ToCoToCo

    Gọi điện

    ToCoToCo là thương hiệu trà sữa Đài Loan xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã làm điên đảo các bạn yêu trà sữa ở Hồ Chí Minh. Trà sữa ở ToCoToCo có hương vị khá ngọt sẽ rất phù hợp với cách bạn chuộng ngọt, các bạn thích vị thanh của trà hơn thì có thể gọi 50% hoặc 30% đường cho hợp khẩu vị. ToCoToCo luôn đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm từ những ngày chập chững thành lập lên hàng đầu: tất cả nguyên liệu, hương liệu của lá trà, sữa tươi, trân châu đều phải được lựa chọn kỹ càng, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Topping của ToCoToCo thì phải nói là nhấn đặc sắc cho cốc trà sữa, đặc biệt là trân châu và kem phô mai ngon không tưởng nổi. Nhân viên thì thân thiện, vui vẻ chắc chắn sẽ làm bạn yêu ToCoToCo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 - 33 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 75 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 293 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 128 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936

    Email: info@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
  3. Top 3

    The Alley

    Gọi điện

    "Trong tim mỗi người luôn có một ly trà ngon, lúc rãnh rỗi sau buổi chiều, cùng với ánh hoàng hôn ấm áp, cơn gió nhẹ phảng phất dễ chịu, nụ cười ngọt ngào của người yêu, vị ngọt lưu lại trong miệng, hồi tưởng cảm xúc lần đầu nếm được mùi vị trà ngon, sự mãn nguyện không nói nên lời đều sẽ thông qua ly trà The Alley truyền đến trái tim, It’s time for tea!".


    Đây là những thứ The Alley luôn xây dựng và hướng đến tạo cho những bạn yêu trà sữa thứ thức uống hoàng hảo nhất. Đến với thị trường Việt Nam không quá lâu nhưng The Alley đã trở thành nơi thân thuộc cho nhiều bạn trẻ ở Hồ Chí Minh. Thiết kế sản phẩm đến chất lượng sản phẩm The Alley đều mang đến những thứ tuyệt vời nhất cho khách hàng nên The Alley chắc hẳn phải là cái tên sáng giá để các bạn tin chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 206 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0862 920 006
    • 137 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7. TP. HCM - 0862 940 004
    • 56-58 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 2223 4400
    • 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 6271 9444
    • Chi tiết tại: https://www.the-alley.vn/

    Email: marketing@thealley.vn

    Website: http://www.the-alley.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  4. Bobapop - Taiwan Lattea đã trở thành thói quen không thể thiếu của người Việt trẻ. Bobapop cũng tiến hành mạnh mẽ việc kết hợp với nhiều thương hiệu hàng đầu trong lòng giới trẻ để cho ra đời những sản phẩm định hình một phong cách sống riêng biệt và tất nhiên sẽ càng “rất gì và này nọ” khi kết hợp cùng thức uống của Bobapop.


    Có rất nhiều người nói trà Bobapop - Taiwan Lattea “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ. Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt. Đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop - Taiwan Lattea luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 300 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM - 028 3636 1995
    • 76 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6658 2993
    • 414 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 6682 6879
    • Chi tiết tại: https://bobapop.com.vn/

    Điện thoại: 0838 341 690

    Email: bobapopinfo@gmail.com

    Website: https://bobapop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
  5. Top 5

    Crane Tea

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm Crane Tea. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Crane Tea. Trà sữa Crane Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Crane. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Crane Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Crane vì không gian Chill hết nấc nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 487 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 199 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    • 218 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://www.crane-tea.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 3076

    Email: Thecranetea@gmail.com

    Website: Crane-Tea.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CraneTea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Crane Tea
    Crane Tea
    Crane Tea
    Crane Tea
  6. Hot & Cold là thương hiệu trà sữa Sài Gòn, nổi tiếng với cái tên "trà sữa tự chọn" đầu tiên tại Việt Nam, được rất nhiều bạn trẻ tại thành phố đón nhận, đặc biệt chỉ trong hai năm đầu sau khi mới thành lập, hệ thống cửa hàng Hot & Cold ra đời đã “phủ sóng” ở khắp mọi nơi, khắp các quận huyện trong thành phố, lấy được lòng tin của khách hàng với cam kết:


    Hot & Cold
    với đa dạng topping, thơm ngon và chất lượng, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho tất cả các khâu, từ nguyên liệu cho đến các quá trình chế biến, vì thế không có lý do nào có thể là nguyên nhân ngăn cản bạn đến với thương hiệu này. Các sản phẩm trà sữa của Hot & Cold thường dao động trong khoảng từ 15.000 - 35.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 7107 7703
    • 238B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7107 7714
    • Chi tiết tại: http://trasuahotcold.com/index.html?page=contact
    Điện thoại: 1900 2230

    Email: cskh@trasuahotcold.com

    Website: http://trasuahotcold.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot & Cold
    Hot & Cold
    Trà sữa Hot & Cold
    Trà sữa Hot & Cold
  7. Nếu đã là tín đồ "nghiện" trà sữa thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Chago Tea & Caf'e. Thay vì viên trân châu hình tròn truyền thống thì Chago Tea & Caf'e lại chinh phục các bạn trẻ với trân châu sợi mới lạ, trà sữa vẫn giữ được độ thơm của trà, pha vị vừa miệng không quá ngọt. Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Cha Go là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e Sài Gòn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.


    Chago Tea & Caf'e luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago Tea & Caf'e sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0203

    Email: chagosaigon@gmail.com

    Website: http://www.chagovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chagohcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
  8. Top 8

    Âm 18 độ

    Gọi điện

    Âm 18 độ được xem là một trong những thương hiệu trà sữa đầu tiên có mặt tại Việt Nam và là thương hiệu lâu năm nhất. Âm 18 đồ lần đầu xuất hiện tại Sài Gòn kể cả khi món trà sữa còn chưa được nhiều người biết đến nhưng Âm 18 độ nhanh chóng chiếm được vị trí cũng như lòng tin của khách hàng bởi niềm đam mê đem đến sự tươi mát, sạch sẽ và an toàn thực phẩm cho người dân.Tất cả những nguyên liệu Âm 18 độ sử dụng để chế biến đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng, đặc biệt phải có giấy đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.


    Trân Châu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và phải qua kiểm định là hoàn toàn không có Polyme gây hại cho sức khỏe. Bột Kem dùng để pha chế trà sữa phải sử dụng loại bột Coffee Mate – sản phẩm của công ty Nestle, đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng và không chứa chất Melamine gây ung thư. Tất cả đều được đảm bảo nhằm mang đến những thức uống tuyệt vời cho các khách hàng của mình. Hiện nay, Âm 18 độ ngày càng cố gắng đa dạng hóa menu nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng với nhiều thức uống khác nhau như ice blended, soda, bubble macchiato ,... cùng những món mặn, ăn nhẹ như khoai tây cuộn trứng, bánh xèo Nhật,… Các sản phẩm trà sữa của thương hiệu Âm 18 Độ thường nằm trong khoảng 25.000đ - 31.000đ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0886 103 761

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaAm18doC

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Âm 18 độ
    Âm 18 độ
    Âm 18 độ
    Âm 18 độ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy