Top 10 Thương hiệu bún đóng gói được ưa thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9753 0 Báo lỗi

Với bún đóng gói thì chỉ với vài bước chế biến đơn giản bạn đã có những món bún thơm ngon, hấp dẫn có thể dùng bất cứ lúc nào trong ngày mà không còn phải lo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún gạo Nuffam

    Bún gạo Nuffam được sản xuất từ 100% gạo sạch nguyên chất. Từng hạt gạo được chắt lọc và lựa chọn kỹ lưỡng từ những cánh đồng lúa bạt ngàn của người dân. Với hương vị ngọt nhẹ tự nhiên của gạo hòa quyện cùng sự dai dai thơm béo của sợi bún tạo nên một hương vị thơm ngon, đậm đà.


    Nuffam sản xuất dựa trên tiêu chí 3 không: không phụ gia, không chất bảo quản, không phẩm màu. Cùng công nghệ sản xuất bún gạo dựa trên dây chuyền khép kín hiện đại, hạn chế sự tiếp xúc của con người, đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Bún gạo Nuffam dễ sử dụng và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Từ món nước như lẩu cho đến món khô. Đặc biệt phù hợp cho mọi đối tượng, bạn có thể sử dụng trong các món mặn, món chay tùy thích.


    Ưu điểm:

    • Bún tươi sấy khô được sản xuất từ 100% gạo sạch nguyên chất.
    • Từng hạt gạo được chắt lọc và lựa chọn kỹ lưỡng từ những cánh đồng lúa bạt ngàn của người dân.
    • Với hương vị ngọt nhẹ tự nhiên của gạo hòa quyện cùng sự dai dai thơm béo của sợi bún tạo nên một hương vị thơm ngon, đậm đà.
    • Sản phẩm an toàn, tiện lợi, dễ bảo quản.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho vắt bún vào nước đun sôi khoảng 8 - 10 phút.
    • Vớt bún ra và xả lại bằng nước sạch từ 2 - 3 phút, để ráo nước và có thể sử dụng tùy thích.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bún-Tươi-Sấy-Khô-400gr-Chính-Hãng-Nuffam-Thơm-Ngon-Làm-Hoàn-Toàn-Từ-Gạo-400gr-(Cam-kết-date-mới)-i.96471767.12848498594?

    Bún gạo Nuffam
    Bún gạo Nuffam
    Bún gạo Nuffam
    Bún gạo Nuffam

  2. Top 2

    Bún gạo Safoco

    Bún gạo Safoco được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản độc hại, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại đem lại chất lượng tốt nhất.


    Các mặt hàng từ bún của Safoco phong phú gồm bún tươi, bún khô, bún xào. Bún giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi bún trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. Bạn có thể dùng bùn xào Safoco kết hợp cùng các nguyên liệu khác để chế biến những món ăn thơm ngon như: Bún xào thịt bò, bún xào thịt gà, bún xào cay... Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.


    Ưu điểm:

    • Bún gạo Safoco được chế biến từ 99% bột gạo nguyên chất.
    • Là nguyên liệu chế biến những món ăn bổ dưỡng như món lẩu, canh,…
    • Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, đậm đà, kích thích vị giác.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bún xào: ngâm bún trong nước lạnh khoảng 15-20 phút, vớt bún ra để ráo nước. Xào trước thịt, tôm, cua và các loại gia vị khác gần chín. Sau đó bỏ bún vào đảo đều cho nóng là dùng được.
    • Bún tươi: cho bún vào nước đang sôi, nấu khoảng 4-6 phút, vớt ra xả nước lạnh để khoảng 5 phút. Sau đó sử dụng như bún tươi.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bún-Tươi-Safoco-300g-i.74670232.20972710590?

    Bún khô Safoco
    Bún khô Safoco
    Bún tươi safoco
    Bún tươi safoco
  3. Với gạo lứt hữu cơ giàu dinh dưỡng và rau hữu cơ, ONFOD mang đến cho gia đình bạn một khu vườn tại gia đầy màu sắc và hương vị độc đáo. Cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, quy trình sản xuất được kiểm định, chứng nhận an toàn VSTP theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, chứng nhận hữu cơ quốc tế USDA JAS EU.


    Đặc biệt, tiêu chuẩn hoàn hảo: không phẩm màu, không chất bảo quản, không tác dụng phụ, đảm bảo sản phẩm của ONFOD luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng cao cho người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Làm sạch gan, giảm béo và làm đẹp da phù hợp với người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường, gout.
    • Rất tốt cho việc hỗ trợ giảm cân và là món ăn không thể bỏ qua cho phụ nữ ăn kiêng keto lành mạnh.
    • Cung cấp năng lượng, dinh dưỡng lành mạnh, vitamin B6, axit folic, khoáng chất, đạm, sắt, canxi, kali, chất xơ.
    • Bổ sung sắt giúp hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp trẻ cao lớn, tăng sức đề kháng, chống thiếu máu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngâm bún trong nước lạnh 5-10 phút.
    • Luộc trong nước sôi khoảng 4-6 phút.
    • Có thể xào với tôm, cua, thịt trứng, rau củ, gia vị,... tùy theo ứng dụng.
    • Dùng nóng hoặc dùng như bún sống sau khi nấu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bún-gạo-lứt-rau-củ-ngũ-sắc-hữu-cơ-ONFOD-ăn-kiêng-giảm-cân-healthy-eatclean-cho-người-tiểu-đường-gym-yoga-mẹ-bầu-i.358413074.18536455302?

    Bún gạo lứt rau củ hữu cơ ONFOD
    Bún gạo lứt rau củ hữu cơ ONFOD
    Bún gạo lứt rau củ hữu cơ ONFOD
    Bún gạo lứt rau củ hữu cơ ONFOD
  4. Top 4

    Bún khô Hapufood

    Bún khô Hapufood là một sản phẩm đóng gói chủ lực của Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Châu Long bắt đầu sản xuất và kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng và trái cây sấy khô từ năm 2015. 80% sản phẩm của công ty được sản xuất tại quê hương Việt Nam - quốc gia có nền nông nghiệp lâu đời và là nguồn cung cấp nông sản phong phú trên thế giới, với 20% nông sản chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ và Australia.


    Sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản nhằm đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Qua quá trình chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của Hapufood đã khẳng định được ưu thế trên thị trường và đạt được những bước phát triển vượt bậc về hệ thống mạng. Mạng lưới bán hàng đã mở rộng khắp Việt Nam và các sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng. Được tin dùng và được dán nhãn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.


    Ưu điểm:

    • Bún khô Hapufood 500g dạng sợi, dinh dưỡng, đảm bảo ATVSTP.
    • Bún khô là loại bún được làm từ bột gạo thành sợi.
    • Bún khô có thể được sử dụng trong nhiều món ăn.
    • Bún khô rất tiện lợi vì có thể bảo quản được lâu mà không lo bị hỏng.
    • Giá trị dinh dưỡng của bún đóng gói bao gồm chất đạm, tinh bột là nguồn năng lượng giúp cơ thể hoạt động hiệu quả, ngoài ra bún còn chứa canxi và sắt, chất xơ và các khoáng chất khác rất tốt cho cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Luộc bún qua nước sôi từ 5 đến 10 phút, trong lúc luộc cho thêm ít dầu ăn và muối để bún không bị dính vào nhau.
    • Vớt bún ra và xã lại với nước sau đó để ráo.
    • Dùng chế biến các món nước, xào,...

    Link mua hàng: shopee.vn/Bún-khô-HAPUFOOD-500G-từ-bột-gạo-dạng-sợi-dinh-dưỡng-đảm-bảo-ATVSTP-i.17960919.10746886797?

    Bún khô Hapufood
    Bún khô Hapufood
    Bún khô Hapufood
    Bún khô Hapufood
  5. Sản phẩm bún tươi sấy khô VIBECO sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản nhằm đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Qua quá trình chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu, các sản phẩm của VIBECO đã khẳng định được ưu thế trên thị trường và đạt được những bước phát triển vượt bậc về hệ thống mạng. Mạng lưới bán hàng đã mở rộng khắp Việt Nam và các sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng. Được tin dùng và được dán nhãn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.


    VIBECO vinh dự khi là đơn vị có dây chuyền sản xuất bún khô hiện đại, mang đến sự đổi mới trong chế biến thực phẩm và tính đột phá với từng bữa cơm của gia đình Việt. Đặc biệt nhất VIBECO đã và đang phát triển mạnh mảng xuất khẩu sang các thị trường trên thế giới mang về phản hồi rất tích cực. Với hơn nhiều năm trong nghề, sản phẩm bún khô của Vibeco đang dần khẳng định vị thế của mình khi có mặt tại các chợ đầu mối, chợ bán lẻ góp phần lưu giữ nét đẹp văn hoá ẩm thực Việt với sự sáng tạo và cầu thị.


    Ưu điểm:

    • Nguyên liệu từ bột gạo 100%, được kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Đạt chuẩn an toàn vệ sinh bộ y tế
    • Có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng
    • Sản phẩm chuyên xuất khẩu Châu Âu

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngâm nước lạnh 5 phút
    • Đun trong nước sôi 5-7 phút
    • Lấy bún ra và rửa sạch bằng nước lạnh
    • Sau đó có thể dùng bún với thịt nướng, chả giò, nước lèo,... tùy ý muốn của bạn.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Bún-tươi-sấy-khô-VIBECO-Hàng-xuất-khẩu-Gói-400g-i.1127930168.20495666233?sp_atk=e364e625-913f-4593-8cfc-975802f29dde&xptdk=e364e625-913f-4593-8cfc-975802f29dde

    Bún tươi sấy khô VIBECO
    Bún tươi sấy khô VIBECO
    Bún tươi sấy khô VIBECO
    Bún tươi sấy khô VIBECO
  6. Công ty CP Sản xuất và Thương mại Song Phương là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm khô. Với nhiều năm kinh nghiệm làm sản xuất, chúng tôi tự hào khi là đối tác quan trọng của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Song Phương Foods chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm khô với các nhãn hiệu: Phở khô Hà Nội, Bún khô Hà Nội, Đa nem Hà Nội Xưa, Miến Mộc Hà Nội, Hành Phi thơm, Nước cốt Bún, Phở...


    Với công nghệ hiện đại và quy trình quản lý nghiêm ngặt, không hàn the và không chất tẩy trắng nên có thể an tâm sử dụng. Trong mỗi túi được chia sẵn thành từng vắt dễ dàng cho gia đình sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ với bữa ăn ngon và có nhiều dưỡng chất, là cầu nối gắn kết tình cảm gia đình.


    Ưu điểm:

    • Bún khô Hà Nội được làm hoàn toàn từ 100% gạo tuyển chọn nguyên chất
    • Không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.
    • Bún khô được sản xuất theo công nghệ riêng nên giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon của gạo, bún nấu lên ăn không có mùi chua như bún tươi, sợi bún đặc trưng của sợi bún Hà Nội, ăn mềm, dai, ngon.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước tiên, bạn hãy ngâm bún khô với nước khoảng 2 – 3 phút (hoặc có thể không cần ngâm). Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian này, bạn có thể bẻ đôi bó bún rồi ngâm với nước ấm trong khoảng 2 – 3 phút.
    • Đun một lượng nước vừa đủ ngập phần bún, bật lửa đun sôi.
    • Cho bún vào nồi nước đã được đun sôi và luộc bún trong 3 – 4 phút cho đến khi nước gạo đục và sánh đặc.
    • Tắt bếp, vớt bún bằng dụng cụ vớt hoặc cho ngay ra rổ. Sau đó xả bằng nước lạnh từ 2 - 3 lần để sợi bún tơi ra, không dính lại với nhau.
    • Cuối cùng, bạn hãy để ráo bún và có thể dùng ngay để chế biến các món ăn nước hay xào (nếu làm các món xào thì thời gian luộc ít hơn).

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Bún-Khô-Hà-Nội-Chính-Hãng-Song-Phương-Foods-Không-Phụ-Gia-Không-Chất-Bảo-Quản-Gói-300gr-i.428374041.12092777784?sp_atk=dc944197-4b39-4380-9e91-0d91aa9468a0&xptdk=dc944197-4b39-4380-9e91-0d91aa9468a0

    Bún khô Hà Nội Song Phương Foods
    Bún khô Hà Nội Song Phương Foods
    Bún khô Hà Nội Song Phương Foods
    Bún khô Hà Nội Song Phương Foods
  7. Top 7

    Bún khô VAFOOD

    Bún khô VAFOOD có vị nguyên bản, độ giòn dai như bún tươi nhờ công nghệ sấy lạnh từ Nhật Bản. Một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ kho của các tín đồ yêu thích ẩm thực Việt Nam. Chỉ cần 2 phút chần bún với nước sôi, sau đó thêm nước dùng là cả gia đình bạn đã có một bữa ăn thật ấm cúng, quây quần bên nhau.

    Ưu điểm:

    • Vị nguyên bản, độ giòn dai như bún tươi
    • Không sợ nát, không sợ cứng
    • Chi cần nấu 2 phút
    • Hoàn toàn tự nhiên, không dùng chất bảo quản
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun nước sôi để chần bún (hoặc bạn có thể trần trực tiếp bằng nước dùng bún)
    • Cắt gói bún khô VAFOOD, lấy ra số lượng bún cần sử dụng
    • Cho bún vào nước sôi chần 2 phút, sau đó cho bún ra rổ, tráng qua bằng nước lạnh, để ráo nước
    • Chia lượng bún tương ứng vào bát
    • Thêm thịt bò/gà, hành, rau mùi. Thêm nước dùng. Vắt chanh thêm ớt. Thưởng thức

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Bún-khô-sấy-lạnh-giòn-dai-VAFOOD-(400gr)-i.975356105.24400386425?sp_atk=96ea5a9d-dc8a-4e33-8cf5-89f3573436a7&xptdk=96ea5a9d-dc8a-4e33-8cf5-89f3573436a7

    Bún khô VAFOOD
    Bún khô VAFOOD
    Bún khô VAFOOD
    Bún khô VAFOOD
  8. Bún gạo Sa Đéc từ thương hiệu Sa Giang với nguyên liệu bột gạo nguyên chất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bữa ăn ngon trong gia đình. Sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng, dễ dàng chế biến thành đa dạng món ăn. Sản phẩm Bún gạo Sa Đéc từ thương hiệu Sa Giang được sản xuất ngay làng nghề bột Sa Đéc 100 năm tuổi, kế thừa công thức truyền thống lâu đời.


    Bún gạo Sa Đéc từ thương hiệu Sa Giang còn được được bảo chứng chất lượng và an toàn nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng nguyên liệu tiện lợi để chế biến thành đa dạng món ăn ngon như nấu soup nước, bún gạo xào, bún gạo chay hay ăn như bún tươi sau khi sơ chế đều ngon miệng.


    Ưu điểm:

    • Được làm từ 100% gạo, sau đó phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô bằng lò sấy than củi khi trời tiết không đủ nắng.
    • Không hóa chất, không phụ gia…
    • Bún gạo khô chế biến được rất nhiều món ăn như các món nước, món xào, món rau trộn...

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Ngâm bún trong nước khoảng 3 – 5 phút.
    • Nấu trong nước sôi khoảng 2 -3 phút, vớt ra, xả lại bằng nước sạch, để ráo.
    • Nấu nước soup sẵn xong cho nước soup vào bún (Dùng với nước soup, lẩu).
    • Ngâm bún trong nước ấn 60 độ C (bằng cách pha 2 phần nước nóng, 1 phần nước lạnh) khoảng 10 phút vớt ra. Xào tôm, thịt, rau sẵn… Xong cho bún vào xào chung (dùng để xào)
    Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/bun-kho/bun-gao-sa-dec-sa-giang-goi-200g
    Bún gạo Sa Đéc Sa Giang
    Bún gạo Sa Đéc Sa Giang
    Bún gạo Sa Đéc Sa Giang
    Bún gạo Sa Đéc Sa Giang
  9. Top 9

    Bún gạo Bích Chi

    Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam.


    Ngoài các sản phẩm truyền thống như bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: Cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.

    Với mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Năm 2017, Bích Chi đầu tư mở rộng nhà máy để cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng với chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, góp phần phát triển cho ngành thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, Bích Chi tập trung chinh phục những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.


    Ưu điểm:

    • Bún gạo Bích Chi được làm từ gạo Nàng Hương hảo hạng, không sử dụng các chất phụ gia hay chất bảo quản.
    • Không giống như các loại bún tươi, bún gạo khô của Bích Chi giúp bạn dễ dàng bảo quản và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.
    • Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi, dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bún gạo sẽ giúp thay đổi thực đơn nhàm chán của gia đình bằng một món ăn hấp dẫn hơn.
    • Bún gạo Bích Chi thích hợp cho mọi người dùng trong các bữa ăn sáng, bữa ăn hàng ngày, dễ chế biến với nhiều cách khác nhau như nấu soup, xào,... đều ngon miệng. Sản phẩm sẽ giúp gia đình có nhiều thời gian bên nhau cùng nhau tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngâm bún trong nước lạnh khoảng 5-10 phút.
    • Trụng với nước sôi khoảng 4-6 phút.
    • Vớt ra xả lại bằng nước sạch để ráo, tùy nghi sử dụng.
    • Xào với tôm, cua, thịt, trứng, rau, gia vị… tùy ý.
    • Nấu với nước lèo, gà, vịt, heo.
    • Sử dụng với các loại lẩu hoặc dùng như bún tươi.

    Link mua hàng: tiki.vn/thung-20-goi-bun-gao-nang-huong-bich-chi-400g-goi-p185335032.html?

    Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
    Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
    Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
    Bún gạo Nàng Hương Bích Chi
  10. Top 10

    Bún gạo Cầu Tre

    Bún gạo Cầu Tre được chế biến từ gạo, tinh bột khoai tây, muối, dầu cọ dưới dạng bún tươi sau đó sấy khô để bảo quản lâu. Sản phẩm bún tươi sấy khô không sử dụng chất phụ gia nên người dùng an tâm khi sử dụng. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như: bún xào hải sản, bún xào nấm và rau củ…


    Bún gạo Cầu Tre Pure gói 300g có sợi tròn, to, màu trắng. Sợi dẻo dai, thơm mùi gạo và ngon tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tẩy trắng, gluten, an toàn cho sức khỏe. Bạn không cần đi đâu xa để mua mỗi khi cần, mà có thể dự trữ trong bếp để có thể dùng bất kì lúc nào, rất tiện lợi, an toàn và dinh dưỡng. Chỉ cần luộc lên là có thể chế biến thành các món trộn, xào hoặc các món nước lèo tùy vào sở thích của bạn.


    Ưu điểm:

    • Bún gạo có sợ sợi tròn, to, màu trắng.
    • Bún gạo tiện lợi, có thể chế biến thành các món xào hoặc nấu vưới nước lèo tùy vào khẩu vị của mỗi người.
    • Bún gạo Cầu Tre an toàn và dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngâm trong nước lạnh 5 phút.
    • Luộc với nước đang sôi trong 8 phút.
    • Xả lại bằng nước lạnh.
    • Ăn với các món súp, chả giò,...

    Link mua hàng: shopee.vn/-Hết-hàng-Thùng-15-gói-Bún-tươi-Cầu-Tre-Pure-(300g-x-15-gói)-i.326610573.21977984635?

      Bún gạo Cầu Tre
      Bún gạo Cầu Tre
      Bún gạo Cầu Tre
      Bún gạo Cầu Tre




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy