Top 10 Quán trà trái cây được yêu thích ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 9796 0 Báo lỗi

Với những ngày hè oi bức thì trà trái cây sẽ là một lựa chọn giải khát thanh nhiệt rất chi là hợp lý với hàng loạt cách mix match với các loại trà, trái cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Đen Đá Coffee là quán cà phê 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ. Quán có không gian rộng và thoáng nên đêm đến quán luôn tiếp đón một lượng khách đến đây để hóng gió và ngắm phố phường khá đông. Đen Đá Coffee có 2 tầng được decor bởi những đồ vật cực hợp concept và hết sức dễ thương cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh. Bạn có thể tìm thấy cho mình một chút sắc màu với những ly trà trái cây đẹp mắt kết hợp cùng các loại thảo mộc không những giải nhiệt mà còn thanh lọc cơ thể.

    Được xem là quán cafe đẹp ở Sài Gòn với không gian đẹp nhưng đồ uống ở Đen Đá Coffee cũng được đánh giá rất cao và cũng là lý do khiến nhiều bạn trẻ chọn làm nơi trú ẩn hằng ngày của mình. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức, và đặc biệt là toast hay đá bào là những món được yêu thích nhất của quán. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Đen Đá Coffee để thưởng thức ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 562 & 028 2230 0055
    Email: info.dendacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee

  2. Top 2

    Yan Coffee & Tea

    Gọi điện
    Yan Coffee & Tea là cái tên tiếp theo điểm mặt trong top những quán trà trái cây ngon và chất lượng nhất ở Quận 10, TP. HCM. Quán là nơi thường được ghé đến bởi những bạn trẻ và những tín đồ đam mê trà, trà sữa và muốn thưởng thức nhiều hương vị khác nhau của trà trái cây. Yan Coffee & Tea phục vụ bạn với menu đa dạng các loại trà sữa, sữa tươi, trà trái cây, hồng trà và cả đồ ăn vặt đi kèm.

    Trà sữa đa dạng topping, mang nhiều hương vị và màu sắc khác nhau với độ đậm trà và ngọt đường tùy thuộc vào sở thích và thói quen uống của bạn. Tất cả các nguyên liệu được quán đảm bảo độ tươi và mới, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng hằng ngày. Trà trái cây được pha chế không quá ngọt, chua chua kèm topping từ các loại trái cây rất chất lượng, những ngày nóng bức thưởng tức một ly trà trái cây thanh mát thì còn gì bàn. Yan Coffee & Tea có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm bạn đi theo nhóm và nhân viên nhiệt tình mà đồ uống lại tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 777 240
    Email: yancoffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YanCoffeeandTea/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Yan Coffee & Tea
    Yan Coffee & Tea
    Yan Coffee & Tea
    Yan Coffee & Tea
  3. Những năm gần đây, bên cạnh những loại trà sữa, trà kem thì trà trái cây cũng được khá đông giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà mát lạnh, vị ngọt nhẹ, hòa quyện cùng hương thơm của trái cây chắc chắn sẽ làm bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Tiệm trà tháng Tư - cái tên nghe rất gợi và thực sự lãng mạn vì những thứ thuộc về nó. Đó là một quán trà trái cây tươi nhỏ xinh với những góc bàn hoa tươi và phụ kiện trang trí độc đáo như điện thoại màu hồng, những cây xương rồng cũng một màu hồng tươi tuyệt đẹp. Và dĩ nhiên, thứ không thể thiếu, được xem là linh hồn của quán: những ly trà trái cây tươi với công thức pha chế độc quyền được trang trí cực kỳ bắt mắt.


    Món được gọi nhiều nhất tại Tiệm Trà Tháng Tư chính là các loại trà trái cây được làm từ 100% trái cây tươi nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khỏe. Gọi là trà nhưng khi uống lại giống nước trái cây hơn, vị thơm của chanh dây quyện với chanh và bưởi đỏ rất ngon, vị thanh thanh uống hết cả ly mà vẫn thòm thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0795 739 207
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrathangtu/

    Gọi điện
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
    Tiệm Trà Tháng Tư
  4. Với thời tiết khắc nghiệt như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một cốc trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, Comebuy - The World's Tea Shop đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ. Comebuy sinh sau đẻ muộn hơn so với Gongcha và Koi, cái thời hai quán trà sữa đó đang làm bá chủ thì Comebuy xuất hiện. nhẹ nhàng chiếm 1 chân chen vào thị trường trà sữa đầy biến động.

    Menu của quán hết sức đa dạng, ví dụ những best seller của quán như: sữa tươi thốt nốt rim, trà xoài xanh, kem đá bào,... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Comebuy - The World's Tea Shop hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những thức uống detox giảm cân, giải nhiệt hay trà sữa sủi bọt thơm ngon với mức giá phải chăng tại Comebuy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 682 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 332 218

    Website: comebuy.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Comebuy - The World's Tea Shop
    Comebuy - The World's Tea Shop
    Comebuy - The World's Tea Shop
    Comebuy - The World's Tea Shop
  5. Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê là một địa điểm an nhiên cho những bạn muốn tâm hồn mình thanh tịnh và nhẹ nhàng. Tông màu trắng và nâu chủ đạo tươi sáng, tạo nên một không gian vừa ấm áp lại chill chill, khiến cho khách hàng khi đến đây cũng cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hẳn. Ngoài ra, quán cũng trồng khá nhiều cây xanh nên cảm giác rất tươi mát và thân thiện với môi trường.

    Quán có không gian nhỏ, nhưng decor dễ thương và rấp ấm cúng. Các bạn nhân viên siêu dễ thương luôn. Cách phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn ấy chính là những yếu tố giúp khách hàng quay trở lại với Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê nhiều hơn. Giá nước khá rẻ mà chất lượng vị nước rất ổn. Trà trái cây tại đây đậm vị trà, thơm ngon vị trái cây, có các loại trái cây tươi đi kèm vô cùng chất lượng. Background tại quán cũng siêu xinh. Bạn hoàn toàn có thể có những bức hình sống ảo hết sức dễ thương tại Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê đấy nhé. Lại đây nhâm nhi tách cafe hay trà, order thêm cái bánh quán tự tay làm nữa thì rất chill luôn. Tuy nhiên, vì quán nhỏ nên có khi đến sẽ không còn chỗ, bạn nhớ tranh thủ đi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M8D Hương Giang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 654 321
    Email:cuxa.trabanhcaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuxatrabanhcaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê
    Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê
    Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê
    Cư Xá - Trà Bánh Cà Phê
  6. Tiếp theo sẽ là một địa điểm để các tín đồ “ nghiện “ đồ uống khám phá với menu đa dạng, bắt mắt với không gian là những icon mini với đầy đủ các biểu tượng ngộ nghĩnh và đầy sinh động, thiết kế free style. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết uống gì khi đến với Thơm thì hãy thử ngay một ly trà trái cây: cam, chanh, dâu rừng…chua chua thanh thanh được decor đẹp mắt, nhấp một ngụm rồi giải tỏa cơn khát thì còn gì bằng. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Nhà Thơm Trà Trái Cây đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.


    Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà hoa quả. Những ly trà với vị ngọt, thanh mát tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà hoa quả, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Nhà Thơm Trà Trái Cây cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42CT Tam Đảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0704 632 057
    Fanpage: https://www.facebook.com/T-H-Ơ-M-101704118075385/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
    Nhà Thơm Trà Trái Cây
  7. Top 7

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Thức uống làm nên đặc trưng cho trà sữa Tiger Sugar cũng như tạo nên “cơn sốt” trong cộng động ăn uống chính là sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị thơm béo của sữa tươi hòa quyện với vị ngọt thanh, không gắt của đường nâu được pha chế theo công thức hoàn hảo, đúng chuẩn Đài Loan. Trân châu được chế biến theo công thức Boba độc quyền, luôn được giữ trong nhiệt độ phù hợp để giữ nguyên độ dai giòn sần sật khi thưởng thức.


    Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks (đồ uống quán gợi ý nên thử), Original Tiger Sugar series (các thức uống đặc trưng làm từ đường nâu), Mix Tiger Sugar series (một số gợi ý thức uống biến thể với đường nâu), Cream & Milk tea series (một số vị trà sữa Đài Loan phổ biến), và Topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng. Bạn cũng có thể trở thành “người pha chế” tài tình bằng cách kết hợp với nhiều hương vị khác nhau như kem cheese, cacao, matcha, ô long, trà đen. Bạn có thể yêu cầu nhân viên pha chế điều chỉnh lượng đường và đá tùy theo sở thích và khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/32 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 583 555
    Email: Tigersugar173thanhthai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuatigersugar/

    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  8. Top 8

    Sabo Tea

    Gọi điện
    Sabo Tea là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà trái cây đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà trái cây tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm topping trái cây tươi, trái cây ngâm và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

    Sabo Tea
    mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Sabo Tea vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà tráu cây ở đâu Quận 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 196 878
    Email: Sabotea64tnt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550314444030
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sabo Tea
    Sabo Tea
    Sabo Tea
    Sabo Tea
  9. Top 9

    Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây

    Gọi điện

    Mặc dù là thức uống xuất hiện sau “ hot trend “ trà sữa nhưng trà trái cây vẫn có một chỗ đứng ổn định trong list trào lưu đồ uống hợp thời của giới trẻ Sài Gòn. Với những ngày hè oi bức thì trà trái cây sẽ là một lựa chọn giải khát thanh nhiệt rất chi là hợp lý với hàng loạt cách mix match với các loại trà, trái cây khác nhau. Đừng nhìn vì bạn sẽ bị “ thèm “ mất, đó là khi bạn đến với những ly trà dâu đỏ mọng trứ danh nhà Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây.


    Cái chua chua ngọt ngọt của dâu tươi đã lên men với mức độ vừa phải cộng với vị “ đằm “ nhẹ của trà sẽ làm bạn hút “ ừng ực “ để “ đập tan “ cơn khát mùa hè đã làm nên thương hiệu trà dâu nức tiếng Sài Gòn. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm nhiều loại topping nhà làm khác tại quán cũng khá ấn tượng như pudding, bánh flan hay trân châu. Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây sẽ thích hợp cho những ai thích không gian lề đường thoáng mát, bình dân hoặc bạn có thể mua mang về để có cho mình ly nước với giá bình dân nhưng chất lượng trên cả bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 305 830
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây
    Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây
    Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây
    Get Tea - Trà Sữa & Trà Trái Cây
  10. Top 10

    Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây

    Bên cạnh các loại trà sữa, macchiato thì các dòng trà trái cây cũng được đông đảo giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Một ly trà trái cây tươi ngọt và mát lạnh, phảng phất mùi thơm hương vị trái cây nhẹ nhàng bảo đảm bạn sẽ phải thích ngay khi lần đầu thưởng thức. Nổi tiếng là thương hiệu Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây lần đầu xuất hiện tại Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cách thưởng thức trà độc đáo và hương vị mới lạ cho giới trẻ. Menu quán vô cùng phong phú với trà sữa, trà kem cheese và trà trái cây.


    Bước vào đây, nếu bạn không biết phải gọi thức uống nào thì có thể tham khảo danh sách các loại trà trái cây thượng hạng đang bán chạy nhất trong menu. Không chỉ để giải nhiệt ngày nắng mà trà trái cây mang thương hiệu Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây còn là một thức uống bổ dưỡng tương tự detox. Vị trà đậm hoà lẫn cùng từng lát trái cây “size cực khủng” tạo nên sức hút mãnh liệt đối với những người muốn giảm cân. Đây chính là một trong những tiệm bán trà trái cây ngon giá rẻ tại Quận 10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây
    Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây
    Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây
    Ú Na Na Trà Sữa - Sinh Tố Trái Cây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy