Top 5 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Hà Nội

  1. Top 1 KOI Thé Vietnam
  2. Top 2 Dingtea
  3. Top 3 Tiger Sugar
  4. Top 4 Mixue
  5. Top 5 Trà sữa Nọng

Top 5 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Hà Nội

Lỗ Vỹ Vy Vy 62262 0 Báo lỗi

Chẳng khó để gọi tên một thức uống mà giới trẻ ngày nay ưa chuộng nhất, đó chính là trà sữa. Có rất nhiều thương hiệu trà sữa từ nhỏ cho đến lớn, dạo trên một ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOI Thé Vietnam

    Gọi điện

    KOI Thé là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Singapore vào năm 2015. Những ly trà sữa tại KOI Thé được làm từ những lá trà xanh tươi ngon được hái từ Đài Loan. Cùng với những hạt trân châu được sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Được chế biến kĩ lưỡng, chăm chút tạo nên những viên trân châu giòn dai, KOI Thé chọn từng miếng trà một, tin chắc rằng chỉ có trà mới pha mới có thể đánh gục hoàn toàn mọi vị giác khó tính. Các viên bột tự nhiên không phụ gia, mỗi lần nấu đều được đo lường cẩn thận để đạt được hương vị hoàn hảo nhất quán, mang đến nhiều cảm giác thú vị khi thưởng thức đồ uống.


    Lá trà được gửi đến SGS để xác minh và kiểm tra hàng tháng, và các nguyên liệu thô khác được lấy mẫu ít nhất 3 đến 5 lần một năm để đảm bảo rằng các thành phần đó đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định an toàn thực phẩm của khu vực và SGS quốc tế. Menu trà sữa KOI Thé Vietnam có Trà sữa xanh, Trà sữa ô long, Trà sữa hạt phỉ, Trà sữa caramen, Sô cô la sữa, Coco Ballet, Ovaltine nhất định phải nhiều lần ghé qua KOI Thé để thưởng thức trà sữa cùng nhiều đồ uống hấp dẫn khác nữa các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-K16, TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7302 7088
    • Gian hàng 21 TTTM Big C (GO) Thăng Long, Số 222 đường Trần Duy Hưng, Hà Nội - 024 7303 9188
    • Xem chi tiết tại https://www.koithe.com/public/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: http://www.koithe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    KOI Thé Vietnam
    KOI Thé Vietnam
    KOI Thé Vietnam
    KOI Thé Vietnam

  2. Top 2

    Dingtea

    Gọi điện

    Là một thương hiệu trà sữa xuất hiện sớm nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam, Dingtea đã trở thành một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất ở Hà Nội và có độ phủ sóng rộng khắp. Hiện nay, trà sữa Dingtea có 49 chi nhánh trải khắp Hà Thành và con số này đang không ngừng tăng lên trong khoảng một vài năm trở lại đây.


    Dingtea đã thành công trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để tạo ra những ly trà thơm ngon, lạ miệng, cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Điểm mạnh của Dingtea đó là quản lí thương hiệu vô cùng tốt, với nhãn hàng uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo.


    Để có được hương vị đặc trưng và thơm ngon nhất, Dingtea đã hợp tác với các nông dân ở vùng cao, chuyên trồng chè. Tại những vườn chè đó, những lá chè được chăm sóc kĩ càng với nhiệt độ thấp trên độ cao 1000m, được hái bằng phương thức chuẩn nhất. Do đó, những lá chè khi được biến thành vị trà trong từng cốc trà sữa vẫn giữ được hương vị độc nhất. Trà sữa của Dingtea cân bằng được cả vị trà và vị sữa, chân trâu đen mềm dẻo, dai dai thơm ngon, các loại topping phong phú với giá thành khá hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 3232
    • 17 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2239 5959
    • Xem chi tiết tại https://dingtea.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2003

    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

    Website: https://dingtea.vn

      Gọi điện
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
    • Top 3

      Tiger Sugar

      Tiger Sugar xuất hiện cùng với sự nổi lên của sữa tươi trân châu đường đen. Mặc dù "bén duyên" với thị trường trà sữa Việt Nam chỉ trong 3 - 4 năm trở lại đây nhưng Tiger Sugar không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa "lão làng". Thương hiệu trà sữa này tự hào khi gây tiếng vang cả ở Singapore, Hàn Quốc,...


      Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu Original Tiger Sugar đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Tiger Sugar Delivery còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn.Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks, Original Tiger Sugar series, Mix Tiger Sugar series, Cream & Milk tea series và topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10 Ngõ 22 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 106B8A Hoàng Tích Trí, Đống Đa, Hà Nội
      • 26 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

      Website: https://tigersugar.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

      Tiger Sugar
      Tiger Sugar
      Trà sữa đường đen
      Trà sữa đường đen
    • Top 4

      Mixue

      Gọi điện

      Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa,... được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


      Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • B5/53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 159 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
      • Ki Ốt 22 HH1C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 71 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Danh sách cửa hàng MIXUE: https://bit.ly/3dhBDct

      Điện thoại: 024 6666 2111

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue
    • Top 5

      Trà sữa Nọng

      Trà sữa Nọng là thương hiệu trà sữa trẻ nhưng lại có một sự phát triển mạnh đối với thị trường trà sữa Việt Nam. Trà sữa Nọng tìm hiểu rất kỹ về nhu cầu và những mối quan tâm của khách hàng về một thương hiệu trà sữa từ đó hình thành và tạo nên một thương hiệu trà sữa hội tụ các ưu điểm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Trà sữa Nọng là thương hiệu đồ uống đảm bảo từ hương vị tuyệt hảo, nguyên liệu an toàn, vệ sinh, có lợi cho sức khỏe, đến giá cả hợp lí tất cả đều được xây dựng dựa trên sự hiểu biết khách hàng của nhãn hàng. Trà sữa Nọng đã nghiên cứu rất kĩ khẩu vị, thói quen và văn hóa dùng đồ uống của người Việt Nam để cho ra những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất, hơn 20 loại trà sữa được hình thành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 539 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 221 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 099 944

      Website: https://www.trasuanongmilktea.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D

      Topping ú ụ
      Topping ú ụ
      Trà sữa Nọng
      Trà sữa Nọng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy