Top 6 Quán trà chanh ngon nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Trinh 4062 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Ocha' Tiệm trà chanh - Mô hình quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian rộng rãi, thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng menu đa dạng chỉ từ 10.000 đồng. Ocha mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ -rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Oi oi thế này chiều chiều đến chỉ muốn tìm chỗ nào rộng rãi, gió mát trong lành, hớp ngụm trà 10K mát lịm tim, cùng nhâm nhi miếng cá viên chiên và chém gió với tụi bạn là thích nhất.


    Giá đồ uống ở đây siêu hạt dẻ, vừa túi tiền học sinh lại còn ngon nữa, anh chủ thì dễ tính, các bạn pha chế thì toàn trai đẹp nữa. Ocha - Tiệm Trà Chanh Văn Quán có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu, ,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Đến ngay Ocha - Tiệm trà chanh Văn Quán, chiêu đãi bạn Combo ăn vặt siêu no chỉ 59k có đầy đủ từ xúc xích, nem chua, bánh mỳ, khoai tây rán, cá viên, tôm viên, rau củ quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 10, CT7A, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0389 917 816
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochavanquan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59
    Gọi điện
    Ocha - Tiệm Trà Chanh Văn Quán
    Ocha - Tiệm Trà Chanh Văn Quán
    Ocha - Tiệm Trà Chanh Văn Quán
    Ocha - Tiệm Trà Chanh Văn Quán

  2. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới!


    Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả... Nhấp một ngụm để thấy đời thêm thi vị, nhấp một ngụm để say chất núi rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngõ 108 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 839 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhtranphu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú
    Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú
    Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú
    Tiệm Trà Chanh Phố - Trần Phú
  3. Chẳng phải thức uống cao sang, có mặt ở khắp ngóc ngách phố phường và cũng chỉ ngồi lại ít phút ngắn ngủi ngắm phố phường, kể cho nhau nghe một vài câu chuyện. Cuộc sống bộn bề trôi mà trà đá Hà Nội vẫn thế! Chỉ với phích nước, cái bình trà, mấy ghế nhựa cũ... buông chân ra phố đâu đâu cũng bắt gặp, như trở thành một nét văn hoá độc đáo xứ Hà thành. Nụ cười hào phóng một cách phi lý của chủ quán, bắt đầu dăm ba câu chuyện với đĩa hạt rồi cuộc sống như vui vẻ và thú vị hơn. Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Dĩ nhiên là dùng trà làm nguyên liệu chính rồi. Nhưng trà của Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công của bà con đất trà, được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ.


    Trà được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được pha chế với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn. Ngồi bên hiên Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 01, V4 The Vesta, Phú Lãm, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0395 837 837
    Email: ngothanhhai681983@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhNho68
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu
    Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu
    Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu
    Trà Chanh Nhớ - Sữa Chua Trân Châu
  4. Trà chanh đang là trào lưu mới của giới trẻ hiện nay, nó phổ biến đến nổi người ta đến quán không gọi trà chanh nhưng vẫn gọi là “đi trà chanh”. TrunKa Tiệm Trà Chanh cũng là địa điểm thu hút mọi lứa tuổi ở Hà Đông đến thưởng thức. Với không gian của quán rộng rãi, được trang trí xinh xắn, trẻ trung, TrunKa Tiệm Trà Chanh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè. TrunKa Tiệm Trà Chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà chanh và nhiều món ăn vặt. Về đồ uống, ngoài trà chanh còn có trà sữa, trà đào cam sả, Mojito Blue Ocean... Thật đáng tiếc nếu như bạn ở Hà Đông mà lại bỏ lỡ một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè.


    Hãy mau mau đến với TrunKa Tiệm Trà Chanh để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất nhé. Menu trà chanh của TrunKa Tiệm Trà Chanh rất đa dạng: trà chanh truyền thống, nước ép, trà sữa, cafe, đồ ăn vặt... nếu bạn muốn thêm topping thì quán sẽ có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Menu đồ uống hấp dẫn giá rẻ giật mình, chỉ từ 10k - 25k sở hữu ngay một ly nước mát lạnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức 100% từ nguyên liệu siêu chất lượng, công thức đặc biệt mang đến những cốc trà siêu đỉnh, là nơi tụ tập bạn bè siêu thoải mái. Ngoài ra TrunKa Tiệm Trà Chanh còn nhận ship tận nơi, miễn phí ship bán kính 2km cho khách có nhu cầu gọi đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12 BT1 Khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội,
    Điện thoại: 0386 185 018
    Email: trunkatiemtrachanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrunkaTiemTraChanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    TrunKa Tiệm Trà Chanh
    TrunKa Tiệm Trà Chanh
    TrunKa Tiệm Trà Chanh
    TrunKa Tiệm Trà Chanh
  5. Trà Chanh luôn là dòng đồ uống yêu thích của giới trẻ. Trà chanh là một thức uống giải khát được kết hợp cân bằng giữa vị thanh chát dịu của trà cùng vị chua của chanh tạo nên thứ đồ uống độc đáo. Trà chanh mang đến cho người uống tinh thần tỉnh táo, thư giãn và thoải mái. Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Không để các fan của trà chanh đợi lâu, Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông đã có cơ sở tại Hà Đông. Tới thời điểm Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng.


    Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm. Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như khô gà lá chanh, khoai tây chiên, mì cay, tobokki,.. .giá cực kì hợp lý. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Trà Chanh Phố Cổ đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Vũ Trọng Khánh, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 714 246
    Email: trachanhphoco.lemonhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhphoco.molaohadong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông
    Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông
    Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông
    Trà Chanh Phố Cổ - Hà Đông
  6. Top 6

    Trà Chanh Tkani

    Gọi điện

    Trà Chanh Tkani nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Trà Chanh Tkani mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể. Với Trà Chanh Tkani, trà phải được pha ra một ly Trà chanh đúng chất, phải là trà ngon được chọn lọc kỹ và khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá cũng vậy phải được chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Trà Chanh Tkani không chỉ có trà chanh đâu nhé mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng với vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém.


    Tất cả tại Trà Chanh Tkani đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé ngang nhé! Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này. Trà Chanh Tkani có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào cam sả, trà ổi hồng,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Trà Chanh Tkani. Hãy mau mau đến với Trà Chanh Tkani để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Lacasta KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0813 883 111
    Email: tuyen.kdmb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhTkani
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Tkani
    Trà Chanh Tkani
    Trà Chanh Tkani
    Trà Chanh Tkani



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy