Top 3 Quán trà chanh ngon nhất tại Thái Nguyên

Thai Ha 1787 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Thái Nguyên ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các ... xem thêm...

  1. Khi bước chân đến Oh Ngon Food & Drink, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Oh Ngon Food & Drink để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong các ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


    Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ “mập mờ” phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua Oh Ngon Food & Drink gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phan Bội Châu, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 702 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/ohngoncafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink
    Oh Ngon Food & Drink

  2. “Đi trà chanh” từ lâu không còn đơn thuần là ra quán uống cốc trà. Đi trà chanh là cả một thói quen, một “mật ngữ” cho việc đi và ngồi cạnh nhau, nói các câu chuyện không đầu không cuối, các câu chuyện của tuổi trẻ. Đi trà chanh là tới quán quen và buông cặp xuống, cũng là buông các mệt nhoài của cuộc sống hối hả. Nhiều lúc, cần gì nhiều đâu? Một cốc trà thơm mùi chanh tươi, ngon mà rẻ như cho, và một người hiểu mình. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng nên lãng mạn hay sao? Hãy qua Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


    Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Quả là một nơi lý tưởng để ghé qua ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư số 10 Kho Bạc mới, Phan Bội Châu, Tổ 1 Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0838 032 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tralaphamay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso
    Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso
    Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso
    Trà Lá - Trà Đậm Vị Pha Máy - Teapresso
  3. Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh Bay Trà Chanh & Coffe đâu nhé! Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với Bay Trà Chanh & Coffe buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Nếu bạn đã có dịp ghé qua Bay Trà Chanh & Coffe chắc chắn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ.


    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn Bay Trà Chanh & Coffe là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè sau một ngày bận rộn giữa công việc hay học hành. Ngoài ra, khi đến với Bay Trà Chanh & Coffe bạn còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Quang, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0867 995 456
    Email: huyhoang999tnvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BayTraChanh/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bay Trà Chanh & Coffe
    Bay Trà Chanh & Coffe
    Bay Trà Chanh & Coffe
    Bay Trà Chanh & Coffe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy