Top 10 Quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An

Chu Bích Ngọc 3496 0 Báo lỗi

Một món thức uống luôn có sức hút mạnh với người trẻ đó là trà sữa. Hiện nay, thị trường nước giải khát rất đa dạng và phong phú, thực khách luôn có nhiều sự ... xem thêm...

  1. Nếu đã là một tín đồ trà sữa chính hiệu thì chắc chắn ai cũng biết đến quán Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu. Khác với nhiều nơi, những thức uống thơm ngon không được đựng trong ly mà trong những chiếc bình nhựa được thiết kế cực kì đơn giản nhưng lại rất bắt mắt.

    Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây không chỉ để thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon và nhâm nhi trân châu vừa dai vừa dẻo mà còn để sở hữu một bình nước độc đáo không xuất hiện ở một nơi nào khác. Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo nên những thức uống ở Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu không bị mất đi hương thơm cũng như vị chát của trà mà còn có cả được dư vị ngòn ngọt sau khi uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thị Trấn Diễn Châu (Đối Diện Trường Cấp 3 Nguyễn Xuân Ôn), Diễn Châu, Nghệ An
    • Khu đô thị Hải Vân, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 709 709

    Fanpage: www.facebook.com/SaphieCoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

      Gọi điện
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu
      Caffe Saphie & Topa Tea Diễn Châu

    • Top 2

      Trà Sữa Fudo

      Gọi điện

      Trà Sữa Fudo là một trong những quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu, Nghệ An mà bạn nên ghé qua. Quán Trà Sữa Fudo sở hữu không gian nhỏ nhưng lại rất thoáng. Đội ngũ nhân viên tại quán trà sữa ngon này rất dễ thương, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ.


      Đối với nhiều khách hàng, việc uống trà sữa ở đây không chỉ để thỏa mãn sở thích, được thưởng thức hương vị thơm ngon và nhâm nhi trân châu vừa dai vừa dẻo mà còn để sở hữu một bình nước độc đáo không xuất hiện ở một nơi nào khác. Menu trà sữa tại quán trà sữa ngon Fudo rất đa dạng. Trà sữa tại đây được đánh giá là nhiều sữa, béo ngậy, rất thích hợp với những người yêu ngọt. Ngoài trà sữa, Trà Sữa Fudo còn phục vụ nhiều món ngon khác như mì hải sản kim chi, bánh mì chảo thơm ngon cho bữa sáng tràn đầy năng lượng…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổng Làng Thôn 4 Diễn Kỷ (Đi Vào 50m), Xóm 6, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

      Điện thoại: 0978 974 890

      Email: hieungo295@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/fudotea

      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
        Trà Sữa Fudo
      • Top 3

        Híp Tea

        Gọi điện

        Đây cũng là một quán trà sữa rất được lòng các các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Híp Tea là quán trà sữa nổi tiếng tại Diễn Châu. Với việc tự nấu trà sữa cũng như tự làm topping, Híp Tea chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon. Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Ngoài ra, tại quán còn nhận dịch vụ ship đến tận nhà nếu như bạn muốn.


        Trà sữa tại Híp Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất cực kỳ nhiều luôn. Một số topping được thực khách thường xuyên order thêm như là: thạch củ năng, bánh flan, trân châu đen, trân châu trắng. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngọt sau khi uống. Trà sữa tại Híp Tea có giá rất rẻ, nhiều trân châu với rất nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa sau khi thưởng thức sẽ có vị ngọt ngọt, thơm thơm, béo béo, càng uống càng nghiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu đô thị Hải Vân, Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An
        Điện thoại: 0976 443 364
        Email: tranminh9192asia@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Híp-Tea-619747978536526
        Gọi điện
        Híp Tea
        Híp Tea
        Híp Tea
        Híp Tea
      • Adino Gelato & Tea là một trong những quán trà sữa ngon nhất Diễn Châu - Nghệ An mà bạn nên ghé qua ngay bây giờ. Quán Adino Gelato & Tea là địa chỉ tụ họp, gặp gỡ hay học nhóm quá quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, tại đây còn có phòng máy lạnh phía bên trong nên càng được lòng các bạn trẻ. Trà sữa tại quán Adino Gelato & Tea có đủ vị để bạn lựa chọn và dù là hương vị nào thì cũng đều béo, thơm, đậm đà với mức giá khá rẻ.


        Menu đồ uống và các món ăn nhanh của quán Adino Gelato & Tea – Diễn Châu - Nghệ An rất đa dạng, tiêu biểu như trà sữa đủ vị, kem gelato siêu hấp dẫn, bánh mì hoa cúc, bánh mì ruốc, pizza, viên chiên… rất hợp để tụ tập bạn bè người thân, quây quần đó nhé.


        Quán được thiết kế theo kiểu không gian xanh, vừa gần gũi lại thoáng mát. Thực đơn đồ uống của quán rất phong phú với hàng trăm loại thức uống. Thực khách thoải mái lựa chọn. Hương vị trà sữa đặc trưng ngon tuyệt với nguồn nguyên liệu nhập khẩu mang đến cho bạn một trải nghiệm tươi mới, vừa nhâm nhi trà sữa vừa tán gẫu cùng bạn bè còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cách ngã 4 thị trấn đường xuống biển Diễn Thành 300m (phía tay phải), Diễn Châu, Nghệ An

        Điện thoại: 0973 954 333

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057540185197

        Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

          Gọi điện
          Adino Gelato & Tea
          Adino Gelato & Tea
          Adino Gelato & Tea
          Adino Gelato & Tea
        • Top 5

          Pozaa Tea Diễn Châu

          Gọi điện

          Quán bên Pozaa Tea mang thương hiệu của Đài Loan, các sản phẩm đều đã được kiểm định An toàn vệ sinh thực phẩm từ cái ly đựng trà tới túi đựng và các thành phần đều rất an toàn đến người tiêu dùng, Nhân viên của quán đều được khám sức khoẻ để thi An toàn vệ sinh tại Huyện Diễn Châu.


          Với phương châm “Nói đến chất lượng – Nghĩ đến Pozza Tea”, quán luôn nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng đồ uống, món ăn để phục vụ khách hàng đồng thời đào tạo nhân viên tốt nhất. Việc đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ công thức đồ uống riêng đặc biệt đã giúp Pozaa Tea trở thành một trong những thương hiệu trà sữa an toàn vì sức khỏe tốt nhất, được yêu thích nhất tại Diễn Châu, Nghệ An. Với sự chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian siêu đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng


          Thời tiết chuyển mùa mang theo không khí lạnh, một ly trà sữa ấm nóng sẽ làm dịu đi cái lạnh mùa đông.Vẫn đậm đà vị trà, béo ngậy vị sữa nhưng lại mang hương vị ấm áp giữa mùa đông lạnh giá. Ghé Pozaa Tea để thưởng thức ngay ly trà sữa ấm nóng này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cách ngã 3 Diễn Châu 300m đi đường xuống biển, xóm 5, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

          Điện thoại: 0977 180 040 & 0333 250 595

          Fanpage: www.facebook.com/pozaateadienchaunghean/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
            Pozaa Tea Diễn Châu
          • Top 6

            Dokin Tea

            Gọi điện

            Ly trà sữa đối với các bạn trẻ từ lâu đã không đơn thuần chỉ là để giải khát và thưởng thức hương vị của một ly trà mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại Dokin Tea luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Dokin được truyền cảm hứng từ những ly trà sữa, cà phê và thức uống mình tạo ra. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được giới trẻ yêu thích. Một số loại trà trái cây mà bạn có thể order khi tới đây: trà đào, trà vải... rất đáng để thưởng thức.


            Dokin Tea tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại quán sẽ mang lại những phút giây hạnh phúc và niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Trà sữa Dokin luôn phấn đấu hết mình để đem đến những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo đến khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ngã 4 Thị Trấn hướng xuống Biển Diễn Thành 200m phía bên tay phải, Diễn Châu, Nghệ An

            Điện thoại: 0986 304 345

            Email: dokinbubbletea@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/DokinBubbleTea/

            Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

              Gọi điện
              Dokin Tea
              Dokin Tea
              Dokin Tea
              Dokin Tea
            • Top 7

              Tiệm Nhà Tê

              Gọi điện

              Tiệm Nhà Tê thu hút nhiều khách hàng bởi sự đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng. Cùng với menu thiên đường đồ ăn vặt siêu hấp dẫn như kimpap, khoai tây chiên, mỳ cay, cơm trộn,... Với Tiệm Nhà Tê, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, toàn bộ các nguyên liệu để tạo nên các loại đồ uống có nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


              Tiệm Nhà Tê là một nơi để thư giãn nhẹ nhàng, cùng với một chút hương coffee, một chút thơm của đồ ăn nhẹ và sự chân thành của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến Tiệm Nhà Tê và thưởng thức những món đồ uống mát lành sẽ làm bạn thoả mãn cơn khát trong những ngày hè nóng nực hay những ly trà nóng cho những đông lạnh giá. Ngoài ra, quán còn mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của các bạn nhân viên tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Xóm 6, Xã Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

              Điện thoại: 0703 684 444 & 0928 946 666

              Email: tiemnhate@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/Tiemnhate/

              Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

                Gọi điện
                Tiệm Nhà Tê
                Tiệm Nhà Tê
                Tiệm Nhà Tê
                Tiệm Nhà Tê
              • Top 8

                Trà Sữa Love

                Gọi điện

                Địa chỉ tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất tại Diễn Châu đó chính là Trà Sữa Love. Là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời và đã sớm khẳng định được chất lượng sản phẩm của quán đến các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Diễn Châu. Các món trà sữa có trong menu của quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha và đặc biệt là trà sữa kem trứng nướng là món best - seller được rất nhiều khách hàng order khi đến đây. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để ngồi nhâm nhi cùng với đám bạn.


                Ngoài ra, Trà Sữa Love còn có cả 1 list menu đồ ăn vặt rất hấp dẫn mà khi đến quán bạn có thể thử. Quán cam kết trà sữa tại đây ngon đúng điệu, đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú của mình quán đã khiến cho các “tín đồ trà sữa” phải mê mẩn mỗi khi lạc vào đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Xóm 8, Diễn Trường, Diễn Châu, Nghệ An
                Điện thoại: 0966 707 210
                Gọi điện
                Trà Sữa Love
                Trà Sữa Love
                Trà Sữa Love
                Trà Sữa Love
              • Quán Trà Sữa Goky Tea Diễn Châu là một trong những địa điểm này chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Diễn Châu, Nghệ An. Trà Sữa Goky nổi lên cách đây khoảng 2 năm và ngày càng phát triển với nhiều món mới. Chất lượng đồ uống ổn định là điều khiến quán Trà Sữa Goky luôn đông khách.


                Trà sữa do quán Goky Tea tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức kem, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay,…tại quán Goky Tea. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


                Không chỉ có tiếng về trà sữa thơm ngon mà quán còn được tín đồ gần xa yêu thích bởi món ăn đi kèm. Nếu muốn thưởng thức những món trà sữa Hội An truyền thống bạn hãy ghé đến địa chỉ Ngã Tư Cầu Bùng, Diễn Châu, Nghệ An nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ngã Tư Cầu Bùng, Diễn Châu, Nghệ An

                Điện thoại: 0973 963 882

                Fanpage: www.facebook.com/gokydienchau/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Goky Tea Diễn Châu
                  Goky Tea Diễn Châu
                  Goky Tea Diễn Châu
                  Goky Tea Diễn Châu
                • Top 10

                  Ding Tea Diễn Châu

                  Gọi điện

                  DingTea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu này như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Ding Tea Diễn Châu là một địa chỉ bạn không thể không ghé thăm.


                  Lí do bạn nên chọn Trà sữa Ding Tea Diễn Châu:


                  • Chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Để có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt.
                  • Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây: Fresh tea; Milk tea; Fruit; Chocola and coffee; Matcha...
                  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bào bản, có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi đến Ding Tea Diễn Châu.

                  Và đừng quên ghé qua Trà sữa Ding Tea Diễn Châu để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Khối 5 thị trấn Diễn Châu, đối diện công viên cây xanh Diễn Châu, Nghệ An

                  Điện thoại: 0352 436 002

                  Fanpage: www.facebook.com/DingTeaDienChau

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Ding Tea Diễn Châu
                  Ding Tea Diễn Châu
                  Ding Tea Diễn Châu
                  Ding Tea Diễn Châu



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy