Top 4 Quán trà sữa ngon nhất Cửa Lò, Nghệ An

Thai Ha 1724 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được rất nhiều người lựa chọn vì hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt nó cực kỳ thu hút giới trẻ, nếu đã có cơ hội thưởng thức một lần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò

    Gọi điện

    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Cửa Lò. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với tiệm trà tại Cửa Lò. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp.


    Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Sào Nam, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 9215
    Email: phuctea@phuctea.com.vn
    Website: phuctea.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PhucTeaCuaLo/

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò
    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò
    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò
    Trà Sữa Phúc Tea Cửa Lò

  2. Top 2

    Trà Sữa Roy

    Trà Sữa ROY là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Thoạt đầu mới nghe qua cái tên và lướt ngang fanpage của Trà Sữa ROY tưởng đâu quán chỉ bán trà chanh, nào ngờ vào đây có cả một danh sách các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    Ấn tượng đầu tiên khi tới Trà Sữa ROY đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Trà Sữa ROY vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 869 797
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaaroy/

    Trà Sữa ROY
    Trà Sữa ROY
    Trà Sữa ROY
    Trà Sữa ROY
  3. Top 3

    Ri Tea

    Gọi điện

    Từng ly trà sữa Ri Tea dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất… Tại Ri Tea đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều là một “viên ngọc" quý của Ri Tea. Ri Tea mang những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan trở lại, cùng những nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất. Không hương liệu. Không lai trộn nhiều mùi vị. Không những topping nhiều màu. Ri Tea sẽ mang trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Ri Tea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Sinh Cung, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 225 245
    Fanpage: www.facebook.com/vodinhnhat
    Gọi điện
    Ri Tea
    Ri Tea
    Ri Tea
    Ri Tea
  4. Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Cửa Lò. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...


    Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2 Nghi Thạch, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0389 352 585
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenkhanhlinh02112002

    Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo
    Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo
    Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo
    Trà Sữa Nướng - Ăn Vặt Linh Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy