Top 5 Quán trà sữa chất lượng tại Lò Đúc, Hà Nội

  1. Top 1 Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
  2. Top 2 Trà sữa Toco Toco
  3. Top 3 Dream Si
  4. Top 4 Dingtea
  5. Top 5 Trà sữa Master Tea

Top 5 Quán trà sữa chất lượng tại Lò Đúc, Hà Nội

Giang Oggy 476 0 Báo lỗi

Lò Đúc được biết đến là một tuyến đường với nhiều quán ăn mang đến cho mọi người thêm nhiều hương vị cũng như đáp ứng sở thích khác nhau. Nếu bạn đã có cơ hội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K

    Đô Đô chính thức giới thiệu người anh em mới tại Hà Nội - Đô Đô Lò Đúc bạn ơi. Từ nay, fan Đô Đô dạo chơi gần khu vực trung tâm có thể tiện uống trà sữa mochi hơn rồi. Trà sữa mochi dẻo dai, mì sợi sần sật và tiramisu ovaltine ngọt ngậy chắc chắn đánh cắp trái tim bạn ngay từ lần thử đầu tiên. Đắm chìm trong hương trà sữa ngọt ngào, lớp kem tiramisu béo ngậy, và sự thích thú khi dùng cùng kẹo rắc Crunchy Pop nhai rôm rốp. Tất cả tạo lên một hương vị khó quên của Tiramisu Ovaltine. Rủ ngay hội bạn thân vào đây để trải nghiệm trà sữa một cách mới lạ ngay nhé!


    Đô đô là thương hiệu trà sữa đồng giá 25K với 10 món đồ uống ngon đỉnh của chóp bạn không thể bỏ lỡ!! Với tiêu chí sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, hương vị đậm đà, khó quên là những giá trị Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K muốn mang tới cho khách hàng. Đô Đô tự hào mang đến cho bạn một hương vị trà sữa đẩng cấp không hề nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu trà sữa nào trước đây. Cùng súc hút đặc biệt mà chỉ có Đô Đô mới có thể đem đến cho bạn với: Hương vị trà sữa đậm đà từ sự kết hợp bởi những lá trà thượng hạng, Topping Mochi kéo dài hảo hạng được làm hoàn toàn thủ công giúp tạo nên một Đô Đô “đầy sức hút”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 2533 410
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K

  2. Top 2

    Trà sữa Toco Toco

    Gọi điện

    Trà sữa Toco Toco xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2012 cho đến nay thì nó đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Một trong số đó đã có mặt tại tuyến đường Lò Đúc và là địa chỉ hẹn hò của các bạn trẻ cũng như thể hiện tình yêu đặc biệt với thức uống này. Mặc dù quán có diện tích hạn chế nhưng được bài trí khá tỉ mỉ khiến cho không gian thêm phần nổi bật. Những bộ bàn ghế trắng đơn giản được đặt cách nhau đủ để mang đến sự riêng tư cho bản thân và yếu tố sạch sẽ luôn được đánh giá cao hơn cả.


    Trên tường xuất hiện những chi tiết trang trí cùng hình vẽ tạo ấn tượng cho mọi người cũng như là nơi để thoả sức chụp ảnh với nhiều góc view đẹp. Sự đơn giản kết hợp cùng nhiều đường nét phá cách để tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng khi đến cửa hàng. Các thức uống nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích hơn cả chính là: hồng trà kem phô mai, trà sữa ba anh em, ô long kem phô mai, Matcha kem phô mai,...Đồ uống được pha chế hương vị mới lạ, độ ngọt vừa phải cùng chân châu mềm dai khi ăn sẽ khá thích thú. Một cốc trà sữa đơn thuần sẽ có kết cấu đủ 3 vị chính là đắng của trà, béo của sữa và ngậy của kem. Mọi thứ ở Toco Toco đều được cân đối mang đến thức uống trà sữa thơm ngon và béo ngậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149A Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 636 389
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
      Trà sữa Toco Toco
    • Top 3

      Dream Si

      Gọi điện

      Sớm thu Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi được uống một ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy, mát lành trong không gian mơ mộng nhà Dream Si chứ. Sau một ngày bộn bề công việc, ghé ngay Dream Si thưởng thức một cốc Matcha Latte ấm nóng đủ để xóa tan cái lạnh của không khí đầu đông. Matcha Latte là thức uống độc đáo biến tấu từ Coffee Latte. Nó được thay thế nguyên liệu cà phê bằng nguyên liệu bột trà xanh có hàm lượng cafein ít hơn. Matcha Latte là sự kết hợp đầy phong vị giữa trà xanh nguyên bản cùng với sữa nóng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được đâu đó vị đắng nhẹ của trà xanh hòa quyện với mùi thơm ngậy từ sữa tươi. Đây là thức uống không thể bỏ lỡ trong mùa đông này, nhâm nhi một tách Matcha Latte và tận hưởng không gian ấm áp tại Dream Si nhé.


      Mùa thu đã tới nơi cửa ngõ rồi, tiết trời cũng dần trở nên mát mẻ và trong lành hơn, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một ly trà sữa thơm ngon để hưởng không khí mát lành chớm thu. Trà Sữa Dream Si - một line món hoàn toàn mới trong menu của Dream Si mùa thu này gồm Trà Nhài Sữa và Trà Olong Sữa. Với lá trà tươi organic được nhập trực tiếp từ các nhà vườn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cùng bột sữa thơm béo với nguyên liệu 100% made in Vietnam và thạch giòn handmade tại Dream Si, chắc chắn sẽ là một thức uống cực thú vị và phù hợp cho mùa thu này. Mời bạn ghé Dream Si, thử đồ uống ngon và checkin không gian mộng mơ, cùng hẹn hò bạn bè và người thân quây quần, tâm tình những câu chuyện về năm cũ và chúc nhau một năm mới thật nhiều hạnh phúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0866 292 966
      Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Dream Si
      Dream Si
      Dream Si
      Dream Si
    • Top 4

      Dingtea

      Gọi điện

      Từ xa nhìn lại, sẽ không khó để nhận ra thương hiệu trà sữa Dingtea với một cái tên lớn và một màu cam nổi bật. Thoạt nhìn, quán có diện tích khá hạn chế nhưng khi bước vào bên trong chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ vì không gian bên trong cũng đủ rộng để tụ tập bạn bè mỗi khi cần tìm một địa điểm vui vẻ. Mỗi tầng được thiết kế với một phong cách khác nhau nhưng đều có hướng nhìn ra phố, mang đến cho mọi người cảm giác mới lạ. Sẽ thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức ly trà sữa yêu thích, vừa ngắm dòng người tấp nập qua lại con phố nhỏ này.


      Điểm nổi bật của quán trà sữa này là tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi sở hữu cách pha trà sữa tuyệt vời chỉ từ 25k. Chè thơm ngon, trân châu dai giòn với nhiều hương vị khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Khi thưởng thức, bạn thậm chí sẽ cảm nhận được hương vị không hề thua kém các thương hiệu trà sữa đắt tiền khác trên thị trường. Ngoài ra, khi đến Dingtea mọi người còn có thể lựa chọn thêm các món ăn nhanh với combo hấp dẫn để thỏa mãn niềm đam mê trà sữa mà vẫn no căng bụng khi ra về. Nhân viên phục vụ tuy chỉ 2-3 người nhưng rất nhanh nhẹn và lịch sự. Do đó, bạn chỉ mất 5 – 10 phút là có thể gọi món đồ uống như ý muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 140A Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 955 906
      Email: dingtealoduc@gmail.com
      Website: dingtea.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea252trankhatchan
      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
      Gọi điện
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
      Dingtea
    • Top 5

      Trà sữa Master Tea

      Gọi điện

      Quán trà sữa mà chúng mình muốn giới thiệu tiếp theo cho khách hàng là Master Tea. Nằm ở ngã ba Trần Xuân Soạn và Lò Đúc với diện tích khá nhỏ nhưng không quá khó để bạn tìm đến. Nhìn chung không gian quán hơi nhỏ, chỉ thích hợp mua mang về thay vì thưởng thức ly trà sữa ngay tại quán. Và đó cũng có thể là lý do quán không đông khách dù đồ uống được đánh giá khá ngon. Không chỉ hạn chế về không gian mà decor cũng rất nhẹ nhàng, nhỏ nhắn. Mang đến cho người nhìn cảm giác ấm cúng với sự xuất hiện của những chậu cây nhỏ xinh.


      Về chất lượng trà thì vừa phải, không quá ngọt, mang vị trà thơm béo ngậy của sữa. Có một điểm đặc biệt của đồ uống ở quán là kem phô mai vì dù có khuấy thế nào thì lớp kem cũng trở lại như ban đầu, rất ảo diệu. Vì đa số khách đến mua mang về nên shop cũng thiết kế túi xách take away mới, chính hãng. Món chân trâu topping rất ngon khi ăn sẽ có cảm giác dai dai khi uống cùng sữa tươi béo ngậy, thích hợp vô cùng. Không chỉ vậy, hiện nay Master Tea còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá 50% nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì vừa có được đồ uống ngon mà giá lại rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24B Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 428 188
      Fanpage: https://www.facebook.com/Masterteavietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
      Gọi điện
      Trà sữa Master Tea
      Trà sữa Master Tea
      Trà sữa Master Tea
      Trà sữa Master Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy