Top 7 Quán trà sữa view đẹp nhất Hoàng Cầu, Hà Nội

Dũng Béo 359 0 Báo lỗi

Cuối tuần này bạn có buổi hẹn hò với những người bạn, mà lại chưa biết đi đâu để có đồ uống ngon và view đẹp. Hãy để Toplist dưới thiệu cho bạn những quán trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oatway

    Gọi điện

    Oatway là điểm đến yêu thích của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Không gian quán không quá nhỏ để cảm thấy chật chội, nhưng cũng không quá rộng lớn dễ khiến khách hàng lạc lõng. Mang gam màu trắng - cam chủ đạo, Oatway cũng như nhiều chi nhánh khác cùng hệ thống, đề cao sự tinh giản mà tiện nghi hơn là xa hoa, rườm rà. Những chiếc bàn gỗ tròn khiêm tốn, chiếc sofa trắng - cam êm ái vừa vặn hay những bức tranh tường vui mắt, tất cả tạo nên một Oatway vừa đủ để bất cứ ai dù chỉ ghé ngang một lần đều cảm thấy vương vấn.


    Với tôn chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên mọi yếu tố khác, không khó hiểu khi Oatway níu chân được nhiều khách quen tới vậy. Nhân viên ngoan ngoãn, lễ phép, nhanh nhẹn và luôn biết lắng nghe thực khách của cửa hàng này sẽ khiến trải nghiệm thưởng trà của bạn ưng ý vượt mong đợi. Khả năng pha chế được đào tạo kĩ lưỡng, bài bản đem đến hương vị chuẩn mực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 596 936
    Email: cskh@oatway.vn
    Website: https://oatway.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oatwayvietnam/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Oatway
    Oatway
    Oatway
    Oatway

  2. Tmore - Tiệm Trà đề cao tinh thần trải nghiệm những điều mới lạ của giới trẻ bằng việc thấu hiểu họ và luôn sáng tạo những loại nước uống thơm ngon trên nền trà cốt đậm đà đặc trưng được ủ 12 tiếng trong quy trình khép kín. Mua là thích, uống là mê chính là điều mà Tmore - Tiệm Trà hướng đến. Xây dựng hình tượng đáng yêu trong lòng các bạn trẻ, đổi mới và vẹn tròn hương vị để phù hợp thị hiếu khách hàng chính là kim chỉ nam mỗi ngày của Tmore - Tiệm Trà. Không chỉ chọn Tmore - Tiệm Trà vì ngon và hợp khẩu vị, mà còn là sự ưu ái và “yêu thích thương hiệu”.


    Với tầm nhìn “Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về”, Tmore - Tiệm Trà quyết tâm phát triển để trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt lớn trong lĩnh vực ẩm thực cho đối tượng học sinh - sinh viên. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống ngon sạch và giá cả phải chăng, Tmore - Tiệm Trà rất vinh dự khi được góp mặt trong những cuộc vui của mọi người. Tmore - Tiệm Trà tại Hoàng Cầu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 691 934
    Email: tmorehoangcau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083421547082
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà
    Tmore - Tiệm Trà
    Tmore - Tiệm Trà
    Tmore - Tiệm Trà
  3. Top 3

    Mynee

    Gọi điện

    Mynee là nơi được ví như là một thiên đường của trà sữa tại Hoàng Cầu. Nơi đây ngập tràn các loại trà sữa vị nào cũng có, từ vị truyền thống đến những hương vị mới lạ. Trà sữa ở đây được pha chế mang đậm hương vị tự nhiên, ngọt thanh cho nên luôn nhận được những cái gật đầu hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức trà sữa tại quán. Ngoài ra Mynee còn có bán đồ ăn vặt nữa nhé.


    Mynee còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian ấm áp của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên đến lạ. Không gian khá rộng rãi với tông chủ đạo màu vàng ấm áp. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc, đúng chuẩn giờ phút nghỉ ngơi đó bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 269 681
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551122309386
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mynee
    Mynee
    Mynee
    Mynee
  4. Top 4

    The Ocean Tea & Coffee

    The Ocean Tea & Coffee là hương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan đã có mặt tại 24 quốc gia và Việt Nam chính thức là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đặc trưng của hương vị trà sữa. The Ocean Tea & Coffee đi đầu về xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam. Với hương vị đặc biệt, những hạt trân châu mới lạ, sự thơm ngậy nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk quyện cùng với vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

    Với The Ocean Tea & Coffee, mỗi thức uống được tạo nên thành công không chỉ là sự hòa quyện tuyệt vời của nguyên liệu mà còn là tâm huyết của quán. Trân châu tươi mới tự làm kiên trì từ cục bột tròn, nhồi vỗ đều, vo viên đến khi thành hình; tăng thêm khẩu vị khi nhai, thưởng thức hương vị mới mẻ là khát vọng của mỗi người. Lá trà tự nhiên sấy khô từ lá trà được sàng lọc kĩ càng, tươi xanh, lá trà cùng với các nguyên vật liệu trộn lẫn sấy khô; mỗi ly trà đều có hương thơm và mùi vị đậm đà. Thưởng thức một ly trà mặc dù thời gian không lâu nhưng lại lưu luyến trong lòng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    The Ocean Tea & Coffee
    The Ocean Tea & Coffee
    The Ocean Tea & Coffee
    The Ocean Tea & Coffee
  5. Top 5

    Super Tiger

    Lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8/2018, Super Tiger đã tạo nên cơn sốt mới về một thức uống “mới co-ong” với tên gọi cực lạ “đường nâu trân châu sữa tươi” khiến các fan trà sữa đổ gục. Super Tiger quá nổi tiếng với hình ảnh một ly trà sữa với màu sắc như những đường vân sọc trên thân mãnh hổ tuyệt đẹp. Một trong những thức uống ngon nhất tại Super Tiger là sữa tươi trân châu đường nâu. Sữa được sử dụng là sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường mang theo hương vị béo thơm kết hợp với đường nâu được cô đặc theo công thức riêng.


    Tất cả tạo nên một loại trà sữa có vị ngọt tự nhiên, đậm đà nhưng không quá gắt. Super Tiger đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Trong tương lai sắp tới, Super Tiger sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Super Tiger
    Super Tiger
    Super Tiger
    Super Tiger
  6. Top 6

    Four Springs Tea House

    Là một tín đồ trà sữa thì không thể không biết đến Four Springs Tea House được. Thương hiệu trà sữa trân châu Đài Loan uy tín trên thị trường các nước Singapore, Malaysia, China, Indonesia, Phillipines, Japan nay đã có mặt tại Việt Nam. Là một thương hiệu trà sữa Đài Loan. Là quán trà sữa nổi bật với không gian trang trí đơn giản, chủ đạo là các tông màu nhẹ nhàng bắt mắt, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ và rất đảm bảo vệ sinh, quán vừa đẹp lại ngon nên rất đông khách.

    Menu quán đa dạng, phong phú, nhiều vị tùy khách chọn sao cho phù hợp. Đặc biệt trà sữa ở quán nổi tiếng được pha chế chuyên nghiệp, vừa vị, không quá ngọt, mang lại cho mọi người cảm giác thư giãn hơn khi uống một cốc trà sữa ngon tuyệt vời. Ngoài ra, Four Springs Tea House còn bán thêm đồ ăn kèm như: bánh bao, kim sa, há cảo. Phục vụ tận tình, giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Nguyên liệu được sản xuất với tiêu chuẩn riêng của quán, được kiểm tra và đóng gói dưới tên thương hiệu Four Springs Tea House để đảm bảo không sử dụng hàng trôi nổi hoặc nguyên liệu không phải của quán. An toàn và nhập khẩu 100% từ Đài Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
    Four Springs Tea House
  7. Top 7

    Euro Garden

    Euro Garden trà sữa trân châu là một thương hiệu mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất – Euro Garden đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung cấp sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách, Euro Garden luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên công ty khẳng định giá trị của mình.

    Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Euro Garden sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà. Đây là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng và có nhiều cửa hàng tại Hà Nội, mang đến những ly trà sữa an toàn, vệ sinh và ngon miệng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Euro Garden. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng mà thương hiệu hướng đến. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Euro Garden
    Euro Garden
    Euro Garden
    Euro Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy