Top 5 Quán trà sữa view đẹp nhất Thái Hà, Hà Nội

Dũng Béo 897 1 Báo lỗi

Bạn là người người đam mê trà sữa hay một người thích có không gian đẹp để tụ tập bạn bè ? Bạn ở khu vực Thái Hà, Đống Đa mà không biết đi đâu. Hãy để Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa La Mensa Thái Hà

    Gọi điện

    Trà sữa La Mensa - Thức uống healthy kiểu mời. Mặc dù là trà sữa, nhưng Trà sữa La Mensa lại là một thức uống tốt cho sức khỏe. Thay vì sử dụng trà túi lọc làm nước cốt, chúng mình sử dụng trà Thiết Quan Âm - được mệnh danh là "Bảy nước còn dư hương" để làm điểm khác biệt cho thức uống mang thương hiệu riêng của La Mensa. Hậu vị trà sữa thường có vị thoang thoảng hương của các loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, vị ngọt dịu kéo dài và mượt. Đây là điểm nhấn của loại trà sữa này và góp phần vào định vị thức uống healthy của La Mensa. Thật thú vị phải không? Hãy đến ngay với La Mensa để thưởng thức loại trà sữa Healthy này nhé!


    La Mensa tông màu xanh lá nhẹ nhàng siêu xinh trong ngõ lớn. 1 tầng rộng rãi và có chỗ để xe phía trước nha. Quán chia làm nhiều khoảng không gian nhưng sử dụng kính lớn ngăn cách nên rất thoáng và bắt được ánh sáng tự nhiên đẹp cực kỳ. La Mensa tách 2 không gian riêng biệt một cách tinh tế, phía trong nhà tạo cảm giác rất riêng tư phù hợp làm việc, còn dãy hành lang phía ngoài trời thì chill hơn, ánh sáng đẹp cùng chiếc gương chụp ảnh lấy được toàn vẹn view luôn nè. Ở đây dành cho mấy bạn nữ mặc váy auto chụp đẹp kiểu nữ tính, điệu đà thích trà bánh. La Mensa có nhiều góc sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 041 899
    Email: Lamensa.coffee@gmail.com
    Website: https://lamensacafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa La Mensa Thái Hà
    Trà Sữa La Mensa Thái Hà
    Trà Sữa La Mensa Thái Hà
    Trà Sữa La Mensa Thái Hà

  2. Top 2

    C'est Si Bon Tea & Coffee

    Gọi điện

    Hương vị của món trà sữa yến mạch trong tưởng tượng của bạn thế nào? Bản thử nghiệm mới của C'est Si Bon khi kết hợp vị ngọt thanh dịu của yến mạch với hương thơm đậm đà của trà bá tước và chút bùi bùi của mật ong. Tạo nên hương vị thân quen dễ chịu nhưng cũng ngọt ngào vừa đủ chiều chuộng vị giác. Trên lớp bọt sữa mịn màng còn được rắc thêm những vụn kẹo honeycomb vàng ươm tan chảy, đây như một món quà ấm áp dành tặng bạn trong những ngày đông lạnh giá này. Bạn đã thử món đồ uống ấm nóng này tại C'est Si Bon chưa? Trà sữa thái là một trong những nguyên liệu yêu thích của C'est Si Bon khi vừa có đồ uống, vừa có món bánh Thai Milk Tea Mille Crepe và cả món tráng miệng độc đáo Panna Cotta với sốt trà thái béo ngậy.


    Không, đừng chỉ nghĩ về trà sữa bơ hay những đồ uống bơ đơn giản thường gặp. Những trái bơ cao cấp, béo ngậy thơm ngon nhất mùa hè năm nay được C’est Si Bon dành riêng cho 3 sự kết hợp đặc sắc, tạo nên bộ sưu tập “bơ ngon tuyệt” - avo-sibon! trà đen Đài Loan cao cấp được sử dụng trong phiên bản trà sữa bơ “nâng cấp” của năm nay, mang hương thơm dịu nhẹ và vị trà ngọt thanh vào ly trà sữa lành mạnh nhất bạn có thể tìm thấy. Mặc dù ít khi được nhắc đến nhưng nhiều nhưng trà sữa ô long luôn nằm trong top những món đồ uống được yêu thích nhất ở C'est Si Bon. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa loại trà bán lên men đặc biệt với lớp kem sữa mềm mịn, thơm ngậy chỉ có tại C'est Si Bon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 596 393
    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon Tea & Coffee
    C'est Si Bon Tea & Coffee
    C'est Si Bon Tea & Coffee
    C'est Si Bon Tea & Coffee
  3. Top 3

    Rosier Fresh Tea & Coffee

    Gọi điện

    Mê trà sữa trân châu đường nâu vì Rosier, Vì đây là món signature được yêu thích nhất ở Rosier. Trong trà có độc, nhưng mà là độc lạ. Cốt trà đậm đà, béo ngậy. Trân châu dai mềm thơm thơm. Vì trà ở Rosier được đựng trong chiếc lon thần thánh, cầm lên là x10 sự sang chảnh. Và vì ở Rosier có một thiên thần. Ghé Rosier và soi gương là có thể nhìn thấy. Lẹ lẹ đến Rosier và trải nghiệm sự say, mê này nhé. Trà sữa trân châu đường nâu kem trứng: Được phát triển từ món signature của quán, vị ngọt thanh của mật mía và béo ngậy của kem trứng sẽ được thể hiện rõ nét qua món này. Trà sữa trân châu hoàng kim kem trứng: Vừa cảm nhận được vị dai dai của trân châu hoàng kim, vừa cảm nhận được lớp kem mát lạnh tan trọng miệng, trà sữa trân châu hoàng kim kem trứng chính là chân ái cho ngày những ngày hè nóng như đổ lửa.


    Hà Nội bây giờ đếm không xuể số lượng quán cafe trà sữa. Người ta biết bồi lên một lớp mới cho văn hoá cafe thủ đô hay hương trà đậm đà béo nhẹ vị sữa. Tuy nhiên cafe ngon lại không chỉ ở cafe, trà sữa không chỉ ngon ở trà dù điều đó là tiên quyết. Bởi biết mỗi thương hiệu đều chọn xây cho mình một nhận dạng và Rosier được ra đời cũng vậy tuy không phải lúc nào cũng xúng xính, concept, bày trí quá cầu kỳ nhưng đơn giản là để phục vụ sự đơn giản ấy. Mỗi một vị khách đến với Rosier là mỗi câu chuyện ấm áp khác nhau. Hòa nhịp Rosier ra mắt menu kem trứng mới, nhất định phải nhắn đứa bạn mời mình một trầu trà sữa để test tình chị em ngay nha. Lớp kem trứng vàng óng, sánh mịn, được đội ngũ nhà Rosier nghiên cứu tỉ mỉ từ nguyên liệu đến tỷ lệ pha trộn. Từ đó, cho ra một siêu phẩm chỉ có tại Rosier.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 039 666
    Email: hello@rosier.com.vn
    Website: https://rosier.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosier.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee
  4. Top 4

    Bobapop

    Bobapop Thái Hà cũng là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có không gian trò chuyện và thưởng thưc những ly trà sữa thơm mát. Nếu Trà xanh Kiwi luôn là lựa chọn của team Trà trái cây thì Trà sữa Kiwi cũng "chiếm sóng" trong top Trà sữa vị trái cây. Một thức uống lần đầu tiên ra mắt cùng thông điệp trà sữa từ ngũ cốc ít béo nhưng giàu năng lượng. Tận hưởng Dáng Xinh mỗi sáng cho dáng mãi xinh nha. Thành phần là sự kết hợp giữa các nguyên liệu thuần ít béo: Trà Xanh, Sữa, topping Hạt Đẹp và Ngũ Cốc nhiều dinh dưỡng. Với team yêu thích thưởng thức vị trà thanh mát, nhẹ nhàng thoang thoảng hương hoa thì Trà Hoa Lục Trà sẽ giành luôn điểm tuyệt đối nhé. Cùng sự kết hợp đa dạng, Bobaholic có thể chọn cách uống bao gồm: Trà sữa Trà Hoa Lục Trà, Trà Hoa Lục Trà tươi và Trà Hoa Lục Trà Sủi bọt.


    Bobapop là một thương hiệu khá mới mẻ với các bạn trẻ tại Hà Nội nhưng cũng gần khẳng định được tên tuổi của mình chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện. Menu tại Bobapop cũng khá đặc sắc chủ yếu là các loại trà sữa basic quen thuộc với giới trẻ như hồng trà, trà xanh... và các loại topping được yêu thích như trân châu trắng, pudding, thạch dừa...., ngoài ra có rất nhiều các hương vị đặc trưng mà các bạn nên thử. Không cần giới thiệu nhiều nữa vì đây đã là món cực ghiền của đại đa số Bobaholic rồi. Vì vị Olong thật sự rất thơm, hớp một ngụm cũng rất mát, thêm chút sữa thì thành ly trà sữa cực phẩm đó nha Chỉ với 32k – 42k bạn đã có thể sở hữu một cốc trà sữa Bobapop với chất lượng tuyệt vời thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6629 290
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Bobapop
      Bobapop
      Bobapop
      Bobapop
    • Top 5

      Tocotoco

      Gọi điện

      Quán trà sữa tiếp theo tại Thái Hà mà bạn không nên bỏ qua là Tocotoco, một trong những thương hiệu có mặt sớm tại Hà Nội. Tocotoco là điểm đến yêu thích của giới trẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai. Nếu bạn ở khu vực Thái Hà đừng quên ghé qua Tocotoco, quán nằm ngay mặt đường Thái Hà, khá dễ tìm. Không gian rộng rãi gồm 3 tầng lầu được sắp xếp chỗ ngồi cho hợp cho nhiều nhóm đối tượng kể cả những nhóm bạn đông người.


      Tại Tocotoco có món kem cheese ngon tuyệt, trà đậm vị, các loại topping là kim cương trắng, trân châu đen, puding trứng, rau câu cafe ngon chuẩn vị. TocoToco có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và luôn nhiệt tình với khách hàng. Với những tiềm lực hiện có của một “thương hiệu quốc dân” ToCoToCo sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chắc chắn Trà sữa Tocotoco sẽ là món tủ và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Đơn giản như uống 1 ly trà sữa, đợi gì mà không ghé ToCoToCo ngay nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 350 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 936
      Website: https://tocotocotea.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Không gian hiện đại, tinh tế của Tocotoco
        Không gian hiện đại, tinh tế của Tocotoco
        Những ly trà sữa thơm béo.
        Những ly trà sữa thơm béo.




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy