Top 10 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Linh Chu 13239 0 Báo lỗi

Lý Thường Kiệt thường được biết đến như một trong những con phố lớn và sầm uất nhất tại thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ có những cửa hàng thời trang đẹp có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Caphe

    Toplist sẽ đưa bạn trở về nước ta thời điểm những năm bốn mươi thế kỉ trước bằng cách dắt bạn đến Cộng Caphe Lý Thường Kiệt. Nghe tên chắc thực khách cũng đoán được ngay ra phong cách mà nhà hàng xây dựng và theo đuổi là tinh thần Việt cộng với họa tiết chăn con công ở khắp mọi nơi trong quán. Khác với không khí nhộn nhịp nơi đô thị, Cộng - 4 Lý Thường Kiệt mang một vẻ yên bình bên những hàng phượng vĩ xanh rì. Bạn có thể tới đây đọc sách, nhâm nhi một ly cà phê để bắt đầu ngày mới. Ở Cộng, có những thức uống được tạo nên từ sự biến tấu, giao thoa văn hoá được thể hiện khéo léo, tinh tế trong ly cà phê tưởng chừng đơn giản.


    Đó là lí do Cộng Caphe không chỉ thu hút giới trẻ mà cả lứa tuổi trung niên, đôi khi ra đây để thưởng thức chỉ là phụ, phần nhiều để hồi tưởng lại không khí, kỉ niệm thơ ấu khi xưa trong một không gian đậm chất hoài cổ. Về đồ uống, hầu như mọi người đều ưa thích và hay gọi nhất cà phê cốt dừa, vừa giữ được hương vị truyền thống vừa có chút mới mẻ, phá cách. Những không gian được lấy cảm hứng từ không khí xã hội Việt Nam thời xưa cũ. Những mảng tường xanh bộ đội, những vật dụng giản dị như quạt con cóc, đèn dầu, đồ bếp bằng nhôm, đệm công xanh công đỏ... được sắp đặt một cách đầy ngẫu hứng. Tất cả đều gợi nhớ về một thời kỳ khó khăn nhưng tràn đầy tinh thần vượt khó và tình cảm chân thành, sẻ chia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 131
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe

    • Top 2

      Phê La

      Gọi điện

      Bạn có hẹn tại đêm nhạc acoustic của Phê La. Bên những guồng quay chốn thành thị, Phê La sẽ là chốn chill, mà ở đó những bản nhạc mộc mạc từ violin, guitar hay saxophone được vang lên dưới ánh đèn lung linh và không gian thoáng đãng. Yêu không gian nơi đây từ cái nhìn đầu tiên, check in mỏi tay, không góc chết tại tiệm trà mới Phê La 45B Lý Thường Kiệt. Trà Ô long Đà Lạt luôn đậm vị tự nhiên, nhân viên thân thiện với trang phục xinh xắn và nay còn có thêm không gian rộng rãi, chỗ ngồi cực chill đậm chất camping, du mục sẵn sàng chào đón bạn. Decor của tiệm riêng biệt đậm chất Đà Lạt, ghế ngồi thoải mái như đi cắm trại khiến mình thực sự mê style quán.


      Sẽ thật có lỗi với bản thân khi sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực mà không thưởng cho mình khoảng thời gian thoải mái vào ngày thứ 6. Giống như một bản nhạc dồn dập và kết thúc bằng một nốt luyến nhẹ nhàng, đó là cảm giác mà Phê La hy vọng bạn cảm nhận được khi đến đây. Đắm mình trong không gian của "xứ mộng mơ", một chút tiếng nhạc nhẹ nhàng, ngồi cạnh bè bạn và thưởng thức trà Ô Long đặc sản Đà Lạt sẽ cách kết thúc tuần dài một cách trọn vẹn. Phê La 45B Lý Thường Kiệt vẫn đang mở cửa và chờ bạn ghé thăm. Vẫn đậm vị Ô Long nguyên bản, vẫn có trân châu để thưởng thức, giúp tăng thêm độ hoàn hảo của đồ uống - đó là điều khiến Phê La luôn dành tâm sức, sáng tạo không ngừng, hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0354 369 390
      Email: info@phela.vn
      Website: https://phela.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phê La
      Phê La
      Phê La
      Phê La
    • Top 3

      The Matcha House

      Gọi điện

      The Matcha House là một trong những quán cà phê ngon hàng đâu ở Hà Nôi, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, The Matcha House chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê độc đáo và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn.


      Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh. Nếu bạn là tín đồ của cà phê thì không thể bỏ qua The Matcha House. Ngoài ra quán còn có rất nhiều các loại đồ uống khác cho bạn lựa chọn. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Showtime D12 tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42F Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 299 300
      Email: thematchahouse.vn@gmail.com
      Website: thematchahouse.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/thematchahouse.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      The Matcha House
      The Matcha House
      The Matcha House
      The Matcha House
    • Top 4

      Sonder Coffee Bar

      Gọi điện

      Sonder Coffee Bar là một quán cafe nhỏ xinh nằm trong ngõ 39 Lý Thường Kiệt, được chăm chút từng góc nhỏ không gian để mang đến cho bạn trải nghiệm đa dạng với nhiều mục đích khác nhau. Có lẽ không gian được ưu ái “chộp hình” nhất ở Sonder chính là quầy bar ngoài trời. Từ đầu ngõ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khung cửa sổ gỗ và biển tên “Sonder Coffee Bar” nổi bật. Không gian lấy cảm hứng từ những quán cà phê ở Chiangmai và Nhật Bản sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoáng đãng, có thể thưởng thức cafe và tận hưởng những ngày thời tiết sang thu đẹp trời. "Cà phê là thứ đồ uống để chia sẻ", vậy nên quầy bar của Sonder được ưu ái một không gian và vị trí đặc biệt riêng.


      Một quẩy bar đủ rộng để các bạn barista biểu diễn kỹ năng, một quầy bar đủ thoải mái để khách hàng chia sẻ và trải nghiệm quy trình làm đồ uống của Sonder Coffee Bar là điều đều cân nhắc kỹ. Nếu có khi nào bạn gặp người lạ ngồi chiếc ghế bên cạnh trong không gian quán quen và thấy đủ ấn tượng từ lần gặp đầu tiên ấy, hãy thử bắt đầu một câu chuyện. Một người bạn mới, câu chuyện mới thú vị trong ngày có thể khiến bạn ngạc nhiên với sự ngẫu hứng của mình. Sonder không chỉ muốn kết nối các bạn với thế giới cà phê của chúng mình, mà Sonder còn là nơi kết nối các bạn - những người có chung sở thích, đam mê, và có những câu chuyện thú vị lại gần nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 154 146
      Email: sondercoffeestory@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SonderCoffeeBar
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sonder Coffee Bar
      Sonder Coffee Bar
      Sonder Coffee Bar
      Sonder Coffee Bar
    • Top 5

      Coffilia

      Gọi điện

      Coffilia tạo ra địa điểm trải nghiệm độc đáo, chia sẻ tình yêu, kiến thức cùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nơi mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ để mỗi vị khách đều được chào đón bằng sự ấm áp và thân thuộc. Đối với Coffilia, hạnh phúc không nằm ở đích đến, mà là những gì đang diễn ra trên cuộc hành trình ấy. Nếu như hương vị mạnh mẽ của Espresso có thể khiến bạn hơi “nhăn mặt, cau mày” ngay khi vừa nhấp môi, thì có lẽ Americano mới là thức uống bạn cần. Chỉ bằng cách pha loãng với nước, ly cà phê Americano vẫn mang trọn vẹn mùi hương tinh tế và nồng độ caffeine của Espresso, nhưng không hề đắng gắt mà rất êm ái, nốt chua nhẹ nhàng và vị ngọt sau cùng đầy lưu luyến.


      Không biết từ bao giờ người Châu Âu đã sáng tạo ra món cà phê pha với sữa nóng để sử dụng như một phần không thể thiếu trong bữa sáng. Theo ghi chép sớm nhất trong cuốn sách "Italian Journey", Cafe Latte xuất hiện vào đầu năm 1867 tại Ý. Phong trào Latte art tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo trên bề mặt cà phê đã càng đưa thức uống này viral trên khắp thế giới. Và "Latte art" đã trở thành một kỹ năng mà barista nào cũng phải khổ luyện mới có thể thành thục. Sáng cuối tuần đẹp trời, còn gì tuyệt vời bằng ôm trọn một ly Latte nóng trong lòng bàn tay tại Coffilia, tận hưởng dư vị nhẹ nhàng, độ ngọt hòa quyện của sữa và cà phê cùng lớp bọt mỏng mịn màng, thơm ngậy vương lại trên môi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0856 639 899
      Email: xinchao@coffilia.com
      Website: https://www.coffilia.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/coffiliavietnam/

      Gọi điện
      Coffilia
      Coffilia
      Coffilia
      Coffilia
    • Top 6

      ToCoToCo

      ToCoToCo là một cơ sở có lượng luôn có lượng khách hàng đến ủng hộ đông nhất bởi vị thế vô cùng thuận lợi.Không chỉ là con đường tập trung tất cả các loại hàng dịch vụ, giải trí mà còn là khu “thiên đường sinh viên” với sự có mặt của nhiều trường đại học, trung học, tiểu học lớn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Dù bạn có đi từ bất kỳ hướng nào đi nữa thì cũng rất dễ dàng đến được với ToCoToCo đấy. Đến với ToCoToCo, khách hàng sẽ được trải nghiệm menu đồ uống vô cùng mới lạ và phong phú. 4 xu hướng, 4 hương vị đang làm mưa, làm gió trong "làng trà sữa" sẽ giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời hơn khi thưởng thức đấy. Vị ngọt thơm đặc trưng của dâu tây cộng hưởng cùng trà và sữa chắc chắn mang lại hương vị thật khó cưỡng, ngọt ngào như như ngày thứ 7 tuyệt vời.


      Tại ToCoToCo, những ly trà được chế biến chọn lọc từ những thành phần tươi sạch có chất lượng tốt nhất và chỉ được pha chế khi khách hàng order. Một trong những đồ uống làm nên thương hiệu của ToCoToCo chính là trà sủi bọt. Vị trà hảo hạng chát nhẹ thơm nức kết hợp cùng sữa ngọt béo ngậy, thêm trân châu hoàng gia mềm mềm dai dai tạo nên hương vị quyến rũ bất ngờ ấy. Bạn có thể thử loại trà sủi bọt lá cây nhé. Đây là một vị trà rất đặc biệt, có vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ trà, có vị thanh nhẹ của sữa và đâu đó vị thuần khiết của lá cây tươi. Ngoài ra nếu bạn là fan của topping thì có thể gọi cho mình một ly trà 3Q với 3 loại topping thơm ngon khó cưỡng: flan trứng, chân châu đen và sương sáo. Hãy mau thử để kiểm chứng ngay những điều Toplist vừa giới thiệu cho bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42F Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 936
      Website: https://tocotocotea.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      ToCoToCo
      ToCoToCo
      ToCoToCo
      ToCoToCo
    • Top 7

      Mallard Coffee

      Gọi điện

      Cà phê ngon là một phần, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta chọn một quán, không phải chỉ uống cafe, chúng ta còn ghiền "uống" con người tại đó, "uống" không gian, "uống" những câu chuyện thú vị xoay quanh bàn cafe và nhiều thứ nữa. Và Mallard Coffee với không gian lãng mạn, đầy hoài niệm hút khách ở Hà Nội là điểm đến mới lạ với bạn bè và du khách nước ngoài sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.


      Đến với Mallard Coffee, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Mallard Coffee phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 986 663
      Email: acoffeespot@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mallard.coffee/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
      Gọi điện
      Mallard Coffee
      Mallard Coffee
      Mallard Coffee
      Mallard Coffee
    • Top 8

      J'An

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người yêu thích những thức uống truyền thống thì hãy thử Gốm của nhà J’An - trà sữa ô long gaba truyền thống. Bạn biết đấy, gốm là các sản phẩm chế tác từ nguyên liệu tự nhiên, mộc mạc, đơn thuần. Trà sữa Ô long cũng vậy, đơn thuần, mộc mạc, tự nhiên như gốm. Điểm đặc biệt: trà Ô long Gaba trải qua 10 tiếng lên men trong môi trường yếm khí theo tiêu chuẩn của Nhật để sản sinh acid gamma-aminobutyric (GABA) - chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là thần kinh và tim mạch. Không chỉ đậm vị, độ ngọt cân bằng, Gốm của J'AN còn tốt cho sức khỏe, vừa không gây mất ngủ, vừa không khiến bạn say. Tại J’AN, chúng mình mang tới những “tiêu chuẩn” để giúp bạn thêm cảm hứng, sáng tạo mỗi khi ghé thăm.


      Bạn chọn cách gì để tập trung chạy deadline hay sáng tạo? Chúng mình thường sẽ đặt mình trong một không gian mà tất cả mọi người đều ngồi làm việc, điều đó giúp tự tạo nên "áp lực" phải hoàn thành. J'An là một nơi như thế vì: Lúc chọn bàn ghế, J'An chọn loại vừa tầm cao để bạn ngồi làm việc mà không bị đau lưng, mỏi cổ vai gáy. J'An có cả bàn dài để bạn làm việc nhóm, và bàn đơn để bạn thoải mái ngồi một mình, Ở J'An có mùi bánh thơm và trà GABA sạch để tiếp thêm năng lượng cho bạn, Một không gian xanh mướt ở J'An để bạn được thư giãn, giảm bớt căng thẳng. Thứ hai đầu tuần, mời bạn qua ngồi chạy deadline cùng J'An nhé. Tại J’AN, chúng mình mang tới những “tiêu chuẩn” để giúp bạn thêm cảm hứng, sáng tạo mỗi khi ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0352 366 618

      Fanpage: https://www.facebook.com/JAnxinchao/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      J'An
      J'An
      J'An
      J'An
    • Tông nâu chủ đạo của gỗ, sự kết hợp hài hoà và dễ chịu của ánh sáng tự nhiên, cùng cách bài trí gọn gàng, tinh tế và hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như chính văn phòng của mình, nhưng lại thêm phần chill và bớt phần áp lực chốn công sở. Bạn muốn tìm một địa điểm làm việc nhóm hay một góc nhỏ riêng tư cho cá nhân mình? Với không gian yên tĩnh, thân thiện với những khung cửa số rộng đón ánh nắng và hướng ra khoảng không xanh mát bên ngoài, không gian mới của The Ann cùng dịch vụ đồ ăn nhẹ, bánh ngọt và đồ uống hoàn toàn có thể đáp ứng những nhu cầu của bạn cho một buổi làm việc năng suất. Đến The Ann, Với không gian xanh, được thiết kế hiện đại, sáng tạo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Phục vụ đầy đủ catering đồ mặn, cafe bánh ngọt ,finger food, phục vụ tại nhà hoặc công ty theo yêu cầu.


      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm phù hợp để tổ chức sự kiện vừa và nhỏ cho doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức? Chúng tôi rất vinh dự nếu được đưa vào danh sách các địa điểm tiềm năng của bạn, với: Không gian riêng, thoáng mát, thân thiện và ấm cúng, phù hợp với các buổi chia sẻ, Đặc biệt phù hợp với nhóm từ 20 - 30 khách, Thực đơn tiệc trà đa dạng và chất lượng. The Ann Coffee & Bakery luôn mở rộng cửa chào đón bạn ghé thăm và khảo sát địa điểm. The Ann rất hy vọng được tin tưởng và lựa chọn cho sự kiện sắp tới của bạn. Đắm mình trong không gian đậm chất thanh lịch của The Ann hotel và thưởng thức tiệc trà chiều thượng hạng đúng điệu chính là sự tận hưởng cuộc sống mà bạn đang tìm kiếm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 308 800/ 0975 699 553
      Fanpage: https://www.facebook.com/THEANNCOFFEEBAKERY
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Ann Coffee, Bakery & Kitchen
      The Ann Coffee, Bakery & Kitchen
      The Ann Coffee, Bakery & Kitchen
      The Ann Coffee, Bakery & Kitchen
    • Top 10

      J’adore Café

      Gọi điện

      J’adore Café là quán cafe có diện mạo tinh khôi và trẻ trung được xem là điểm dừng nghỉ ngơi của giới trẻ yêu cafe tại Hà Nội. Với ý tưởng độc đáo từ cái tên, một không gian cafe xinh đẹp được ra đời và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá các quán cafe đến đây. J’adore Café sở hữu một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại với tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Không gian hiện đại của J’adore Café cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có thể nói không gian của J’adore Café cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn với những ai yêu cái đẹp và thích sống ảo.


      Đồ uống ở đây không quá đa dạng, chủ yếu là các loại cà phê được pha chế theo nhiều kỹ thuật khác nhau. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả trong không gian tuyệt mỹ và phóng khoáng dưới bàn tay pha chế của đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và chuyên nghiệm của J’adore Café. Chẳng ‘đao to búa lớn’ hay ‘thần thánh hoá’ cà phê, J’adore Café chỉ đơn giản muốn tạo nên một không gian sống chậm thật thoải mái mời bạn ghé chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0338 116 072
      Fanpage: https://www.facebook.com/Jadorecafe.vn/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
      Gọi điện
      J’adore Café
      J’adore Café
      J’adore Café
      J’adore Café




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy