Top 9 Quán trà sữa ngon nhất tại phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Dũng Béo 1150 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống không thể thiếu của giới trẻ trong thế kỉ 21. Nếu bạn là “tín đồ” của trà sữa, với niềm đam mê những ly trà sữa thơm mát thì hôm nay ... xem thêm...

  1. Chuyên kinh doanh sản phẩm Bánh gatô, Bánh mỳ, Cà phê và các loại Trà hảo hạng mang đậm hương vị và ẩm thực đặc sắc của các nước nổi tiếng trên thế giới. Giữa một Hà thành đông đúc và ồn ào, thi thoảng bạn sẽ muốn được vùi mình vào những quán cà phê yên tĩnh Hà Nội như một “quãng nghỉ” vô tư và bình yên. Paris Gateaux Cafe là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn, đảm bảo yên tĩnh tuyệt đối – nơi bạn có thể đọc sách, làm việc, ngắm mây nhìn trời hay thậm chí ngủ quên mà không ai làm phiền.


    Menu đồ uống ở Paris Gateaux Cafe khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là cả nhóm bạn có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng. Không những vậy, quán cũng thu hút rất nhiều khách nước ngoài nên đến đây cũng là cơ hội để bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh. Nơi đây cũng thích hợp để chụp ảnh với không gian siêu rộng có 2 tầng lầu. Được trang trí tỉ mỉ và thu hút ngập tràn sắc xanh tươi của cây xanh và hoa cỏ. Bạn có thể lựa chọn không gian sang trọng bên trong hay thư thái thoáng mát ở bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3237 3677

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Paris Gateaux Cafe
    Paris Gateaux Cafe
    Paris Gateaux Cafe
    Paris Gateaux Cafe

  2. Phuc Long Coffee & Tea là một thương hiệu đến từ Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và tạo ra những sản phẩm trà và cà phê tuyệt vời nhất. Với tâm huyết và niềm đam mê, đội ngũ nhân viên của Phuc Long luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức sản phẩm của mình. Phuc Long Coffee & Tea luôn là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo và đột phá trong ngành trà và cà phê. Họ không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Điều đó càng được thể hiện rõ qua các sản phẩm của Phuc Long Coffee & Tea như trà sữa, trà xanh, cà phê và đặc biệt là bánh mì phô mai - một sản phẩm đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ là một địa chỉ thưởng thức trà và cà phê, Phuc Long còn được đánh giá cao về không gian và dịch vụ của mình. Mỗi quán đều được thiết kế độc đáo, tinh tế với nhiều chi tiết đẹp mắt, tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Đội ngũ nhân viên của Phuc Long luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6779 & 024 3232 1100
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Phuc Long Coffee & Tea
      Phuc Long Coffee & Tea
      Phuc Long Coffee & Tea
      Phuc Long Coffee & Tea
    • Trà Sữa ToCoToCo đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với tầm nhìn tập trung vào nguồn nguyên liệu Việt Nam, ToCoToCo đã khai thác tối đa các nguồn nông sản trong nước để tạo ra những ly trà sữa tươi ngon, an toàn và giàu dinh dưỡng. Thương hiệu này đã bắt đầu hoạt động từ năm 2013 và đã phát triển rất nhanh với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.


      ToCoToCo luôn tin rằng việc sử dụng các nguyên liệu từ các vùng đất nổi tiếng của Việt Nam như trà Mộc Châu, sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vì vậy, tất cả các sản phẩm của ToCoToCo đều được chế biến tại chỗ và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Với sự khác biệt trong nguồn nguyên liệu và phương pháp chế biến, ToCoToCo đã chiếm được tình cảm của khách hàng. Các sản phẩm trà sữa của ToCoToCo luôn có hương vị đậm đà, hấp dẫn và được cân bằng về hương vị. Với tầm nhìn vươn xa, ToCoToCo đã vươn tầm ra thế giới với các cửa hàng tại Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Trà Sữa ToCoToCo đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa Việt Nam thành công nhất và tiếp tục phát triển trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 02 Vincom, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 936
      Website: https://tocotocotea.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

        Gọi điện
        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco
      • Top 4

        KOI Thé

        Gọi điện

        Trà sữa KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Các khách hàng đã có cơ hội thử nhiều loại trà sữa của KOI Thé và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu này. Đầu tiên, đồ uống tại KOI Thé luôn có hương vị thơm ngon, đặc biệt là các loại trà sữa được pha chế từ trà tươi và sữa tươi. Các loại topping như boba, khoai môn, pudding, trân châu cũng được chọn lọc và chế biến rất ngon miệng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng thích cách KOI Thé giữ cho đồ uống không quá ngọt, vừa đủ để tạo nên hương vị đặc trưng và không gây cảm giác ngán.

        Ngoài ra, dịch vụ của KOI Thé cũng rất tốt. Nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Họ cũng có thể tư vấn và đưa ra những gợi ý về cách chọn lựa đồ uống sao cho phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Tuy nhiên, giá cả tại KOI Thé khá cao so với một số thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Nhưng với chất lượng và dịch vụ tốt, khách hàng vẫn cảm thấy đáng để bỏ ra một khoản chi phí để thưởng thức đồ uống của thương hiệu này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM Vincom NCT, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 7309 6588

        Email: vietnam@koicafe.com
        Website: https://www.koithe.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

        Gọi điện
        KOI Thé
        KOI Thé
        KOI Thé
        KOI Thé
      • Top 5

        Alley Garden

        Gọi điện

        Trà sữa Alley Garden Nguyễn Chí Thanh là một trong những quán trà sữa có view đẹp nhất Hà Nội với không gian rộng rãi và ba tầng lầu. Quán thích hợp cho những nhóm bạn đông người đến thưởng thức trà sữa và thư giãn. Nếu như bạn bỡ ngỡ trước menu đa dạng với các tên gọi trà độc đáo bắt tai, trà sữa Osaka và Alley Garden sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn. Trà sữa Alley Garden có vị ngọt thơm của dầu chuối, độ ngọt vừa phải và mang lại sự man mát sảng khoái. Ngoài ra, trà sữa Đào và trà sữa Xanh Sữa cũng rất được yêu thích. Topping trân châu trắng giòn sẽ kết hợp tuyệt vời với vị trà sữa thơm ngon.


        Không chỉ có đồ uống ngon, Alley Garden còn có không gian decor đẹp mắt, mang đậm phong cách nhật bản với các cây xanh rợp bóng và những đèn lồng tinh tế. Tất cả tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái và lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, giá cả tại quán khá cao so với các quán trà sữa khác, và thỉnh thoảng quán cũng khá đông khách, có thể phải chờ đợi một chút để được phục vụ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian đẹp, với đồ uống ngon và không khí thư giãn, trà sữa Alley Garden Nguyễn Chí Thanh chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 5 Ngõ 41 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0914 318 855
        Email: alleygarden41@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/alleygarden41nguyenchithanh/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Alley Garden
          Alley Garden
          Alley Garden
          Alley Garden
        • Top 6

          Feeling Tea

          Gọi điện

          Feeling Tea là thương hiệu trà sữa tiên phong và được thành lập từ năm 2004. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Feeling Tea đã trải dài khắp Bắc, Nam với các cửa hàng đều được sự yêu thích và đón nhận của khách hàng. Tên của Feeling Tea đã phản ánh đúng tính chất của thương hiệu - một loại trà sữa mang đến cảm xúc, hứng khởi và sức sống. Với một số lượng khổng lồ các loại trà sữa, Feeling Tea đã tạo ra những hương vị mới lạ và đầy sáng tạo. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, vị đắng, vị béo và vị hòa quyện của trà, Feeling Tea đã tạo ra những hương vị trà sữa độc đáo và quyến rũ.


          Không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm, Feeling Tea còn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng khi đến cửa hàng. Mỗi cửa hàng Feeling Tea đều được thiết kế đẹp mắt và có không gian thoải mái để khách hàng có thể thưởng thức trà sữa của mình. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo rằng khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Feeling Tea. Với sự sáng tạo không ngừng và việc ra mắt các dòng sản phẩm mới lạ, Feeling Tea đang ngày càng phát triển và thu hút được nhiều khách hàng trẻ tuổi. Nếu bạn đang muốn khám phá thế giới trà sữa đầy sáng tạo và đa dạng, hãy đến với Feeling Tea và cảm nhận sự khác biệt của thương hiệu trà sữa này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0896 686 196
          Email: feelingtea122nct@gmail.com
          Website: https://feelingteaonline.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/feelingtea122nct/

          Gọi điện
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
        • Top 7

          Grootto Coffee

          Gọi điện

          Grootto Coffee là sự kết hợp giữa phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, lạ mà quen, tưởng xa xôi lại gần gũi. Trong nhịp sống nhanh, sống gấp của phố thị, ta cùng nhau bước chậm lại, ghé vào Grootto thưởng thức một cốc cafe hay một ly trà sữa và cùng đắm chìm trong bầu không gian nghệ thuật, đồng thời hoà mình vào thiên nhiên. Tầng 3 của Grootto Coffee vừa mới setup xong, đầy ắp các "bé" cây nhỏ xinh xinh. Không gian ở đây có cảm giác như ngồi giữa thiên nhiên, yên bình giống như một "khu rừng nhỏ" ngay giữa lòng Hà Nội vậy.


          Có thể cậu chưa biết, rằng ở Grootto Coffee, mỗi không gian sẽ có 1 cảm giác, trạng thái hoàn toàn khác nhau. Có nơi thì tĩnh lặng, có nơi yên bình có những nơi dành cho tình yêu hay nơi để tụ họp quây quần...Trải nghiệm concept thay đổi theo từng không gian cùng Grootto. Việc thay đổi không gian và tạo nên những trải nghiệm mới mỗi lần khách tới là điều mà Grootto luôn hướng tới, nếu các bạn muốn sưu tầm đồ gì đó nhà Grootto thì hãy liên hệ ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 20 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Quận Đống Đa, THà Nội

          Điện thoại: 0334 044 160

          Fanpage: https://www.facebook.com/grootto.csw

          Giờ mở cửa: 07:30 - 00:00

          Gọi điện
          Grootto Coffee
          Grootto Coffee
          Grootto Coffee
          Grootto Coffee
        • Top 8

          D'art coffee

          Gọi điện

          D'art Coffee là một địa chỉ rất đáng để ghé thăm nếu bạn đang ở phố Nguyễn Chí Thanh và muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để thưởng thức trà sữa thơm ngon. Quán nằm ở một vị trí rất thuận lợi trên phố Nguyễn Chí Thanh, với không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt. Không gian quán rất rộng rãi và có nhiều bàn ghế, vì vậy bạn có thể thoải mái chọn cho mình một vị trí phù hợp để ngồi và thưởng thức trà sữa.

          Điểm đặc biệt của D'art Coffee là trà sữa thơm ngon và đa dạng về lựa chọn, từ trà sữa truyền thống đến những loại trà sữa mới lạ, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, dịch vụ của quán cũng rất tốt. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn cho họ những loại trà sữa phù hợp với sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức trà sữa ngon và có không gian yên tĩnh để thư giãn, D'art Coffee là một lựa chọn tuyệt vời. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và trà sữa thơm ngon sẽ giúp bạn có một trải nghiệm thật tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, 54 Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0985 859 911
          Website: http://fnb.d-art.vn/Dart/Coffe
          Fanpage: https://www.facebook.com/DartCoffeeTeahouse
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          D'art Coffee
          D'art Coffee
          D'art Coffee
          D'art Coffee
        • Top 9

          Mixue

          Gọi điện

          Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


          Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 125 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 6666 2111

          Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Mixue
          Mixue
          Mixue
          Mixue



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy