Top 12 Quán coffee đẹp nhất Hoàng Cầu, Hà Nội

Dũng Béo 21215 0 Báo lỗi

Khi nhu cầu cuộc sống càng cao thì con người càng có xu hướng tìm về những nới có vẻ đẹp bình dị, yên ả. Và những quán cafe Toplist sẽ giới thiệu dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cafe

    Gọi điện

    Cộng cà phê được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ xưa, khiến cho người bước vào có cảm giác như sống trong ngôi nhà thời kỳ bao cấp. Chất lượng cà phê và đồ uống tại Cộng Cafe cũng khá ngon và phù hợp với gout của nhiều người. Không gian quán đậm chất xưa cũ với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cà phê ngồi ngắm phố xá Hà Nội . Sự kết hợp yếu tố truyền thống, cũ kỹ là những vật dụng bằng men, bàn gỗ sơn xỉ với nét hiện đại là bình hoa được cho là điểm nhấn tinh tế của chuỗi quán Cộng Cafe.


    Khi khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh nhân viên phục vụ mặc đồ Tây, đeo tạp dề trắng, thì Cộng lại khéo léo dùng hình ảnh nhân viên mặc đồ với màu bộ đội...Cộng Cafe còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà. Bạn đã ghé qua để thưởng thức những điều thú vị này chưa ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 866 511 & 024 3733 9966

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Gọi điện
    Cộng cafe Hoàng Cầu
    Cộng cafe Hoàng Cầu
    Không gian yên bình
    Không gian yên bình
  2. Lake View Coffee Đảo tọa lạc ngay bên bờ hồ Hoàng Cầu thơ mộng. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi bạn sẽ có được trải nghiệm bên hồ tuyệt vời với cảnh quan đẹp, đồ ăn uống ngon. Với tông màu nổi bật là màu trắng, phong cách trang trí hướng đến những gam màu sáng, tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên, quý khách như được thả hồn vào không gian khoáng đạt, tinh khôi và tha hồ chọn lựa các thức ăn, đồ uống phù hợp. Các loại đồ uống tại đây đều có lợi cho sức khỏe từ các nguồn cung cấp thực phẩm sạch như các loại nước Bưởi, Dứa ép, hay Dừa ngon.

    Một trong những ưu điểm cực hấp dẫn của Lake View Coffee chính là bạn có thể thưởng thức phở đậm chất người Hà Nội, đồ uống khá ngon, menu đa dạng mà giá cả lại vô cùng hợp lí . Chỉ với khoảng 100k, bạn hoàn toàn có thể có 1 buổi hẹn hò thú vị với bạn bè và người thân. Hãy đến với Lake View Coffee để tận hưởng những món ăn, đồ uống ngon và thư thái ngắm nhìn thiên nhiên để chuẩn bị một tinh thần sảng khoái, tươi mới hơn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36A Bán Đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 349 797

    Email: hotrodattiec@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hethongnhahangmaison/

    Gọi điện
    Lake View Coffee Đảo
    Lake View Coffee Đảo
    Không gian sang trọng của Lake View Coffee Đảo
    Không gian sang trọng của Lake View Coffee Đảo
  3. Top 3

    Cao Cà Phê - Hoàng Cầu

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 9, ngõ 59, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, với “ưu thế” không gian thoáng mát, đậm chất xưa, Cao Cà Phê thực sự là một chốn thư giãn tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.


    Với vị trí gần trung tâm hành chính quận Đống Đa, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuy mặt bằng chỉ gần 100 m2 nhưng bù lại mặt phía sau và phía trước của Cao Cà Phê luôn thoáng đãng. Quán được decor theo phong cách riêng và và trang trí bởi nhiều cây xanh nên càng làm tăng sự mát mẻ, dễ chịu khi bước vào. Cùng với điều hoà và cách bố trí ánh sáng khoa học thì đây luôn là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, làm việc.


    Menu quán đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau: Cà phê đen, nâu, nâu lắc, cà phê cốt dừa, cà phê muối, trà ô long, sữa chua, trà sữa, nước ép,... và được chủ quán liên tục cải tiến để phù hợp nhất với khẩu vị của khách hàng nên mọi người có thể yên tâm tùy ý thưởng thức. Đặc biệt là nhiều đồ uống có xuất xứ từ hạt cà phê nguyên chất cùng hoa quả tươi ngon để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.


    Nhiều người chọn ghé Cao vào buổi sáng sớm. Khi những mầm xanh vừa thức giấc, khi khắp nơi căng tràn sự tươi mới của chút sương mai sót lại. Nhiều người lại thích Cao khi được bao phủ bởi ánh hoàng hôn rực rỡ phía chân trời. Chỉ cần giơ máy lên là có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc. Suy cho cùng, Cao Cà Phê vào mỗi thời điểm sẽ mang một vẻ đẹp riêng. Với không gian lý tưởng và mang nhiều hoài niệm, tại Cao Cà Phê chắc chắn sẽ luôn có những góc chụp đẹp chờ bạn ghé qua!


    Chính vì thế, nếu bạn yêu cà phê và đam mê chụp ảnh thì Cao Cà Phê chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hãy tự thưởng cho mình một khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời tại quán cà phê này để thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của không gian nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, ngõ 59 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 876 288

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086193771600

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cao Cà Phê - Hoàng Cầu
    Cao Cà Phê - Hoàng Cầu
    Cao Cà Phê - Hoàng Cầu
    Cao Cà Phê - Hoàng Cầu
  4. Top 4

    Euro Garden

    Gọi điện

    Euro Garden là một hiện tượng nổi lên gần đây tại khu vực Hoàng Cầu, được biết đến nhiều nhờ vào view đẹp nhìn thẳng ra hồ và phong cách trang trí hướng đến thiên nhiên. Euro Garden được ví như một nhà gỗ nhỏ xinh tại Hoàng Cầu khiến bất kì ai đi qua cũng tò mò nhìn ngắm và muốn dành thời gian khám phá.


    Dù mặt tiền không quá lớn nhưng diện tích bên trong của Euro thì khá thoải mái nên dù bạn có đi theo nhóm đông một chút thì cũng không lo về chỗ ngồi. Phong cách trang trí hướng đến những gam màu sáng, tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên cùng với việc sử dụng nội thất từ gỗ tạo nên một không gian hoà hợp và mang phong cách riêng. Quán cung cấp nhiều loại thức ăn khác nhau, bao gồm cả thực đơn của Ý, Thụy Sĩ, Pháp và Đức. Quán còn có quán bia và khu vui chơi. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các món ăn đặc sản như pizza, pasta, các loại mì, kebab, thịt nướng, các loại sốt, salad, lòng lồng, đồ uống như rượu vang, bia, nước ép trái cây và công thức cà phê của Euro Garden Hoàng Cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 249 888 & 0965 654 333

    Facebook: www.facebook.com/Claudicafe.club/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Euro Garden
    Euro Garden
    Euro Garden
    Euro Garden
  5. Nếu như bạn dành một sự yêu thích đặc biệt cho những quán cafe theo phong cách đương đại, không quá cầu kỳ trong trang trí nhưng vẫn mang đến “chất” riêng thì đừng bỏ qua The Cuppa Coffee. Nằm tại một vị trí tương đối đẹp tại phố Hoàng Cầu, The Cuppa Cafe sở hữu một khoảnh sân nhỏ xinh xắn – một góc check-in “không thể chê vào đâu được” và luôn khiến khách hàng thích thú.


    Với lợi thế về không gian khi có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, The Cuppa Coffee luôn là lựa chọn hoàn hảo cho dù bạn đi theo cặp đôi hay nhóm bạn “siêu to khổng lồ”. Bạn có thể trải nghiệm những món đặc biệt như phin cà phê, trà sữa, trà xanh, trà trân châu, trà hoa và còn rất nhiều thứ khác. Nhà hàng cũng cung cấp các loại bánh, món ăn nhẹ như bánh bao, bánh kẹo, đồ uống như nước ép trái cây, nước ngọt, café mocha và công thức cà phê của The Cuppa Cafe Hoàng Cầu. Và hãy yên tâm rằng không chỉ có view đẹp, Cuppa còn sở hữu nhiều thức cafe ngon, đa dạng sự lựa chọn khác nếu như bạn không yêu thích thức đồ uống mang vị đắng đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 5153

    Email: thecuppacoffeee@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/thecuppacoffee66ahc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Cuppa Coffee
    The Cuppa Coffee
    The Cuppa Coffee
    The Cuppa Coffee
  6. Top 6

    Gusto Coffee

    Nếu bạn yêu thích cây cối thì Gusto Coffee Tree sẽ là một điểm đến lý tưởng. Gusto mà mô hình cafe kết hợp với bán cây cảnh nên tới đây bạn có thể tranh thủ sắm cho mình vài chậu cây xinh xắn đó. Gusto Coffee Hoàng Cầu là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất Hà Nội. Quán được thiết kế từ thiên nhiên và thể hiện sự sang trọng, lãng mạn, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vờiQuán có 2 tầng khá rộng. Phía dưới tầng 1 là khoảng sân nhỏ được bày biện nhiều cây. Đặc biết góc cầu thang ở tầng 1 chính là background sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Phía trên tầng 2 là nơi bạn order đồ uống. Không gian làm việc tại Gusto Coffee Hoàng Cầu rất thoải mái, đầy đủ tiện ích, để khách hàng thư giãn khi tận hưởng những tách cà phê tuyệt vời. Đồ uống của Gusto Coffee không quá đa dạng. Bạn nên thử các loại trà hoa quả giải nhiệt ở đây nhé.Thực đơn cung cấp nhiều món ngon miệng, đóng gói cùng các sản phẩm mới như sinh tố, sữa lắc, sinh tố và nhiều thức uống khác. Những hôm trời nắng nóng mà được tới quán thì cực kì dễ chịu cho xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Email: gustocoffeetree@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gustocoffeetree/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gusto Coffee
    Gusto Coffee
    Gusto Coffee
    Gusto Coffee
  7. Top 7

    Foglian Coffee

    Gọi điện

    Foglian là một quán cafe nổi tiếng nhất với giới trẻ ở Hà Nội bởi trang trí quán theo phong cách sân vườn. So với những địa chỉ Fogilian khác thì Foglian Hoàng Cầu sở hữu một không gian, view cực đẹp và siêu rộng rãi, thoáng mát, gần gũi thiên nhiên, có đủ đèn sáng, để khách hàng cảm thấy thoải mái khi tận hưởng những tách cà phê tuyệt vời. Foglian Coffee tọa lạc ở ngay mặt đường Hoàng Cầu với diện tích lớn, nhìn vào quán cực kì nổi bật.


    Foglian Coffee sở hữu một khung cửa kính có "view" thật lãng mạn cho lòng thảnh thơi hay một không gian xanh mát với chỗ ngồi tiện nghi giúp cho công việc thêm hiệu quả, cung cấp cho khách hàng những góc tuyệt vời nhất để thưởng thức hương vị ngọt ngào của cà phê. Quán cũng cung cấp cho khách hàng nhiều loại trà và cà phê khác nhau, bao gồm cà phê đen, latte, macchiato, espresso, mocha, trà xanh, trà oolong, trà hồng, trà sữa, trà trái cây, trà cúc la mã, trà vải trái cây và nhiều thứ khác. Không gian làm việc tại Foglian Coffee Hoàng Cầu rất thoải mái, Foglian Coffee có một menu các món coffee đậm đà thơm ngon, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 971 374
    Website: https://fogliancoffee.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee
    Foglian Coffee
  8. Đến với GIANG cà phê bao cấp bạn sẽ rất ấn tượng phong cách thiết kế đúng thời Bao Cấp của quán. Chủ quán sưu tập đâu được rất nhiều đồ đạc vật dụng thời xưa cũ. Gợi nhớ về ký ức một thời dân ta nghèo khó, vượt lên khó khăn để phát triển.


    Ở đây cũ kỹ từ không gian, cách bài trí, hoài niệm từ những thức uống, đồ ăn xưa, cách phục vụ.. đó còn là chốn tụ hội của những người có “máu” nghệ sĩ trong người, họ đàn ca hát, họ làm thơ, họ vẽ tranh, họ viết chữ đẹp...

    Đồ uống ở đây cũng rất da dạng từ các loại cafe đến nước ép, các loại thức uống đá say và cả các món ăn vặt cho các bạn thoải mái lai rai ngắm đường phố tấp nập. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là ưu điểm để GIANG cà phê bao cấp rất hút khách. Nếu bạn mong muốn tìm một không gian thư giãn, nhẹ nhàng thì hãy tìm đến GIANG cà phê bao cấp nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 989 987

    Email: vinhung234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GIANG-Cà-Phê-Bao-Cấp-77-Hoàng-Cầu-375849133017024/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    GIANG cà phê bao cấp
    GIANG cà phê bao cấp
    Không gian xưa cũ
    Không gian xưa cũ
  9. Top 9

    Leninn Coffee

    Những quán cafe sống ảo ở Hà Nội hiện nay thường theo phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc. Thế nhưng khi đặt chân đến Leninn Coffee bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt. Quán nằm ở trên tầng 8 của tòa nhà và bạn chỉ cần gửi xe ở dưới sau đó đi thẳng thang máy để lên tầng 8. Quán có chút gì đó bụi bặm nhưng cũng rất gần gũi với những trò chơi game huyền thoại ngày xưa.


    Leninn Coffee
    là một quán cafe Hàn Quốc Hoàng Cầu mới, đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích café quyến rũ và nghỉ ngơi. Không gian thoáng mát, gọn gàng, trang bị hiện đại, cùng với những trang trí nội thất đẹp mắt đem lại sự thư giãn cho khách. Quán cung cấp các loại cà phê phin, ca phe sua da và Americano, cũng như các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh sữa, sandwich và cốt lụa. Quán cũng có dịch vụ wifi nhanh và khu vực giải trí với đa dạng trò chơi để khách thư giãn sau khi uống cà phê và Leninn Coffee là một địa điểm lý tưởng để cất lời hứa nghỉ ngơi của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 091 665 11 95
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeninnCoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Leninn Coffee
    Leninn Coffee
    Leninn Coffee
    Leninn Coffee
  10. Top 10

    Olive coffee & cake

    Olive coffee & cake tọa lạc ở trong ngõ 9 trên phố Hoàng Cầu – con ngõ vốn nổi tiếng với những cửa hàng quần áo, phụ kiện sầm uất. Quán có 3 tầng nhỏ nhỏ xinh xinh chứ không quá rộng đâu nha. Điểm đắt giá nhất của quán chính là mặt tiền siêu chất lượng. Đảm bảo cực kì hợp khi chụp OOTD đó. Bên trong quán được thiết kế với phong cách hơi vintage một chút bởi tone nâu gỗ kết hợp với xám.


    Olive Coffee & Cake
    Hoàng Cầu là một quán ăn nhẹ và dịch vụ bánh ngọt hấp dẫn. Olive coffee & cake cung cấp sự lựa chọn phong phú của bánh ngọt, trà sữa, cà phê, đồ uống và thức ăn nhanh. Mặc dù có không gian khá nhỏ thế nhưng dành cho Olive Coffee & Cake một lời khen chính là thiết kế có nhiều cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Quán còn sử dụng ống hút giấy thân thiện với môi trường nữa. Với sự chăm sóc và lợi ích khách hàng tốt, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm thực phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Hãy đến cùng Olive coffee & cake để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 ngõ Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 090 622 34 66
    Email: olivecoffee.15@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OliveCoffee.Cake
    Olive coffee & cake
    Olive coffee & cake
    Olive coffee & cake
    Olive coffee & cake
  11. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe Hoàng Cầu yên tĩnh thì đừng bỏ qua cái tên Một Nhà Coffee. Quán nằm ở trong ngõ nhưng lại rất dễ tìm. Tuy chỉ có 1 tầng thế nhưng lại rất sâu. Khu vực ngoài trời được lát sỏi với những bộ bàn ghế thấp thích hợp để ngồi cafe bụi. Không gian trong nhà lại được chăm chút với những góc chụp hình đậm chất Hàn Quốc. Quán còn trang bị sẵn mấy trò boardgame nữa đó. Menu nhiều loại ddeer bạn tha hồ lựa chọn, giá cũng rất ổn áp.


    Một Nhà Coffee
    là một quán cafe yên tĩnh và thân thiện ở Hoàng Cầu. Đây có thể được xem là một nơi trú ẩn, giữa cuộc sống của những người săn đón một thời gian nghỉ ngơi. Các bàn phòng được trang trí theo phong cách Phương Đông, với các sản phẩm truyền thống Nhật Bản và Việt Nam. Các bạn có thể uống cà phê, trà, smoothies, và bia và khai vị như pizza, sandwich, khoai tây chiên, và rau. Một Nhà Coffee cũng là một địa điểm lý tưởng để đọc sách, trao đổi ý tưởng hay giao lưu với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 090 622 34 66
    Email: olivecoffee.15@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OliveCoffee.Cake
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Một Nhà Coffee
    Một Nhà Coffee
    Một Nhà Coffee
    Một Nhà Coffee
  12. Quán trà bốn mùa nằm ở ngay gần ngã tư Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa nổi bật với tường trắng và cửa kính gỗ nên bạn dễ dàng nhận biết. Không gian tại đây tương đối rộng rãi, bàn ghế được bày trí cách xa nhau giúp mang đến sự thoải mái nhất. Tầng 1 còn có ghế sofa còn trên tầng 2 là những dãy bàn dài thích hợp để học nhóm hay làm việc.


    Quán trà bốn mùa là một nơi đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ cà phê tuyệt vời cho đến các loại trà khác nhau. Thực đơn của quán cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm cà phê đen, latte, macchiato, cappucino, espresso, mocha, trà xanh, trà ô long, trà hồng, trà sữa, trà trái cây, trà cúc la mã, trà trái cây và nhiều thứ khác. Các bạn cũng có thể thưởng thức các thức uống ngon miệng như sinh tố, sữa lắc, sinh tố và các thức uống khác. Không gian của quán cũng rất thoải mái, tạo cho người ghé thăm cảm giác thoải mái và thoáng mát. Quán cũng có phục vụ tốt, nhân viên thân thiện và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Quán trà bốn mùa là một địa chỉ thú vị để thưởng thức các loại trà và cà phê tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3368 5959
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm trà bốn mùa
    Tiệm trà bốn mùa
    Tiệm trà bốn mùa
    Tiệm trà bốn mùa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy