Top 5 Shop bán hoodie đẹp nhất phố Hoàng Cầu, Hà Nội

  1. Top 1 Jake Lane
  2. Top 2 Rhodi Shop
  3. Top 3 City Cycle
  4. Top 4 Eightysix Shop
  5. Top 5 Zarist Shop

Top 5 Shop bán hoodie đẹp nhất phố Hoàng Cầu, Hà Nội

Dũng Béo 389 0 Báo lỗi

Mùa đông đã tới mà bạn còn chưa biết chọn hoodie ở đâu? Hãy để Toplist mách cho bạn những shop bán hoodie đẹp nhất phố Hoàng Cầu, Hà Nội ngay dưới bài viết này ... xem thêm...

  1. Jack Lane là thương hiệu thời trang Unisex được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích ở Hà Nội nói chung và Hoàng Cầu nói riêng. Đa dạng các sản phẩm từ áo phông unisex, áo polo unisex đến các phụ kiện unisex, balo-túi-ví, mũ-nón. Các sản phẩm thời trang của Jack lane mang phong cách trẻ trung, cá tính, kiểu dáng hiện đại dễ dàng chinh phục được rất nhiều bạn trẻ.


    Jack Lane sở hữu lượng người theo dõi lên tới hàng trăm nghìn trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Là shop quần áo sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ" với những sản phẩm đa dạng, nhiều phong cách được trung bày trong không gian đẹp tại ngõ 9 Hoàng Cầu.


    Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, đặc biệt là các mẫu hoodie luôn được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân đều rất phù hợp. Hãy đến ngay Jake Lane để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho mùa đông năm nay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), Ô Chợ Dừa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 985 989
    Email: jacklanevn@gmail.com
    Website: jacklanevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/JackVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jake Lane shop
    Jake Lane shop
    Thế giới hoodie cực cool
    Thế giới hoodie cực cool

  2. Rhodi Shop là shop thời trang có bề dày kinh nghiệm và rất được yêu thích tại phố Hoàng Cầu bởi sản phẩm đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều đối tượng. Đặc biệt Rhodi Shop luôn được săn đón bởi các mẫu hoodie với nhiều phong cách, chất lượng.


    Hoodie của Rhodi Shop được may từ nhiều chất liệu cotton, poly, da cá... có form size rộng, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa dễ phối đồ. Chẳng những sở hữu kiểu dáng trẻ trung theo nhịp bước của thời trang như form dài, form oversize,... bộ sưu tập của Rhodi Shop vừa có nét phóng khoáng mạnh mẽ đúng với bản chất của hoodie vừa thể hiện nét trẻ trung năng động.

    Không cần cầu kỳ phức tạp trong từng chi tiết, hoodie của Rhodi Shop đơn giản hết sức, chỉ có style basic thân thuộc và sự biến tấu màu sắc bắt mắt tươi sáng. Bạn đã sở hữu cho mình những mẫu hoodie nào của Rhodi?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 15 ngõ 31 Hoàng Cầu (số cũ 86), Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 591 228
    Email: rhodishop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rhodi shop
    Rhodi shop
    Shop hoodie được yêu thích
    Shop hoodie được yêu thích
  3. Được thành lập từ năm 2017, City Cycle đã có kinh gần 5 năm trong lĩnh vực thời trang và đang dần trở thành shop được yêu thích hàng đầu tại Hà Nội. Các sản phẩm của City Cycle mang phong cách Unisex phù hợp cho tất cả mọi người. Basic style của City Cycle luôn phù hợp thị hiếu và được các bạn trẻ chọn lựa chọn trong rất nhiều hoạt động đi học, đi chơi, đi làm...


    City Cycle có rất nhiều mẫu hoodie đẹp cho mùa đông năm nay, chất liệu nỉ bông và cotton da cá được lựa chọn làm chất liệu chủ đạo. Form dáng oversize hay dáng ôm đều được các fan của City Cycle yêu thích bởi sự bền đẹp và ấm áp từ những chiếc hoodie nhiều màu sắc. Đến đây bạn sẽ được tiếp đón bởi những bạn nhân viên trẻ trung, nhiệt tình tư vấn để khách hàng có những trải nghiệm dễ chịu và hài lòng nhất tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 175 510 & 0378 704 321
    Email: citycycle0515@gmail.com
    Website: citycycle.store
    Fanpage: www.facebook.com/citycycle.store/

    Gọi điện
    City Cycle
    City Cycle
    City Cycle
    City Cycle
  4. Eightysix Shop là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo hoodie nam nổi tiếng tại đất thủ đô. Bộ sưu tập hoodie của Eightysix Shop đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Bộ sưu tập hoodie của Eightysix Shop đảm bảo đúng gu Hàn Quốc nhẹ nhàng thư sinh lẫn Âu Mĩ bụi đều không kém phần năng động và trẻ trung.


    Không chỉ là sở hữu những em hoodie basic chuẩn mực, shop còn đặc biệt tuyển chọn các hoodie phá cách bằng sự phối màu sành điệu hay phối họa tiết tay áo và khóa kéo cách tân năng động. Đơn giản hay họa tiết, basic trơn hay “tắc kè hoa” đúng nghĩa, Eightysix Shop – Shop bán áo hoodie nam đẹp ở Hà Nội tự tin đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích cũng như phong cách của bạn.


    Nhân viên của shop chuyên nghiệp, dễ thương chắc chắn sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời, bởi trên hết Eightysix Shop hướng đến quyền lợi và niềm yêu thích của khách hàng là trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 476 577
    Email: sales.vimaru@gmail.com
    Shopee: shopee.vn/dekace.official
    Fanpage: www.facebook.com/eightysixshop/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
    Eightysix Shop
  5. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Zarist Shop. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở tại số 6 Hoàng Cầu lúc nào cũng nhộn nhịp khách vào ra tấp nập mua sắm.


    Zarist Shop tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Tại đây có rất nhiều items được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình. Trong đó không thể không nhắc đến những mẫu hoodie bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. Zarist Shop luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đai và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 892 589
    Fanpage: www.facebook.com/zarist.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Zarist Shop
    Zarist Shop
    Zarist Shop
    Zarist Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy