Top 8 Quán cafe đẹp nhất phố Hào Nam, Hà Nội

Dũng Béo 3172 0 Báo lỗi

Khi bạn dành cả một tuần cho công việc thì cuối tuần bạn nên yêu chiều bản thân, tự tạo niềm vui cho mình bằng cách nhâm nhi ly cafe ngon và tán gẫu với bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Lofita Tea&Coffee 36 Hào Nam đã lột xác trong concept decor mới với tone chủ đạo màu cam - nâu hiện đại, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và rực rỡ nổi bật vào mùa hè.


    Không gian Lofita 36 Hào Nam có 5 tầng siêu rộng, với nhiều góc decor xinh xắn. Khu vực tầng 3 dành riêng cho team “làm việc và học tập” diện tích rộng rãi và khá yên tĩnh. Không gian tầng 4, 5 được nhiều bạn trẻ yêu thích có view ngập tràn trong màu xanh tươi mát của cây cối với đủ loại. Ngồi ở tầng 4,5 view rooftop bạn ngắm trọn vẹn khoảnh khắc đoàn tàu Cát Linh trên cao, thêm một cốc đồ uống mát lạnh, một bản nhạc nhẹ nhàng là đủ mang lại cảm giác cực chill.


    Về menu quán có khoảng hơn 30 món đồ uống khác nhau, đa dạng món như: Cafe, dòng trà hoa quả nhiệt đới, sữa hạt - healthy, sữa chua, trà sữa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Email: Lofita.vn@gmail.com
    Website: https://lofita.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee
    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Nằm ngay ngã tư Hào Nam - Hoàng Cầu với tuyến đường sắt trên cao dự kiến sắp đi vào hoạt động và gần trường Học viện âm nhạc Quốc gia, The Coffee House Hào Nam là địa điểm mà lượng lớn sinh viên và cư dân xung quanh thường tụ tập và hẹn hò. The Coffee House có không gian rộng, thoáng cùng phong cách trang trí xanh tạo nên sự độc đáo. Quán có nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho khách hàng, dãy bàn đơn có tầm nhìn đẹp nhất, đón ánh sáng tự nhiên trong ngày mang lại hiệu quả học tập và làm việc cho bạn muốn lấy cảm hứng trong công việc và sự tập trung cao nhất. Các dãy bàn 4 người được sắp xếp hợp lý tạo không gian cho khách hàng đi lại thuận tiện.


    Thực đơn của The Coffee House phong phú không chỉ có đồ uống mà còn phục vụ bánh ngọt nhằm đem lại bữa tiệc nhỏ mỗi lần khách ghé chân qua. Món bánh được bày tại The Coffee House Hào Nam gồm tiramisu, bông lan, trứng muối, bánh tart, bánh flan, bánh chuối được dùng cho những buổi sáng nhỡ, chiều xế hoặc ăn nhẹ buổi tối. Đừng vì vị bánh ngon mà bỏ qua thức uống của quán nhé, cà phê latte, cà phê moca béo ngậy, trà xanh matcha macchiato dành cho team hảo ngọt, thanh đạm hơn trà oolong vải hay trà sen là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 9079 & 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 3

      Urban Hygge Coffee

      Nếu bạn muốn tìm một quá cafe vừa đẹp vừa yên tĩnh để học tập, làm việc hoặc tán ngẫu với bạn bè hay thậm chí là để sống ảo thì Urban Hygge Coffee là một gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn. Urban Hygge Coffee nằm trên con phố Hào Nam nhộn nhịp, quán có không gian 2 tầng khá rộng rãi và thoải mái. Với lối thiết kế tuy có phần đơn giản, pha lần nét hiện đãi lẫn cổ điểm mang đến cảm giác vừa mới lạ vừa gần gũi. Với một không gian như thế này, bên cạnh cốc cafe nhỏ, ngồi đọc sách, ngắm đường phố thì còn gì bằng phải không.


      Quán cực xinh nên bất kì góc nào, vị trí nào cũng đều có thể sống ảo được. Chính vì ánh đèn vàng nên bức hình của bạn sẽ trở nên lung linh hơn. Không chỉ đẹp ở không gian mà các loại thức uống cũng được chăm chút vẻ ngoài rất tỉ mỉ. Nhân viên quán Urban Hygge Coffee luôn được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ với thái độ nhẹ nhàng, chiều khách, pha chế cực ngon. Giá thành hợp lý, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Vì vậy, tuy chỉ mới hoạt động nhưng quán có không ít nhóm bạn trẻ lấy đây làm địa điểm quen thuộc nhâm nhi tách cafe và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 126A Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      Email: urban.hygge.coffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/UrbanHygge/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Urban Hygge Coffee
      Urban Hygge Coffee
      Urban Hygge Coffee
      Urban Hygge Coffee
    • Top 4

      VNAM Café de POL

      Gọi điện

      Một chiếc quán rất là xinh nằm trong Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam mang tên VNAM Café de POL. Vì nằm trong học viện nên không gian tại đây rất yêu tĩnh, rất thích hợp để học tập và làm việc cũng như là thư gian sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian bên ngoài mang một vẻ thơ mộng với cỏ cây hoa lá và một chút cổ điển, không gian bên trong với tông trắng là chủ đạo tô điểm thêm những hình vẽ và vật dụng trang trí nhìn rất bắt mắt. Chính vì thế mà đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn học viên và các giảng viên trong nhạc viện.


      Cafe tại VNAM Café de POL mang chuẩn hương vị của nước Ý được pha chế từ cafe rang xay dưới đôi bàn tay khéo léo của Barista. Mỗi buổi sáng hãy thưởng thức một tách Espresso để giúp tỉnh táo hơn và bổ sung năng lượng nhé. Ngoài ra ở đây có Bánh mì bóng đêm thơm giòn là mắt cùng với nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn. Chỉ 25k là bạn có thể thức một chiếc bánh mì hấp dẫn này rồi, một cái giá rất phù hợp cho các bạn học sinh - sinh viên phải không. VNAM Café de POL có một điều đặc biệt nữa đó là thường xuyên tổ chức các đêm nhạc của các ca sỹ - nhạc sỹ nổi tiếng để giúp bạn giao lưu và hiểu hơn về âm nhạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà A1 Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0867 033 066
      Fanpage: https://www.facebook.com/VNAMCafedePol/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      VNAM Café de POL
      VNAM Café de POL
      VNAM Café de POL
      VNAM Café de POL
    • Highlands Coffee 139 Hào Nam là một quán cafe đầy cảm hứng với môi trường thân thiện và chất lượng dịch vụ tốt. Nơi đây cung cấp một loạt các loại cà phê tuyệt vời và thức ăn nhanh, với một menu đa dạng và giá cả hợp lý. Không gian trong quán rộng rãi và sạch sẽ, với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi và tận hưởng một tách cà phê hoặc một bữa ăn nhanh, thì Highlands Coffee 139 Hào Nam là sự lựa chọn hoàn hảo.


      Dịch vụ của Highlands Coffee 139 Hào Nam rất tốt, nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tất cả các món ăn được phục vụ tại đây đều ngon và đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt là cà phê, với vị ngọt nhẹ và hương thơm thú vị sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe tốt với môi trường yên tĩnh, dịch vụ tốt và món ăn ngon, thì Highlands Coffee 139 Hào Nam chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Hãy đến và trải nghiệm nó ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 5678 0063
      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee 139 Hào Nam
      Highlands Coffee 139 Hào Nam
      Highlands Coffee 139 Hào Nam
      Highlands Coffee 139 Hào Nam
    • Top 6

      Recall Coffee

      Gọi điện

      Recall Coffee là một quán cà phê tinh tế, đầy sức sống và sảng khoái. Môi trường trong lành và ấm cúng của quán sẽ giúp bạn cảm thấy như đang trở về với nhà. Đây là nơi bạn có thể bắt đầu một ngày mới với một ly cà phê rang xay tại chỗ thơm ngon. Recall Coffee đã hoạt động từ năm 2021, với mục tiêu truyền tải niềm yêu thích của mình cho cộng đồng. Với dòng kỹ thuật rang xay từng bước, đặc biệt là việc theo chân những người bạn tới khắp nơi qua dòng tên in trên túi hạt, Recall đã tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


      Và cuối cùng, họ đã hạ cánh tại một ngôi nhà riêng tại Hà Nội, để chia sẻ với mọi người những trải nghiệm đặc biệt. Tại Recall Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm những đồ uống ngon và nhiều bất ngờ thú vị. Những ly cà phê rang xay tại chỗ, trà hoa quả, trà trái cây, nước ép và nhiều loại đồ uống khác sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn giúp Recall Coffee nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Ngõ 142 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 467 622

      Email: recallcoffee142@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/recallcoffee

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Recall Coffee
      Recall Coffee
      Recall Coffee
      Recall Coffee
    • Top 7

      AHA Cafe

      Gọi điện

      AHA Cafe là một quán cà phê độc đáo tọa lạc tại Hà Nội, Việt Nam. Với không gian rộng rãi, nhiều góc chụp hình và trang trí đẹp mắt, đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn có một bức ảnh đẹp và thú vị cho trang cá nhân của mình. Ngoài ra, AHA Cafe còn có một menu đa dạng với nhiều lựa chọn đồ uống và đồ ăn. Tôi đã thử một số món ở đây và đánh giá cao chất lượng và hương vị của chúng. Đặc biệt, cà phê tại đây rất thơm ngon và được pha chế rất kỹ lưỡng.


      Không chỉ là một địa điểm thích hợp cho việc chụp ảnh và check-in, AHA Cafe còn là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Quán có không gian rộng rãi với nhiều bàn và ghế, tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống. Tất cả những điều này khiến cho AHA Cafe trở thành một địa điểm rất phù hợp cho những người muốn tìm kiếm một không gian đẹp, thoải mái và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 270 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6655 5666

      Email: info@ahacoffee.com

      Website: ahacoffee.com

      Fanpage: www.facebook.com/www.ahacoffee

      Gọi điện
      AHA Cafe
      AHA Cafe
      AHA Cafe
      AHA Cafe
    • Top 8

      Cafe Vũ

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê xa hàng quán, chậm rãi nhẹ nhàng, vibe cực Hà Nội mà lại nằm giữa trung tâm Quận Đống Đa tiện lợi di chuyển thì chắc chắn cần gặp ở Cafe Vũ đây rồi! Vẫn là cà phê ẩn mình cuối hẻm nhỏ nên thơ, vẫn không khí Hà Nội với hương vị cà phê đậm, Cafe Vũ tạo nên nét rất riêng giữa khu trung tâm náo nhiệt. Mỗi ngày mới đến lại được may mắn gặp thêm những điều ngọt ngào từ những người bạn ghé thăm Cafe Vũ.


      Bạn đã bao giờ muốn ẩn nấp khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia chưa? Muốn tìm một nơi khiến bạn thấy được là chính mình, im lặng và nhẹ nhõm. Vốn không cầu kì và hoa mĩ, Cafe Vũ chỉ là một nơi như thế, như bạn - đang - cần. Những bức tường gạch vôi cũ lỗ chỗ; Những chiếc áo dài truyền thống của các thiếu nữ Việt Nam được may bằng vải vỏ chăn con công; Những bức tranh biếm họa, những câu nói hóm hỉnh về một miền ký ức, thật nhiều màu sắc… Tất cả đều được bài trí tỉ mỉ và “chất” đến từng chi tiết để làm sống dậy những ký ức xưa cũ của một thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Hào Nam, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0582 761 004

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Cafe Vũ
      Cafe Vũ
      Cafe Vũ
      Cafe Vũ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy