Top 9 Quán cafe đẹp nhất phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Dũng Béo 10400 0 Báo lỗi

Những ngày cuối tuần thảnh thơi hay những ngày dài mệt mỏi nếu bạn không thích các hoạt động tiêu tốn nhiều sức lực, mà muốn được quây quần bên bạn bè hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Starbucks Coffee

    Gọi điện

    Thương hiệu thứ 4 có mặt trong danh sách chính là Starbucks Coffee. Lý do mà Starbucks được nhiều người yêu thích đến như vậy chính là vì thực đơn phong phú và hương vị cà phê ngon tuyệt. Tuy nhiên đối với những bạn lần đầu tiến đến Starbucks thì rất khó để chọn với bộ thực đơn phong phú như vậy. Toplist sẽ mách nhỏ cho bạn những thức uống được yêu thích nhất tại Starbucks nhé mà bạn nhất định phải thử như Peppermint Mocha, Toffee Nut Crunch Latte... đều rất tuyệt vời.


    Starbucks cơ sở Phạm Ngọc Thạch có vị trí đắc địa và đẹp mắt hàng đầu trong số các cơ sở tại Hà Nội. Không gian bên trong tạo cảm giác ấm cúng với tông màu nâu trầm chủ đạo, hệ thống nội thất bằng gỗ cùng các chi tiết thủ công bắt mắt. Nội thất của quán cân bằng giữa hiện đại và thiên nhiên hài hoà nên luôn tạo ra cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng ghé qua. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình luôn nở nụ cười rạng rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chờ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân ghé qua Starbucks Coffee để gặp gỡ vào dịp cuối tuần thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3637 4374

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: https://www.starbucks.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Starbucks Coffee
      Starbucks Coffee
      Starbucks Coffee
      Starbucks Coffee

    • Top 2

      Cộng Cà Phê

      Gọi điện

      Địa chỉ thứ hai mà Toplist giới thiệu có lẽ là "quán quen" của khá nhiều người yêu cafe. Đó là thương hiệu Cộng cà phê Phạm Ngọc Thạch, bất cứ ai hẳn cũng ấn tượng bởi việc tận dụng những đồ dùng cũ kỹ làm điểm nhấn cho không gian quán. Decor lấy màu xanh áo bộ đội làm chủ đạo, sử dụng vải họa tiết chăn con công trang trí cho ghế đệm, những chiếc bóng đèn sợi đốt thời xưa treo trên chấn song cửa sổ gỗ mộc.


      Thực đơn tại Cộng không quá hoa mĩ, gồm cà phê, trà, sinh tố,...những thức uống tưởng chừng quen thuộc, nhưng đều chứa đựng tâm tình tự sự. Đến với Cộng cà phê Phạm Ngọc Thạch thực khách không nên bỏ qua những món sinh tố Cộng đổi mới như: cốt dừa cà phê hay cốt dừa đậu xanh. Vị ngọt vùi của cốt dừa hòa quyện cùng hương vị cà phê, tuy giản dị nhưng gây thương nhớ không nguôi. Ngoài không gian gần gũi và đồ uống ngon thì Cộng Cafe còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà. Bạn đã ghé qua để thưởng thức những điều thú vị này chưa ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B10 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0397 700 581

      Email: marketing@congcaphe.com

      Website: https://congcaphe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

        Gọi điện
        Cộng Cà Phê
        Cộng Cà Phê
        Cộng Cà Phê
        Cộng Cà Phê
      • Phê La là một quán cafe đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng yêu thích. Không gian của Phê La được trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Quán cafe này có không gian cực khá rộng với phòng lạnh trong nhà và cả khuôn viên ngoài trời mát mẻ để khách hàng thư giãn.

        Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, Phê La cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Bật mí là món ăn thức uống ở đây cũng được chăm chút tỉ mỉ, mang hương vị riêng, đảm bảo lung linh để bạn có thêm công cụ sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo sẽ khiến bản cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến quán. Quán có không gian hiện đại, năng động phù hợp với giới trẻ, nằm ở những vị trí đẹp, mang lại một không gian ấm áp, vừa uống nước vừa có những giây phút vui vẻ trò chuyện bên bạn bè. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh nhưng không ít góc sống ảo thì hãy ghé nơi này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 3013
        Website: https://phela.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
        Gọi điện
        Phê La
        Phê La
        Phê La
        Phê La
      • Đến Hideout Garden, mặc dù phải ngồi làm việc, nhưng bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi du lịch ở một khu trời Âu vậy! Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy như mình đang dạo chơi trong một khu vườn Địa Trung Hải, nơi có nắng, có gió, và vô cùng yên tĩnh, dễ chịu để học tập, suy nghĩ, sáng tạo. Kể cả bước vào không gian bên trong quán cũng vô cùng sáng sủa thoáng đãng, vì có hẳn cửa kính rất to đón ánh nắng chan hòa. Những chiếc bàn gỗ dài, ghế ngồi rộng rãi, kệ sách xinh xắn của quán đang chờ đợi bạn ghé qua. Mọi thứ được bố trí hợp lý, giúp người dừng chân ở Hideout Garden thấy thoải mái.


        Đồ uống tại Hideout Garden khá đa dạng, từ café, trà, cho đến nước ép trái cây… lại còn có thêm bánh ngọt để giúp khách hàng nhanh chóng nạp lại năng lượng. Menu quán đa dạng, thơm ngon và bắt mắt. Tới đây, bạn có thể thưởng thức trà hibiscus cam xoài, cà phê kem trứng thơm béo, sinh tố bơ, cà phê đen đá, cà phê kem trứng muối, latte nóng,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B7 - B10 Ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0823 432 288
        Email: garden.thehideout@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hideoutgardencafe/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        The Hideout Garden Cafe
        The Hideout Garden Cafe
        The Hideout Garden Cafe
        The Hideout Garden Cafe
      • Top 5

        Of Him. Coffee

        Gọi điện

        Một quán cafe tại con phố Phạm Ngọc Thạch được các bạn trẻ yêu thích chính là Of Him. Coffee. Quán có không gian khá nhỏ nhưng thay vào đó là kiến trúc của quán tạo nên không gian vintage mộc mạc mà sang trọng để đón mời những vị khách chân phương về đây, cùng ngồi xuống, lặng mình vào giai điệu du dương êm ái, trên tay bưng 1 ly café nghi ngút khói, nhâm nhi chút bánh ngon để thấy cuộc sống thật êm trôi.


        Vì thế đến với Of Him. Coffee vừa được bình yên, được đời thường, được ôm ấp dịu dàng, được thưởng thức đồ uống ngọt ngào, bí ẩn. Những vị khách đến với Him, có người vì tò mò mà ghé, nhưng hầu hết đều vì “duyên” mà trở lại. Họ đều có tâm tư, đều muốn tìm một góc trú ẩn nhẹ tênh, để “ru” lại những nỗi buồn thật đẹp, ngẫm về những cảm xúc dai dẳng không tên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới. Còn chần chừ gì mà không xếp lịch cuối tuần này cùng bạn bè và người thương thưởng thức bên cạnh ly cafe và những cuộc tán gẫu


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa B4, Kiot 26, Ngõ 21 Phố Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 925 051

        Email: ofhim.coffee.hanoi@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/ofhimcoffee

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Of Him. Coffee
        Of Him. Coffee
        Of Him. Coffee
        Of Him. Coffee
      • Top 6

        Suỵt

        Gọi điện

        Nằm trên tầng 2 của một khu tập thể cũ, tách biệt với phố xá ồn ào, Suỵt Kafe là nơi dừng chân đầy hoài niệm để chúng ta đắm mình trong dòng hồi tưởng và tạm quên đi những lo toan tất bật thường ngày. Ngay khi đi qua lối cầu thang đã cũ để lên tầng, bạn sẽ đặt chân tới góc nhỏ bình dị của Suỵt, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện âm nhạc “cây nhà lá vườn” thi vị như Open Mic, Night Concert, Hội Quán Guitar.


        Quán Suỵt Kafe có cả không gian trong và ngoài nên dù bạn thích riêng tư hay tụ tập bạn bè đều không thành vấn đề. Nếu muốn đến đây “nựng mèo”, đơn giản thôi vì quán có nhận nuôi nhiều bé mèo ta vô cùng dễ thương, có thể kể đến Kaan, Cor, Bò, Ngoa. Còn muốn săn ảnh đẹp - độc - lạ, đừng ngần ngại check in với những bức tranh tường ấn tượng như tranh cá voi siêu to khổng lồ ở không gian outdoor hoặc bức tranh đen trắng vẽ người và tẩu thuốc mang nhiều ẩn ý ở không gian indoor.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 212, KTT B4 Trung Tự, Ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0582 521 388
        Email: nguyenvietphuongtt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Suytcaphe/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

        Gọi điện
        Suỵt
        Suỵt
        Suỵt
        Suỵt
      • Top 7

        Kofi Café

        Gọi điện

        Cái tổ an yên nhà mình, với tình, với nhạc, sách, ảnh, phim, cây lá decor, hội chợ..vv. Đây không phải chỉ là 1 quán café mà là 1 cộng đồng, 1 lối sống! Kofi Cafe trên con đường Phạm Ngọc Thạch mang đến những điều còn tuyệt vời hơn thế nữa. Tổ chim lạc bầy - một tên gọi khác thân thương hơn của KoFi café.


        Ra đời vì ấp ủ dở hơi của một gã muốn bài trừ tệ nạn lạm dụng Smart phone, cổ vũ tương tác thực đầy yêu thương giữa người với người - Đồng thời là nơi giao lưu của cộng đồng máy ảnh phim + ống kính quay tay, xăm xỏ, thủ công mỹ nghệ - đồ da handmade. Từ ngày có smartphone, Kofi Cafe luôn mong muốn tạo ra một cộng đồng mà con người nói chuyện trực tiếp và tương tác với nhau thay vì những chiếc điện thoại vô tri ngăn cách chúng ta. Đến đến Kofi Cafe không phải vì không gian, vì không gian ở đây khá nhỏ, không phải vì đồ uống, vì đồ uống tại đây ngang mức trung bình. Người ta đến với Kofi Cafe còn vì những giá trị mà nơi đây mang đến cho mỗi thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngách 2 Ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0977 410 307
        Email: Hieucao37@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/KoFi.vn/

        Gọi điện
        Kofi Café
        Kofi Café
        Kofi Café
        Kofi Café
      • Top 8

        AHA Cafe

        Gọi điện

        Một quán cafe đẹp trên phố Phạm Ngọc Thạch chính là AHA Cafe. Quán có không quan rộng rãi và thoáng mát để bạn có thể bắt đầu ngày mới của mình bên ly cafe cùng với AHA Cafe - một không gian thoải mái và tuyệt vời. Thực khách đến với AHA không chỉ vì không gian mà bên cạnh đó còn là chất lượng của những ly cafe thơm ngon và đặc biệt chỉ riêng có ở AHA. Các chuyên gia của AHA được yêu cầu đến tận các vườn trồng đất đỏ bazan ở độ cao tối thiểu 1.500m với khí hậu chênh lệch ngày đêm 15C-20C để tìm kiếm những quả cà phê với tỉ lệ chín trên 90% nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt nhất.

        Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của chúng tôi mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Đến với AHA bạn có thể chọn cho mình bất kỳ đồ uống chất lượng nào và thưởng thức trong không gian thoáng mát và AHA mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102A1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6655 5666
        Website: https://ahacafe.vn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        AHA Cafe
        AHA Cafe
        AHA Cafe
        AHA Cafe
      • PAI Coffee & Tea có mặt từ những năm đầu Hà Nội phát triển, nơi đây đã không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ tín đồ cafe nào. Quán PAI Coffee & Tea sở hữu diện tích rộng lớn phân thành nhiều khu riêng biệt, mỗi khu có một kiểu trang trí, mỗi phong cách khác nhau rất riêng, có cỏ cây hoa lá, có hồ cá, tất cả tạo nên một không gian xanh mát yên tĩnh.

        Đến với PAI Coffee & Tea bạn có thể chọn cho mình bất kì khu vực nào bạn thích. Nếu bạn muốn chọn một vị trí yên tỉnh để vừa thưởng thức cafe và thả hồn theo những chú cá tung tăng dưới hồ thì bạn nên chọn hai dãy nhà lá đối diện nhau. Còn nếu bạn cần không gian sang trọng, yên tỉnh để bàn việc với khách, đã có khu vực phòng máy lạnh, với những chiếc ghế bành lớn sang trọng, không gian được trang hoàn khá bắt mắt, và còn rất nhiều khu vực khác nữa. Vào ban đêm PAI Coffee & Tea còn hấp dẫn các bạn bởi những ánh sang đèn màu và đài phung nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0826 481 166
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063652386465
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        PAI Coffee & Tea
        PAI Coffee & Tea
        PAI Coffee & Tea
        PAI Coffee & Tea



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy