Top 11 Nhà hàng ngon nhất Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

Linh Linh 26259 0 Báo lỗi

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là biểu tượng cho phong cách sống năng động của thành phố với kiến trúc hiện đại hoàn toàn mới, thay đổi diện mạo của khu vực và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P’s

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm... Hãy đến với Pizza 4P's để có thể trải nghiệm thức ăn và dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Top 2

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một thương hiệu thức ăn nhanh có nhiều loại gà rán ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến Jollibee nhất định bạn không nên bỏ qua những chiếc đùi gà, cánh gà, ức gà giòn tan với đa dạng cách chế biến. Thương hiệu này bán rất nhiều loại gồm gà rán truyền thống, gà rán sốt cay, gà viên... Ngoài món gà rán giòn rụm ngon thần thánh ra thì còn có cả mì Ý phô mai ăn chung cũng ngon không hề kém cạnh. Sợi mì mềm kết hợp với sốt cà chua và xúc xích, lại còn kết hợp với gà rán vỏ giòn, thịt mềm mọng nước vô cùng dễ ăn.


    Jollibee tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch cửa hàng rất sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự. Quán được bố trí tên tầng 5 của trung tâm thương mại Vincom Phạm ngọc Thạch. Vào giờ cao điểm có tăng cường thêm nhân viên nên khách chỉ chờ có vài phút là lấy được đồ. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc ngon sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Nhân viên nhà hàng luôn túc trực sẵn sàng, cẩn thận quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-01 & 02, tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Marukame Udon, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô L5-05-06, tầng L5, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  5. Top 5

    Haidilao Vietnam

    Gọi điện

    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau, “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3350 2929

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

    Gọi điện
    Haidilao Vietnam
    Haidilao Vietnam
    Haidilao Vietnam
    Haidilao Vietnam
  6. Top 6

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak được biết đến là một hệ thống chuyên phục vụ các món bít tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Le Monde Steak tại L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch có không gian sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát, đồ ăn cũng khá ngon, nếu bạn yêu thích các món steak thì nhất định phải ghé qua đây. Tại Le Monde Steak món Beef Wellington cũng là một trong những món ăn được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là món ăn thuộc top những món ăn được chế biến cầu kỳ nhất trên thế giới, gắn liền với tên tuổi siêu đầu bếp Gordon Ramsay.


    Nguyên liệu chính là thăn bò có tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo, không quá béo nhưng cũng không quá khô, được áp chảo đủ độ đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng, độ mềm ẩm cân đối. Phần bột ngàn lớp Pastry cũng đòi hỏi các đầu bếp phải rất khéo léo và nhiều kinh nghiệm mới có thể tạo ra lớp vỏ giòn rụm như vậy. Nhờ hương vị tinh tế và cách chế biến cầu kỳ như vậy, suốt nhiều năm qua, Beef Wellington vẫn luôn là ngôi sao sáng, là ông vua của các bàn tiệc sang trọng ở châu Âu. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé Le Monde Steak thưởng thức ngay món ngon hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-07 Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  7. Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt. Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn.


    Với nguồn nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Lào, qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp người bản địa, thực khách đến với nhà hàng Khao Lao sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn mang đủ sắc - hương - vị truyền thống của đất nước “Triệu Voi”. Sự thân thiện, mộc mạc của nước bạn Lào truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên Khao Lao. Chào đón thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, Khao Lao luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Vạn tượng đến với thực khách.c


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Gọi điện
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
    Khao Lao
  8. Không phải là những nhà hàng Nhật bản đơn thuần như trước nữa. Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng đường phố chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu tại đây luôn được đảm bảo tươi ngon, ba chỉ bò, dẻ sườn hay các loại hải sản được đánh giá là rất ngọt thịt. Không chỉ vậy, những món ăn liên quan đến Sashimi cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là món Sashimi cá hồi, nó được xếp vào danh sách những món ăn được yêu thích nhất tại đây.


    Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau ăn kèm, Shogun Japanese Street BBQ luôn biết cách đem tới cho thực khách những món ăn ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã từng trải nghiệm những quán nhậu Ishizaka tại đất nước hoa anh đào thì chắc chắn sẽ thích phong cách thiết kế tại nhà hàng này. Nhân viên của quán cũng là một điểm cộng rất lớn, ngoài thái độ thân thiện, hiếu khách ra thì việc hỏi khách có muốn dùng thêm gì không cũng là điểm tinh tế đáng có của một nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5 - 13, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunStreetBBQ

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  9. Top 9

    Dal Table

    Gọi điện

    Dal Table là nơi bạn có thể vừa thưởng thứ món ăn Hàn Quốc kết hợp với các món Âu với giá cực thành hợp lý. Với không gian hiện đại, thoải mái và dễ chịu ấm cúng, Dal Table trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò hay tụ tập cùng gia đình bạn bè. Menu đa dạng phong phú cùng tay nghề chế biến độc đáo dễ dàng giúp Dal Table chiếm trọn trái tim của những vị thực khách mỗi khi thưởng thức bữa ăn.


    Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Vừa bước chân vào Dal Table, bạn đã cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng của hệ thống các cửa hàng Dal Table được nhiều người đánh giá cao. Không gian ấm cúng, lãng mạn với thực đơn nhiều món ăn ngon, cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, gần gũi, Dal Table đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những bạn sành ăn, những cặp tình nhân hay cả những doanh nhân với không gian hội họp thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L6-02 Tầng L6, Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 6393
    Website: http://daltable.co.kr/
    Fanpage: www.facebook.com/DalTableVietnam/

    Gọi điện
    Dal Table
    Dal Table
    Dal Table
    Dal Table
  10. Top 10

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


    Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    028 6287 3450

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  11. Top 11

    King BBQ

    Gọi điện

    Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống King BBQ – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kim Chi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nhưng không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ.


    Ai đã từng đến King BBQ ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng tại đây với nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,… và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7308 6996

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy