Top 8 Nhà hàng ngon nhất Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội

Quỳnh Chi 742 0 Báo lỗi

Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những trung tâm thương mại - dịch vụ mới được phát triển tại Hà Nội. Từ khi được đưa vào sử dụng đến nay, Vincom Mega ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Tập đoàn Al Fresco's luôn là sự lựa chọn tốt của bạn với thực đơn phong phú và hợp lý về giá cả, không những phù hợp cho khách nước ngoài mà còn được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và đến mang về là dịch vụ hoàn hảo của Al Fresco's.


    Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Pizza của Al fresco's luôn được đánh giá cao bởi phần đế giòn, thơm, ngon; phần nhân đầy ắp tươi, ngon, đặc biệt. Đồ ăn ở đây dễ ăn, hợp khẩu vị nhiều người và thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài đồ ăn Ý, họ còn phục vụ cả đồ ăn Việt Nam và Mexico. Sau khi bạn gọi món tầm 10 - 15 phút đồ ăn nóng hổi sẽ sẵn sàng trên bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-20 TTTM Vincom Ocean Park, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3202 0358
    Email: alfrescos-hn.op@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Texas Chicken là một trong những nhà hàng gà rán ngon ở Vincom Mega Mall Ocean Park mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà. Gà rán Texas với phong cách châu Âu thơm ngon và chuẩn hương vị tự nhiên của gà. Hương vị gà rán thương hiệu Texas Chicken chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.


    Texas Chicken nổi tiếng với công thức ướp gà độc đáo thơm ngon, gà rán siêu tuyệt hảo, da gà giòn rụm, thịt vẫn mềm mọng chứ không bị khô, đặc biệt không hề ngấm dầu nên ăn bao nhiêu cũng không sợ ngấy. Các cửa hàng thuộc hệ thống Texas Chicken luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định. Gà rán tại đây được bán theo nhiều combo rất tiện lợi. Ngoài ra, điểm cộng của Texas còn ở việc bạn có thể uống nước ngọt thả ga. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, Texas Chicken còn thường xuyên có những combo, khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn để chiều lòng khách hàng với chất lượng tuyệt hảo mà giá cả sinh viên luôn. Đội ngũ nhân viên của Texas Chicken làm việc rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu của khách khiến khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ của Texas Chicken.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6658 4057
    Email: texaschicken.ophn@fb.mesa.vn
    Website: https://texaschickenvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  3. Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời", Bếp Thái Koh Yam “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


    Đến Bếp Thái Koh Yam bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi Combo của Bếp Thái Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 294 040 & 0901 165 577
    Email: kohyam.mkt@gmail.com
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
  4. Top 4

    Nét Huế

    Gọi điện

    Ai qua Nét Huế một lần thôi, Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo...


    Nét Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này. Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Nhà hàng có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4 - 02 TTTM Vincom Ocean Park, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9077 & 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  5. Những ai đam mê món ăn được chế biến từ thịt trâu thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh. Không gian nhà hàng thoáng mát, luôn tạo cảm giác “xanh” vì có cây xanh bao phủ. Thiết kế mang phong cách giản dị và đậm chất quê, không gian đẹp và gần gũi. Đầu tư về bộ phận âm nhạc, sự góp mặt của nhiều giọng hát và các khách mời "bí ẩn" luôn mang đến không khí vui tươi, náo nhiệt và giải trí cho mỗi bữa ăn.


    Các món ăn nổi tiếng tại nhà hàng: giò trâu, nộm trâu rau má, trâu gác bếp, trâu nhúng mẻ, trâu hấp xả gừng,… Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt. Với tâm niệm sự hài lòng của từng thực khách là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh. Thực khách không những được thưởng thức những hương vị đặc sản, đánh thức vị giác, mà còn đem lại những món quà của tinh thần, mang đến nụ cười và sự thoải mái nhất mỗi khi ghé nhà hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 999 222 & 024 3766 6666
    Email: kienminhjsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrauTuoiKienMinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
    Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
    Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
    Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
  6. Top 6

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mr. Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr. Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: Bánh ngon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử.

    Không gian tại Mr. Dakgalbi được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Một buổi tối cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau cùng thưởng thức ẩm thực tại Mr. Dakgalbi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 586 197
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam
    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
  7. Top 7

    Haidilao

    Gọi điện

    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3903 9090 & 024 3903 9191

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Fanpage: www.facebook.com/HAIDILAOHANOI

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  8. Top 8

    Gà Rán Atlas

    Gọi điện

    Gà Rán Atlas là cửa hàng fastfood luôn mang hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Đây là một trong những tiệm gà nổi tiếng nhất tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho thực khách. Gà tại Atlas nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách.


    Menu tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều phần nhỏ và combo khác nhau. Mỗi miếng gà trước khi chế biến đều được làm sạch, tẩm ướp kỹ càng và chế biến theo từng công thức riêng mang đến sự trải nghiệm vừa tươi mới vừa đậm đà. Mức giá tại Gà Rán Atlas ở tầm giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 315 808 & 0332 568 559
    Email: garanatlas@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanatlas/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas
    Gà Rán Atlas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy