Top 8 Nhà hàng ngon nhất Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội

Minh Thu 9722 0 Báo lỗi

Vincom Center Trần Duy Hưng luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Hà thành. Ở đây không những có hoạt động vui chơi thú vị mà còn có quán ăn ngon, nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pepper Lunch

    Gọi điện

    Khi đến Vincom Center Trần Duy Hưng, hãy lựa chọn cho mình một tiệm ăn uống thật đẹp mắt và cũng không kém phần ngon miệng, điều đó sẽ được bạn tìm thấy ở Pepper Lunch - nơi mà trải nghiệm của bạn sẽ được khắc sâu trong tâm trí. Nhà hàng Pepper lunch là mô hình nhà hàng chuyên về bít tết bắt nguồn từ Nhật Bản vào năm 1994. Thực đơn nơi đây có một sự phong phú và đa dạng về mảng thực đơn, bao gòm các món chính như: bít tết khổng lồ, bít tết rib eye, bít tết bò Úc tiêu đen,... Ngoài những món chính thơm ngon đó ra thì thực đơn món phụ cũng đa dạng không hề kém cạnh như: khoai tây chiên, khoai tây nghiền, súp miso,... cùng các loại nước uống phổ biến ngày nay.


    Với thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, Pepper Lunch sẽ là một điểm đến hợp lý do những vị khách hoặc du khách cùng với gia đình lưu giữ lại một buổi đi chơi thật đẹp và nhiều kỉ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 5682 & 0869 500 348
    Email: enquiries@pepper-lunch.vn
    Website: https://www.pepper-lunch.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PepperLunchVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch
    Pepper Lunch

  2. Top 2

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện

    Mr. Dakgalbi nằm ở tầng 5 ở Vincom Trần Duy Hưng với không gian thoải mái. Quán khá là đông nhưng vô cùng được lòng thực khách bởi thái độ niềm nở của nhân viên. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ các món thịt nướng, cho đến những món mỳ đen, mỳ lạnh, cơm trộn,… với từng mức giá phù hợp khác nhau từ đắt đến rẻ nhưng vẫn có thể cho bạn cảm giác ngon miệng. Nếu bạn đi nhóm đông thì hãy ghé quán ăn Vincom Trần Duy Hưng này nhé vì vừa thưởng thức được nhiều món mà chia ra cũng sẽ rẻ hơn.


    Ngoài riêng các loại cơm rang gà thì bạn có thể lựa chọn theo các set tùy vào số người đi cùng. Và bạn cũng nên thử thêm mì lạnh của quán nhé. Đảm bảo bạn sẽ phải trở lại lần 2 đấy. Đặc biệt, nhà hàng Mr. Dakgalbi còn thường xuyên tổ chức những đợt khuyến mãi vì thế hãy luôn theo dõi fanpage của Mr. Dakgalbi để không bỏ lỡ những dịp tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L1 - 02, Tầng L1 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 439 173
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
  3. Kể từ khi thành lập, Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen - chuyên phục vụ ẩm thực Hàn Quốc, là cái tên đã khá quen thuộc với tín đồ ẩm thực Hàn và nhiều hộ gia đình tại Hà Thành. Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen ở Vincom Trần Duy Hưng là một gợi ý hấp dẫn nếu bất chợt bạn muốn tìm kiếm một địa điểm với nhiều món Hàn đặc sắc, hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoải mái cho những buổi hẹn hò hay những bữa liên hoan bên bạn bè.


    Đến Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen, đừng bỏ qua những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc đầy hấp dẫn: Thịt lợn sốt chua ngọt, gà sốt phô mai, mì tương đen, mì hải sản,... Ngoài ra, để thực khách có thêm nhiều lựa chọn, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn kèm đặc sắc như: củ cải vàng muối, dưa chuột muối, kim chi, salad, hành tây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5 - 01, Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 693 677
    Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen
    Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen
    Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen
    Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen
  4. Top 4

    Dolpan Sam

    Gọi điện

    Dolpan Sam - Nhà hàng Nướng Bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước. Giờ đây bạn không cần phải thèm thuồng cái hương vị "chuẩn Hàn" trên các bộ phim truyền hình mà đã có thể thưởng thức trực tiếp tại Vincom Trần Duy Hưng, với menu cực kì đa dạng từ các món thịt đến cơm và lẩu,...


    Bên cạnh đó là nhà hàng còn có những màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ, hứa hẹn mang đến cho bạn những ấn tượng cực kỳ khó quên. Một điểm mạnh của Dolpan Sam ở Trần Duy Hưng đó là có sức chứa khá đông nên bạn có thể tụ họp cùng gia đình và bạn bè một cách thoải mái. Nhà hàng dù đông nhưng nhân viên vẫn cực kì thân thiện và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing2@redsun-iti.vn
    Website: https://www.dolpansam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DolpanSam.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
  5. Top 5

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Tọa lạc trung tâm thương mại hiện đại và hút khách, nhà hàng Le Monde Steak Vincom Trần Duy Hưng sử dụng sắc xanh - trắng làm chủ đạo, bài trí nội thất lãng mạn kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa.


    Le Monde Steak
    sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4 - 04A, Tầng 4 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 948 383 & 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: https://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  6. Top 6

    Mc Donald’s

    Gọi điện

    Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.


    Nằm tại Tầng 5 - Khu vực dịch vụ ăn uống - Giải trí của trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 130 chỗ ngồi với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động. Những món ăn đặc trưng của thương hiệu như Burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, khoai tây chiên lừng danh thế giới, gà rán giòn da thấm thịt, gà miếng không xương McNugget hay phần ăn Happy Meal dành riêng cho trẻ em... sẽ mang lại cho thực khách Hà thành những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3637 3888
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
  7. Top 7

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Không chỉ có thực đơn món ăn đa dạng, Kichi Kichi còn có nhiều loại nước lẩu khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Hãy đến với Vincom Trần Duy Hưng để có thể trải nghiệm cảm giác tự tay lấy đồ ăn trên "đường băng" và thưởng thức nồi lẩu nóng hổi khi tám chuyện với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5 - 03, Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 6696
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  8. Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore,..... Nhắc đến Dookki thì ai cũng biết đây là một trong những nhà hàng buffet chuyên về tokbokki. Cũng giống như các chi nhánh khác thì nhà hàng Dookki ở Vincom Trần Duy Hưng sẽ để thời gian ăn cho khách hàng là 90 phút. Đồ ăn ở đây lấy thoải mái tuy nhiên bạn nên lấy đúng phần mà mình có thể ăn được để tránh lãng phí.


    Thực đơn tại Dookki chuyên về các món ăn đồ Hàn như tokbokki, chả cá, cơm rong biển,… Đặc biệt nước lẩu tại đây bạn có thể tự tay pha chế theo sở thích cá nhân ngay tại quầy. Đồ chiên cũng đa dạng như cơm nắm, gà chiên, cua bé chiên. Kèm theo nước uống thoải mái nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy